🔴 ช.ส.ท. จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562 พร้อมร่วมใจส่งกำลังใจให้กับชาวอู่ฮั่นและประเทศจีนให้ฝ่าวิกฤติไวรัสโคโรนาไปได้

 

ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562 นับเป็นการเริ่มต้นปีที่ 35 ของ ช.ส.ท. พร้อมกันนี้สมาชิก ช.ส.ท. และผู้ร่วมงานยังได้ร่วมใจส่งกำลังใจให้กับชาวอู่ฮั่นและประเทศเทศจีนให้ฝ่าวิกฤติไวรัสโคโรนาไปได้ 
  
เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562 ณ ห้องรัชวิภา ชั้น 19 โรงแรม The Bazaar Hotel Bangkok ได้รับเกียรติจากคุณธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562 ของชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) 
 

โดยมีคุณทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้อำนวยการองค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ (อพท.) ให้เกียรติมาร่วมงาน และได้กล่าวถึงหน้าที่รับผิดชอบของ อพท. และความพร้อมในการที่จะร่วมมือกับชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยวในอนาคต พร้อมด้วย คุณวรางคณา สุเมธวัน ประธานชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) และคณะบริหาร กรรมการบริหาร และสมาชิกเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียงกันกว่าร้อยคน

 
โดยระเบียบวาระการประชุมครั้งนี้เกี่ยวกับเรื่องการรับรองรายงานการประชุมใหญ่สามาัญประจำปี 2561 สรุปผลงานการดำเนินงานและงบการเงินในปี 2562 ที่ผ่านมา รวมถึงรายละเอียดอื่นๆ ในหัวข้อวาระการประชุม และการเลือกตั้งประธานชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) ขึ้นใหม่ ผู้ทีได้รับเลือกเป็นประธานชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) คือ คุณวรางคณา สุเมธวัน ซึ่งเป็นประธานชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) คนเดิมได้รับความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งประธานชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) ต่ออีกวาระหนึ่ง
 
หลังเสร็จการประชุมเแล้วก็มีงานเลี้ยงสังสรรค์รับประทานอาหาร ในบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง พร้อมทั้งในงานยังได้เพลิดเพลินกับเสียงเพลงจาก “น้องเสี่ย” หลานชายคนเก่งของ “คุณวรางคณา สุเมธวัน” ผู้มีความสามารถหลากหลายทั้งด้านดนตรี ร้องเพลง การแสดง และด้านกีฬาอีกด้วย และเพลิดเพลินกับเสียงเพลงของ “คุณนิพนธ์ เรียบเรียง” นักดนตรีฝีมือดี ช่างภาพ นักเขียน ที่มากความสามารถ มาให้ความบันเทิงในครั้งนี้ และท้ายรายการมีกิจกรรมจับสลากมอบของรางวัล ของขวัญให้กับผู้ร่วมงานทุกท่าน บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ซึ่งได้รับการสนับสนุนของรางวัลมากมายจากผู้สนับสนุน ได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน อพท., การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานนครพนม, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานเชียงใหม่, บริษัทไทยนครพัฒนา จำกัด, ที่ปรึกษาสมเด็จฮุนเซ็น ประเทศกัมพูชา, คุณวุฒิชัย คุณกาญจนา ธวัชชัยวิรุจน์, ข้าวเหนียวมะม่วงร้านคุณกัญจน์ รวมทั้งคณะที่ปรึกษาและกรรมการ ช.ส.ท. อีกด้วย 
 
นอกจากนี้ คณะกรรมการและสมาชิกของชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) รวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้อง ยังร่วมใจกันส่งกำลังใจให้กับชาวอู่ฮั่นและประเทศเทศจีนให้ฝ่าวิกฤติไวรัสโคโรนาไปได้ โดยมีการพร้อมใจกันเปล่งเสียง “อู่ฮั่น เจียโย๋” 3 ครั้ง และ “ไชน่า เจียโย๋” 3 ครั้ง ซึ่งแปลว่า “อู่ฮั่น สู้สู้” และ “ประเทศจีน สู้สู้” นั่นเอง เพื่อเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวอู่ฮั่นและประเทศจีนให้ฝ่าวิกฤติไวรัสโคโรนาครั้งนี้ไปได้ด้วยดี 
 
คุณวรางคณา สุเมธวัน ประธานชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) กล่าวว่า “ในโอกาสที่ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562 และงานเลี้ยงสังสรรค์สมาชิก รวมทั้งผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว วันนี้นอกจากเราจะมีความสนุกสนานรื่นเริงกันแล้ว เรายังจะขอร่วมส่งกำลังใจไปช่วยชาวอู่ฮั่นที่กำลังประสบเหตุร้ายเรื่องโรคภัยไข้เจ็บอย่างรุนแรง ชาวไทยและชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยวขอเป็นกำลังใจให้ท่านได้ผ่านอุปสรรคนี้ไปได้อย่างลุล่วงด้วยดีคะ” คุณวรางคณา กล่าว 
📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *