🔴 “ปั่นปันรัก พักเมืองรอง” สนามที่ 8 อุตรดิตถ์ แจก รางวัล นักปั่นขึ้นกล้อง 1 แสนบาท ปีหน้าพบกับ 12 สนามเมืองรอง

 

จัดครบจบทุกสนามในปี 62 ไปอย่างสวยงามปั่นปันรัก พักเมืองรองสนามที่ 8 อุตรดิตถ์ คึกคักแจก รางวัล นักปั่นขึ้นกล้อง 1 แสนบาท เตรียมพบกับ 12 สนามในจังหวัดเมืองรองทั่วทุกภาคของเมืองไทยในปี 63

 

 

 

 

เมื่อวันที่ 27 ตุลาตม โครงการปั่นปันรัก พักเมืองรองปิดฉากไปอย่างสวยงามสำหรับสนามท้ายสุดของปีนี้ในสนามที่ 8 อุตรดิตถ์ สนามกีฬาเจ้าพระยาพิชัยดาบหัก สำหรับสนามอุตรดิตถ์ ได้ร่วมกันจัดงาน ระหว่างสมาคมผู้สื่อข่าวไทยจีน, ชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว, บริษัท ฮาฮาริช จำกัด และ สโมสรโรตารี่อุตรดิตถ์ โดยได้รับเกียรติจาก นายธาตรี บุญมาก นายอำเภอเมืองอุตรดิตถ์ นางสาวชุรีภรณ์ คัมภีร์ CEO HAHA Rich Organizer คุณนงนุช อิ่มอุระนายกสโมสรโรตารี่ อุตรดิตถ์ นายอนุดิษฐ์ นิติสุวรรณกุล ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ ภาค 1 บมจ.วิริยะประกันภัย และ นายพูลผล แพทอง ประธานชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว ร่วมเปิดงานและตีธงปล่อยตัวนักปั่นในสนามที่ 8 อุตรดิตถ์ มีผู้ร่วมกิจกรรมกว่า 600 คนบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานคึกคัก

 

 

 

 

โดยกิจกรรมปั่นปันรัก พักเมืองรองได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , วิริยะประกันภัย, ขนมปังเลอแปง, โตโยต้า, เกลิน คอลลา พลัส คิวเท็น (Kaelyn Colla plus Q10 ), น้ำดื่มตราสิงห์, บริษัททีพีไอโพลีน จำกัด,  โรงแรมต้นทอง, โรงแรมสีหราช, โรงแรมอารยรีสอร์ท, โรงแรมมาลาดี, โรงแรมโอยูเอ็ม, โรงแรม Hobby, โรงแรมไทธนา เพื่อให้นักปั่นจะได้รับประสบการณ์ Traveling / Experience / CSR ในรูปแบบSport Tourism ถือเป็นสร้างรูปแบบการท่องเที่ยวที่ยั่งยืนทั้งทางไลฟ์สไตล์และทางเศรษฐกิจอีกด้วย

 

 

 

สำหรับกิจกรรมปั่นปันรัก พักเมืองรองสนามอุตรดิตถ์ เส้นทางจุดเริ่มต้นตั้งแต่ สนามกีฬาพระยาพิชัยดาบหัก ปั่นไปตามเส้นทางท่องเที่ยวที่สวยงาม เมื่อมาถึงจุดพักที่ 1 วัดพระแท่นศิลาอาสน์ เป็นที่เชื่อกันมาแต่โบราณว่า สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งห้าพระองค์ในภัทรกัปนี้ ได้เสด็จมาประทับนั่งบนพระแท่นแห่งนี้ เพื่อเจริญภาวนา และมีความเชื่อว่าการได้มาสักการะบูชาพระแท่นศิลาอาสน์ จะได้รับอานิสงส์สูงสุด

 

 

 

จากนั้นปั่นไปจนถึงจุดพักที่ 2 น้ำตกแม่พูล เป็นน้ำตกที่เกิดจากการตกแต่งธารน้ำ โดยการเทปูนให้น้ำไหลลดหลั่นจากบนเขาสูงลงมา ดูคล้ายน้ำตกธรรมชาติ  และนักปั่นจะปั่นกันต่อจุดพักที่ 3 บ้านบนดอย นักปั่นจะได้สัมผัสกับสวนผลไม้บนเนินเขา เรียนรู้ความเป็นเมืองลับแลจากพิพิธภัณฑ์ชุมชน และสามารถเลือกซื้อหาสินค้าพื้นเมือง ของฝาก และของที่ระลึกได้จากที่นี่อีกด้วย รวมระยะทั้งสิ้น 46 กิโลเมตร หลังจากนั้นนักปั่นทุกคนต่างทยอยกันปั่นกลับเข้าจุด finish โดยระหว่างทางนักปั่นได้เช็คอินถ่ายรูปที่ประตูเมืองลับแลที่สวยงาม และเป็นจุดไฮไลท์ท่องเที่ยวอีกจุดหนึ่งที่สวยงามของจังหวัดอุตรดิตถ์อีกด้วย

 

 

 

เมื่อมาถึงจุด finish ครบทุกคนแล้ว ผู้ร่วมกิจกรรมปันรัก พักเมืองรองนำสมุดพาสปอตมาประทับตราสัญลักษ์ของสนาม 8 เพื่อเก็บสถิติในการปั่นและลุ้นรับรางวัลนักปั่นขึ้นกล้องในสนามสุดท้ายของปีหน้า หลังจากนั้นเข้าสู่กิจกรรมจับรางวัลสำหรับผู้โชคดีในการปั่นครั้งนี้ รวมทั้งรางวัล Lucky Draw จากผู้สนับสนุนฯ และที่พิเศษสุด สนามท้ายสุดปีนี้ผู้ที่โชคดีได้รับรางวัลนักปั่นขึ้นกล้องประจำปี 2562 นี้ ที่ปั่นมากที่สุดครบ 8 จังหวัด ทั้งชายและหญิง ได้แก่ คุณรุ้ง จันทวงศ์ (ชาย) และ คุณมณฑา พยนต์ยิ้ม (หญิง) เป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลท่านละ 50,000 บาท  โดยทำการสุ่มจับฉลากที่สนามอุตรดิตถ์ สนามที่ 8

 

 

 

นอกจากนี้ สมาคมผู้สื่อข่าวไทยจีน, ชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว และบริษัท ฮาฮาริช จำกัด ยังได้นำรายได้ส่วนหนึ่งสนับสนุนโครงการรถเข็น เพื่อผู้พิการ ด้านการเดิน และขาดแคลน ทุนทรัพย์ซึ่งเป็นโครงการที่บริหารจัดการโดยสโมสรโรตารีอุตรดิตถ์องค์กรที่ขาดแคลนทุนทรัพย์อีกด้วย

 

 

นายพูลผล แพทอง ประธานชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว กล่าวว่าโครงการปั่นปันรัก พักเมืองรองสนามที่ 8 อุตรดิตถ์ เป็นสนามท้ายสุดของโครงการนี้ ทางผู้จัดต้องขอขอบคุณนักปั่นจักยานท่องเที่ยวผู้ร่วมกิจกรรม 600 กว่าชีวิต ที่ร่วมกิจกรรมครั้งนี้ และก็ต้องขอแสดงความยินดีกับกับนักปั่นจักรยานท่องเที่ยวที่ร่วมกิจกรรมกับเรา และเป็นนักปั่นขึ้นกล้องประจำปีนี้ทั้งหญิงและชาย ที่ได้รับรางวัลไปแล้วรวมทั้งสิ้น 1 แสนบาทคือชาย 50,000 บาท และ หญิง 50,000 บาท

ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าผ่านพ้นภาระกิจปีนี้ไปแล้วเรายังไม่หยุดแค่นี้ สำหรับ 55 จังหวัดเมืองรอง เดี๋ยวเรามาพบกันต่อในปี 2563 อีก 12 จังหวัดเมืองรอง คอยติดตามได้ในเพจ : ปั่นปันรัก พักเมืองรอง ครับนายพูลผล กล่าว

 

 

หลังจากที่กิจกรรมปั่นปันรัก พักเมืองรองได้ดำเนินการปั่นไปเที่ยวไป จนมาถึง สนามที่ 8 จังหวัดอุตรดิตถ์สนามท้ายสุดในวันที่ 27 ตุลาคม 2562 นี้ ก็ได้มีนักปั่นที่มาร่วมปั่นไปแล้วกว่า 4,000 คน ถือเป็นโครงการปั่นท่องเที่ยวที่ประสบความสำเร็จมากอีกโครงการหนึ่ง และมีนักปั่นมาร่วมโครงการเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากความสำเร็จดังกล่าว ทำให้กิจกรรมนี้จะเกิดขึ้นอีกครั้งในปี 2563 อีก 12 สนาม ในจังหวัดเมืองรองทั่วทุกภาคของเมืองไทยแน่นอน นักปั่นท่านใดที่สนใจ ให้ติดตามและสมัครได้ที่ เฟสบุค ปั่นปันรัก พักเมืองรอง เพจเดียวเท่านั้น

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *