🔴 โอกาสสุดท้ายในการสมัคร Golden Pin Design Award 2022 การแข่งขันที่นักออกแบบชาวไทยพลาดไม่ได้​ เพื่อแสดงศักยภาพของคนไทยบนเวทีออกแบบระดับโลก

Golden Pin Design Award (GPDA) ประจำปี 2022 ขอเชิญชวนนักออกแบบไม่ว่าจะเป็นบุคคลหรือองค์กรชาวไทยและทั่วโลกร่วมแสดงผลงานโค้งสุดท้ายของปีนี้ พลาดไม่ได้ในการร่วมเป็นหนึ่งในเวทีรางวัลซึ่งมีประวัติอันยาวนานและเป็นสัญลักษณ์ของการออกแบบที่มีคุณภาพอันเป็นที่ยอมรับของทั่วโลก เพื่อชิงรางวัลประกาศนียบัตร Design Mark ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงความโดดเด่นในการออกแบบ และถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติ

รางวัล GPDA ก่อตั้งขึ้นในปี 2524 รางวัลด้านการออกแบบที่ทรงอิทธิพลสูงสุดในตลาดประชากรที่พูดภาษาจีนทั่วโลก และมีสถาบันวิจัยการออกแบบแห่งไต้หวัน (Taiwan Design Research Institute: TDRI) เป็นผู้อำนวยการจัดงาน โดยมีสำนักงานพัฒนาอุตสาหกรรม กระทรวงการเศรษฐกิจของไต้หวัน เป็นผู้จัดงาน GPDA จัดขึ้นทุกปีเพื่อเชิดชูผลงานออกแบบผลิตภัณฑ์และโครงการจากทีมนักออกแบบและนักอุตสาหกรรมใน 4 ประเภท คือ การออกแบบผลิตภัณฑ์ การออกแบบพื้นที่ การออกแบบการสื่อสาร และการออกแบบเชิงบูรณาการ มีขั้นตอนการตัดสินที่เข้มงวดและยุติธรรมโดยคณะกรรมการซึ่งล้วนเป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมออกแบบ

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 7 กรกฎาคม 2565 ที่เว็บไซต์ https://my.goldenpin.net/en ทั้งนี้
มีค่าธรรมเนียมในการสมัคร 3,500 ดอลลาร์ไต้หวันต่อผลงาน แจกโค้ดฟรีสำหรับผู้ที่สนใจ กรุณาติดต่อ
คุณณฐมน ศรัทธา โทร. 08-3462-6324 หรือคุณจิราพรรณ หอมชิต โทร. 06-5964-9391

ข้อมูลการติดต่อ
เว็บไซต์ทางการ: www.goldenpin.org.tw/en/
Facebook: facebook.com/GoldenPinDesign
Instagram: instagram.com/GoldenPinDesign
Weibo: www.weibo.com/u/5181797743
Wechat: Search “金点设计奖”

สอบถามรายละเอียดการส่งผลงานเข้าประกวดได้ที่ โอกิลวี ประเทศไทย

คุณณฐมน ศรัทธา โทร. 08-3462-6324 nathamon.sattha@ogilvy.com
คุณจิราพรรณ หอมชิต โทร. 06-5964-9391 jiraphan.homchit@ogilvy.com

เกี่ยวกับ Golden Pin Design Award Group
Golden Pin Design Award คือรางวัลด้านการออกแบบระดับนานาชาติประจำปีเพื่อเชิดชูผลิตภัณฑ์หรือโครงการที่สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับกลุ่มประชากรที่พูดภาษาจีนที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าประกวดพิสูจน์ถึงศักยภาพที่จะเข้าถึงประชากรชาวจีนซึ่งนับเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่สุดในโลก

Golden Pin Design Award Group ประกอบด้วยรางวัลระดับนานาชาติ 2 หมวด คือ Golden Pin Design Award และ Golden Pin Concept Design Award รวมทั้ง Young Pin Design Award สำหรับนักศึกษาในไต้หวัน มีสถาบันวิจัยการออกแบบแห่งไต้หวัน (Taiwan Design Research Institute: TDRI) เป็นผู้อำนวยการจัดงาน สำนักงานพัฒนาอุตสาหกรรม กระทรวงการเศรษฐกิจของไต้หวัน เป็นผู้จัดงาน และกระทรวงเศรษฐกิจของไต้หวันทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษา

…………………………………………………

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *