🔴 เช็คอินความอร่อย “ร้านแกงป่า ศรีย่าน” ตำนานความอร่อยในศรีย่าน กทม.

@เช็คอินความอร่อย! : “ร้านแกงป่า ศรีย่าน” อีกหนึ่งตำนานความอร่อย ในย่านนี้ ที่เป็นร้านข้าวแกงเก่าแก่ จากรุ่นสู่รุ่น เริ่มขายมาตั้งแต่ราคาไม่กี่สิบบาทจนขยับเดี๋ยวนี้ราคาตามระยะเวลาและยุคสมัยในราคาปัจจุบัน แต่มาตรฐานความอร่อยก็ยังคงเดิม เพิ่มเติมด้วย รีโนเวท Renovate ร้านให้ออกมาสวยสดใส น่าเข้ามานั่งรับประทาน พนักงานก็แต่งตัวสะอาสะอ้านให้บริการอย่างเต็มที่

 

 

https://indyreport.com/wp-admin/post-new.php

 

 

 

หากมีโอกาสผ่านมาย่านศรีย่านเมื่อไร อย่าลืมแวะไปชิมแกงป่าอร่อยๆ ขึ้นชื่อของร้าน อาหารอร่อยที่มาศรีย่านต้องแวะทาน เมนูเด็ดนอกจากแกงป่าจะอร่อยเด็ดซึ่งมีเลือกอร่อยได้หลายอย่าง เช่น ไก่บ้าน ลูกชิ้นปลากราย หมู เนื้อ แล้วก็ยังมี น้ำพริกปลาทูกับผักแนมและแบบชุปแป้งทอด วุ้นเส้นผัดไข่หมึกกรอบ และกุ้งสดก็มี ทอดมันปลากราย ยำไข่ปลาดุก เห็ดเออรินจิชุบแป้งทอด สะตอกุ้งผัดกะปิ ฯลฯ ร้านติดกับที่ทำการไปรษณีย์ดุสิตหาไม่ยาก จับพิกัดจากแยกศรีย่าน เข้ามาในร้าน ก็จะมีโซนให้เลือกนั่งทั้งชั้นบนและชั้นล่าง ชั้นล่างจะไม่มีแอร์เป็นอากาศแบบธรรมชาติๆ แต่ชั้นบนจะเป็นแบบห้องแอร์ แล้วแต่ใครจะชอบแบบไหนเลือกนั่งได้เลย

 

 

 

 

 

 

 

แต่ถ้าอิ่มแล้วก็แวะมาซื้อเป็นกับข้าวถุงกลับไปอร่อยที่บ้านต่อหรือไปฝากคนที่บ้าน ก็มีกับข้าวเป็นถุงจัดเป็นแพ็คขายด้วย ทางร้านมีขายกับข้าว ใส่ถุง ใส่กล่อง ขนมต่างๆ มีให้เลือกเยอะเลย สามารถซื้อกลับบ้านได้เลย หน้าร้านมีตู้ไอศกรีมด้วย จากของคาวตบท้ายด้วยของหวานครบสูตรจบเลยจ้า อิอิ ^__^”

#indyloveเช็คอิน

www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *