🔴 ปั่นปันรัก พักเมืองรอง

ขอเชิญชวนนักปั่นทั่วประเทศ ร่วมขบวนปั่นไปเที่ยวไปร่วมทำความดีกับชุมชน 12 จังหวัด
พร้อมเฟ้นหา “นักปั่นขึ้นกล้อง” ที่สามารถเก็บสถิติปั่นมากที่สุด ชิงรางวัล 100,000 บาท
เริ่มจังหวัดแรก 31 มีนาคม 2562 นี้ ที่สมุทรสงคราม
สมาคมผู้สื่อข่าวไทย-จีน และ ชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว ร่วมจัดโครงการ “ปั่นปันรัก พักเมืองรอง” สนองนโยบายการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  ในการร่วมประชาสัมพันธ์เมืองรอง เพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีนได้มาเที่ยวเมืองไทยเพิ่มขึ้น และมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบการปั่นจักรยานได้ปั่นท่องเที่ยวเมืองรองในประเทศไทยเพื่อเก็บสถิติเที่ยวเมืองรองโดยการปั่นให้ได้มากที่สุด ถึง 55 จังหวัด ซึ่งจะนำร่องปี 2019 จำนวน 12 จังหวัดเมืองรอง
📌ใครลงทะเบียนและมีประสบการณ์ปั่นได้มากที่สุด จะมีสิทธ์รับรางวัล 100,000.-(หนึ่งแสนบาทถ้วน)โดยจะทำการสุ่มจับฉลากผู้มีสิทธิ์สูงสุด ในจังหวัดสุดท้ายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 นอกจากนี้ เพื่อสร้างประสบการณ์ความประทับใจในการท่องเที่ยวเชิงกีฬาแบบยั่งยืน โดยการร่วมกันปั่นจักรยานสัมผัสวิถีชุมชน ชมธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรม อาหารท้องถิ่น และได้สัมผัสรอยยิ้มและความเป็นกันเองของคนในพื้นที่ ทั้งยังจะได้ร่วมสร้างประโยชน์ในชุมชน  คือการปั่นไปมอบความรัก ความสุข โดยการนำเงินรายได้จากการสมัครบางส่วน ไปมอบให้กับชุมชน ถือเป็นการทำความดีร่วมกันอีกด้วย ทั้งสามคอนเส็ปท์ Traveling / Experience / CSR จึงรวมเป็นที่มาของโครงการ “ปั่นปันรัก พักเมืองรอง” ในรูปแบบ Spot Tourism ใน 12 เมืองรองที่ใครๆ ก็อยากสัมผัส ถือเป็นการสร้างรูปแบบการท่องเที่ยวที่ยั่งยืนทั้งทางไลฟ์สไตล์และทางเศรษฐกิจอีกด้วย
สำหรับสนามแรกและสนามที่สอง ได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ วิริยะประกันภัย เริ่มปั่นทริปแรก วันที่ 31 มีนาคม 2562 ที่จังหวัดสมุทรสงคราม โดยจะเริ่มต้นขบวนที่ ศาลากลางจังหวัด ปั่นผ่านเส้นทาง วัดอัมพวันเจติยาราม – ตลาดน้ำท่าคา ส่วนจังหวัดที่สอง จะเริ่มปั่น ที่จังหวัดราชบุรี ในวันที่ 21 เมษายน 2562 นี้ นักปั่นท่านใดที่สนใจ ให้ติดตามและสมัครได้ที่ เพจเฟสบุค ปั่นปันรัก พักเมืองรอง เพจเดียวเท่านั้น
#เที่ยวไทยฯลฯ
#ชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว
#indyloveเช็คอิน
www.lndyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *