😍 ททท. จัดกิจกรรม “เที่ยวตามฝัน ครั้งหนึ่งในชีวิต season 2” ภายใต้โครงการ ” เมืองไทย ใครๆ ก็เที่ยวได้” สำหรับผู้ด้อยโอกาส พร้อมสร้างความมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยและสุขอนามัยในผู้ร่วมทริป ด้วยการพ่นฆ่าเชื้อบนรถปรับอากาศก่อนเดินทาง

ททท. จัดกิจกรรม “เที่ยวตามฝัน ครั้งหนึ่งในชีวิต season 2” ภายใต้โครงการ ” เมืองไทย ใครๆ ก็เที่ยวได้” เพื่อกระจายโอกาสด้านการท่องเที่ยวสำหรับผู้ด้อยโอกาสพร้อมสร้างความมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยและสุขอนามัยในผู้ร่วมทริป ด้วยการพ่นฆ่าเชื้อบนรถปรับอากาศก่อนเดินทาง

วันนี้ (8 กุมภาพันธ์ 2563)​ นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองตลาดภาคกลาง ร่วมเดินทางทริปนำร่อง เพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรม “เที่ยวตามฝัน ครั้งหนึ่งในชีวิต season 2” ภายใต้โครงการเมืองไทย ใครๆก็เที่ยวได้  เพื่อกระจายโอกาสด้านการท่องเที่ยวสำหรับผู้ด้อยโอกาส เด็กพิการ และกลุ่มอาสาสมัครจิตอาสา ตามแนวคิด Tourism for All

ซึ่ง ททท.ได้มุ่งเน้นความสำคัญในเรื่องสุขอนามัยของผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ จึงได้จัดการพ่นฆ่าเชื้อบนรถปรับอากาศก่อนเดินทาง เพื่อป้องกันการระบาดของเชื้อโรคพร้อมทั้งมีการบริการเจลล้างมือและหน้ากากอนามัยก่อนออกเดินทาง.

 

🚩 www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *