🔴 เส้นทางสายมูนคราธานี​ อีสานเขียวเที่ยวหน้าฝน​ สายมูต้องมา

    เพื่อลบภาพจำ “อีสานร้อน อีสานแล้ง อีสานไกล” กับการนำเสนอรูปแบบการท่องเที่ยวช่วงหน้าฝนพร้อมเปิดหน้ากาก เปิดบ้านเปิดเมือง เปิดด่านต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศสู่ภาคอีสาน ผนวกกับช่วงหน้าฝนเป็นฤดูกาลท่องเที่ยวที่ดีที่สุดและสวยที่สุดในการเดินทางท่องเที่ยวภาคอีสาน พบกับ “อีสานเขียวเที่ยวหน้าฝน” กับบรรยากาศสดชื่นความสวยงาม สายหมอก เมฆขาว ทุ่งหญ้าทุ่งนาเขียวขจี ดอกไม้ ผลไม้ อาหารการกินวิถีถิ่นอีสานอุดมสมบูรณ์ฯลฯ ชวนทุกท่านมาเที่ยวในพื้นที่อุดรธานี หนองคาย บึงกาฬ ภายใต้แนวคิด “หลงรักแผ่นดินถิ่นอีสาน : ISAN in LOVE” : “นคราธานี in LOVE”

    นางธนภร พูลเพิ่ม ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานอุดรธานี ได้เพิ่มเติมว่าได้ดำเนินการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ “นคราธานี” จังหวัดอุดรธานี จังหวัดหนองคายและจังหวัดบึงกาฬ ในทุกรูปแบบพร้อมมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวในมุมมองใหม่ๆ ให้นักท่องเที่ยวมาค้นหาประสบการณ์ความสุขในหน้าฝนในอีกมิติหนึ่ง เช่น สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เส้นทางธรรมชาติ ธรรมะและวัฒนธรรม วิถีชีวิตที่โดดเด่นและเส้นทางสายมูเตลู ไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมกันนี้นักท่องเที่ยวสายมูเตลู นคราธานี ยังมีเส้นทางใหม่นำเสนอต่อยอดมาจาก ไหว้พญานาคพญายักษ์แล้วจะหลงรัก
นคราธานี เป็น “มูกลางคืนก็ปัง มูกลางวันก็เฮง” กับ 4 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ตอนกลางคืนในอำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

    1. ท้าวเวสสุวรรณ
    2. อนุสาวรีย์กรมหลวงประจักษ์ศิลปาคม
    3. องค์ศรีสุขคเณศ
    4. ศาลเทพารักษ์

   

โดยนักท่องเที่ยวสามารถเดินทางกราบไหว้ขอพรกับเคล็ดลับที่ไม่ลับ ที่จะทำให้ปัง ดัง เฮง สมดั่งปรารถนา จนต้องเดินทางกลับมาอีกครั้ง ซึ่งการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่มีความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยวทั้งแหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร ที่พัก สนใจสอบถามเส้นทางการท่องเที่ยวเพิ่มเติม ททท.สำนักงานอุดรธานี
โทร.042-325407, 042-326436 หรือ facebook แฟนเพจ ททท.สำนักงานอุดรธานี ได้ทุกวัน

…………………………………………………..

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *