🔴 #หลอน #เด็กบ้านสวน

 

#หลอน #เด็กบ้านสวน 
 
ที่เคยเล่าไว้เรื่องสะพานยาว สะพานนี้ใช้ข้ามคลองสาขาที่แยกมาจากคลองบางเขน คนสวนทุกคนถ้าจะออกไปในเมืองนนท์ต้องเดินผ่านสะพานยาวที่ว่านี้ 
 
เป็นสะพานไม้สร้างคร่อมคลอง ข้างล่างเป็นน้ำครำชื้นแฉะ ที่กลางสะพานกับปลายด้านหนึ่ง จะมีกอไผ่สีสุกกอมหึมาขึ้นขนาบข้างปกคลุมจนยากที่แสงจะส่องรอดลงมาได้ และแน่นอนสำหรับเด็กสวนที่อยู่ในขบวนการตาแหกย่อมมีเรื่องสยองขวัญเข้ามาเกี่ยวเสมอ 
 
สำหรับเด็กๆจะรู้สึกว่าสะพานนี้มันยาวสุดลูกหูลูกตา กว่าจะเดินผ่านไปพ้นก็กินเวลาโข และทุกครั้งที่ลมพัดกอไผ่โอนไหว เสียงไผ่ทั้งกอที่เสียดสีกันมันกลับมีเสียงดังเหมือนมีเด็กทารกร้อง อุแว้…อุแว้ อยู่ภายในกอไผ่ทึบนั้น จนบางครั้งที่เดินผ่านเราต้องเบียดชิดกันเป็นกระจุกแบบไม่ให้ใครได้สตาร์ทวิ่งหนีเป็นรายแรก ไม่งั้นวงแตกแน่ 
 
อีกทั้งยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งน่ากลัวมากมาย ที่ผู้ใหญ่ชอบแหกตาให้กับขบวนการเด็กตาแหก อย่างพวกเราๆ ทั้งเรื่องแมวหง่าวดำตัวเขื่องที่มักโผล่มาจากไหนก็ไม่มีใครรู้อยู่ดีๆก็กระโดดมายืนจังก้าอยู่ราวสะพาน หรือเงาขาวๆที่วูบวาบไปมาในกอไผ่ ทุกครั้งที่เดินผ่านสะพานเราจะรีบจ้ำอ้าวก้มหน้างุดๆให้ผ่านพ้นไปให้เร็วที่สุด ด้วยกลัวว่าถ้าเงยหน้าขึ้นมาจากพื้นไม้ของสะพาน อาจจะปะกับอะไรบางอย่างที่ทำให้ขนหัวลุก เด็กบางคนก็ใช้วิธีวิ่งให้เร็วที่สุดรวดเดียวผ่านทั้งสะพานยาวทั้งมะขามตาเฮม 
 
แต่เดี๋ยวนี้ผีทั้งหลายที่สะพานยาวคงรู้ว่ามีผีบางตัวหน้ากลัวกว่าพวกมัน คือผีนายหน้าที่ดิน ที่พาเหล่าหมู่บ้านจัดสรรและทาวน์เฮาส์ต่างๆมาสร้างรุกล้ำผืนที่สวนรายรอบ จนสะพานยาวไม่เหลือความน่ากลัวอีกต่อไป

#เด็กบ้านสวน

📍 www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *