🔴 ดร.รณวริทธิ์ ปริยฉัตรตระกูล สมาชิกวุฒิสภา มอบข้าวสารให้เทศบาลอมืองร้อยเอ็ด และเติมใส่ตู้ปันสุขบริจาคของใส่ตู้ให้กับผู้รับผลกระทบจากโควิด 19

 

วันที่ 20 พฤษภาคม 2563 ดร.รณสริทธิ์ ปริยฉัตรตระกูล สมาชิกวุฒิสภา นำข้าวสารขาวดอกมะลิ 105 อินทรีย์ 500 กิโลกรัม ส่ง มอบเทศบาลอมืองร้อยเอ็ด โดยท่านเทศมนตรี นายเรืองรัตน์ รัตนโภคาสถิตย์ เป็นผู้รับมอบเพื่อแจกจ่ายไปยัง พี่น้องชุมชนเมืองที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อ Covid-19 และนำข้าวสารอีก 100 ถุง 100 กิโลกรัม เติมใส่ตู้ปันสุข ขอบคุณทุกท่านที่ร่วมบริจาคของใส่ตู้ ชื่นชมพี่น้องที่มารับของจากตู้อย่างเป็นระบบ

 

 

 

#สังคมดีสร้างได้ด้วยมือเรา

คนเมืองต่างจากคนบ้าน! มีวิถีชีวิตที่ต่างกันอย่างชัดเจน
คนบ้าน : มีข้าวในยุ้ง มีผักในสวน ในนา มีปลาในหนอง ไม่มีเงินพอหากินได้ ห้างธรรมชาติ ตลาดทุ่งไพร อยู่ได้ไม่อด แม้ก่อนนี้ถูกมองว่า ไม่ศิวิไลซ์!

คนเมือง : มีเงินเดือน มีข้าวในร้าน ผักปลาในห้าง แต่งตัวสวย ใช้จ่ายสบายมือ คนแรงงานหาเช้าได้กินเช้า หาค่ำได้กินค่ำ งานการมีให้ทำมากมาย

 

 

เศรษฐกิจหมุนเร็ว

พอเกิดภัยโควิด ชัตดาวน์ทุกพื้นที่ ห้างปิด โรงงาน-ออฟฟิตปิด ไม่มีการจ้างงาน คนบ้านอยู่ได้ ชาวเมืองอยู่ยาก ลำบากแสนเข็ญ การหยิบยื่นแบ่งปันเป็นสิ่งจำเป็น จะคนบ้าน คนเมือง วันนี้เราต้องดูแลกัน เอื้ออาทรต่อกันเพราะเราจะขาดจากกันไม่ได้

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *