All In One ตะวันออก เที่ยวได้ทุกเจน(วัย) เที่ยวได้ทุกวัน

ททท.ภูมิภาคภาคตะวันออก ส่งเสริมประชาสัมพันธ์กระตุ้นตลาดท่องเที่ยวในเดือนกันยายน-ธันวาคม 2567 กับกิจกรรม​“All In One ตะวันออก เที่ยวได้ทุกเจน(วัย) เที่ยวได้ทุกวัน“ พร้อมจัดคาราวานแรลลี่ท่องเที่ยวพิชิตมุมลับตะวันออก(9 จังหวัด) ตอน คัลเลอร์ฟูลบูรพา

เมื่อวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา นายสมชาย ชมภูน้อย #ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วยคณะฯ นส.ศิรินุช สุทธิรัตน์ รอง ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก ททท. / นายมรกต สุดดี ผู้อำนวยการกองตลาดภาคตะวันออก / นส.อุไร มุกประดับทอง ผอ.ททท.สำนักงานพัทยา / นายวัชรพล สารสอน ผอ.ททท.สำนักงานระยอง / นส.สุกฤตา อนุกูลสาธุกิจ รอง ผอ.ททท.สำนักงานฉะเชิงเทรา / นายณัฐดร หัสวาที รอง ผอ.ททท.สำนักงานตราด / นส.พัชรา ฉางข้าวคำ รอง ผอ.ททท.สำนักงานนครนายก / นส.เพ็ญสุดา รอง ผอ.ททท.สำนักงานจันทบุรี ร่วมแถลงข่าวและเปิดตัว กิจกรรม “All In One ตะวันออก เที่ยวได้ทุกเจน(วัย) เที่ยวได้ทุกวัน” พร้อมจัดคาราวานแรลลี่ท่องเที่ยวแบบ Green Road Trip พิชิตมุมลับ 9 จังหวัดคัลเลอร์ฟูลบูรพา

ทั้งนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยภูมิภาคภาคตะวันออก เปิดตัวกิจกรรม “All In One ตะวันออก เที่ยวได้ทุกเจน(วัย) เที่ยวได้ทุกวัน“ ภายใต้แคมเปญ “เที่ยวที่ใช่ ออกไปทำกิจกรรมที่ชอบกับสุดที่รัก” เชิญชวนผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจาก 5 ภูมิภาคและสื่อมวลชน ร่วมคาราวานแรลลี่ท่องเที่ยวแบบ Green Road Trip เพื่อสำรวจเส้นทางท่องเที่ยว สินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว 9 เส้นทางในภูมิภาคภาคตะวันออก พร้อมเปิดโอกาสในการเจรจาธุรกิจแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายรายพื้นที่รายสำนักงาน ททท.ภาคตะวันออก รวมถึงการแถลงทิศทางการดำเนินงานส่งเสริมการตลาดของ 6 สำนักงานภูมิภาคภาคตะวันออก ระหว่างวันที่ 3 – 10 กันยายน 2567 เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวและสื่อมวลชนพร้อมส่งต่อประสบการณ์ไปยังกลุ่มนักท่องเที่ยว 4 Gen (Gen B, Gen X, Gen Y และ Gen Z) มอบโมเมนต์แห่งความสุข พร้อมปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยช่วงกรีนซีซั่นในภูมิภาคตะวันออกเต็มเหนี่ยว “คัลเลอร์ฟูลบูรพา“

นายสมชาย ชมภูน้อย ผอ.ภูมิภาคภาคตะวันออก ททท. ยังกล่าวต่อว่า ททท. ภูมิภาคภาคตะวันออก เปิดเกมส์รุกเดินหน้าส่งเสริมการตลาดช่วงกรีนซีซั่นอย่างต่อเนื่องไปจนถึงช่วงปลายปี 2567 กับกิจกรรม “All In One ตะวันออก เที่ยวได้ทุกเจน(วัย) เที่ยวได้ทุกวัน” ซึ่ง ททท. ได้จัดทำเส้นทางท่องเที่ยวจำนวน 9 เส้นทางใน 9 จังหวัดภูมิภาคภาคตะวันออก ภายใต้ธีม “คัลเลอร์ฟูลบูรพา : ยืนหนึ่งเรื่องกิน สุดฟินเรื่องเที่ยว เต็มเหนี่ยวสายศรัทธา เรียนรู้เรื่องรักษ์” ในรูปแบบคาราวานแรลลี่ท่องเที่ยวมุมลับและ Green Road Trip เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยว 4 Gen (Gen B, Gen X, Gen Y และ Gen Z) โดยเฉพาะกลุ่ม Gen B หรือกลุ่มนักท่องเที่ยววัยเก๋า (Baby Boomer) ซึ่งถือเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพที่มีข้อได้เปรียบด้านเวลาและมีความสามารถในการจับจ่ายใช้สอย นำไปสู่การขยายกลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวคุณภาพในอนาคต พร้อมกันนี้ ททท. ยังนำเสนอสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวในภูมิภาคภาคตะวันออกให้นักท่องเที่ยวได้ออกเดินทางแสวงหาโมเมนต์แห่งความสุขให้สุขทันทีที่เที่ยวไทยไปด้วยกัน ทั้งนี้ ททท. เชื่อมั่นว่า ด้วยศักยภาพของภูมิภาคภาคตะวันออกที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งโรงแรมที่พัก ร้านอาหาร คาเฟ่วิวสวย ที่พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวทุกวัย เข้าใจทุกเจน จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยกระตุ้นบรรยากาศการท่องเที่ยวช่วงกรีนซีซั่นต่อเนื่องยาวจนถึงสิ้นปี 2567 ถือเป็นช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีงบประมาณ 2567 ททท. คาดว่าเฉพาะในเดือนกันยายน 2567 จะมีนักท่องเที่ยวและผู้เยี่ยมเยือน กลุ่มประชุมสัมมนาเลี้ยงส่งนายผู้เกษียณอายุ ในภูมิภาคภาคตะวันออกเดือนกันยายนไม่ต่ำกว่า 3.8 ล้านคน – ครั้ง ก่อให้เกิดรายได้เงินสะพัดประมาณกว่า 12,000 ล้านบาท

สำหรับกิจกรรม “All In One ตะวันออก เที่ยวได้ทุกเจน(วัย) เที่ยวได้ทุกวัน” ททท. ได้เตรียมมอบความสุขและความสนุกแบบจัดเต็มกับคาราวานแรลลี่ท่องเที่ยวแบบ Green Road Trip ระหว่างวันที่ 3 – 10 กันยายน 2567 ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจาก 5 ภูมิภาคและสื่อมวลชน โดยออกแบบเส้นทางท่องเที่ยวภาคตะวันออก ให้เหมาะสมกับนักท่องเที่ยวทุกเจนเนอเรชั่นพร้อมนำเสนอไฮไลต์สินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวภูมิภาค โดยเฉพาะมุมลับๆภาคตะวันออกตามแนวคิด 5 Must Do in Thailand ให้สอดรับกับนโยบาย IGNITE Thailand’s Tourism

All In One ตะวันออก เที่ยวได้ทุกเจน(วัย) เที่ยวได้ทุกวัน พร้อมเสิร์ฟให้กับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวและสื่อมวลชนในการส่งต่อไปยังนักท่องเที่ยวทุกเจนเนอเรชั่น 9 เส้นทางใน 9 จังหวัดภาคตะวันออก ประกอบด้วย :-
เส้นทาง 1 : มหานครแห่งผลไม้ตะวันออก Theme “#อร่อยทุกไร่ชิมไปทุกสวน”

เส้นทาง 2 : สุขทันที ที่เที่ยวตะวันออก ร่วมกับ YEC (หอการค้าไทย) Theme “#HappyModelบูรพา”

เส้นทาง 3 : ยกก๊วนชวนตีกอล์ฟตะวันออก Theme “#กอล์ฟคัลเลอร์ฟูลบูรพา”
(ชลบุรี สมุทรปราการ ระยอง นครนายก ฉะเชิงเทรา ปราจีนบุรี จันทบุรี)

เส้นทาง 4 : เที่ยวทะเลหวานตะวันออก Theme “#ดำน้ำเที่ยวทะเลหวานตะวันออก” (ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด)

เส้นทาง 5 : สี่ขาพาตะลุยตะวันออก (เที่ยวกับสัตว์เลี้ยง) Theme “#พาสุดที่รักเที่ยวตะวันออก”

เส้นทาง 6 : Sport Tourism Theme “#กีฬาท่องเที่ยวภาคตะวันออก”เช่น วิ่งมาราธอน วิ่งบิกิจนี่รัน แข่งรถยนต์ทางเรียบ ฯลฯ

เส้นทาง 7 : การท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล (Tourism For All) Theme “#วัยเก๋ายกก๊วนชวนเที่ยวตะวันออก”

เส้นทาง 8 : ผจญภัยเที่ยวหน้าฝนตะวันออก Theme “#ล่องเรือเที่ยวน้ำตกหน้าฝนตะวันออก”

เส้นทาง 9 : เที่ยวค้นหามุมลับๆตะวันออก Theme “#9จังหวัด9มุมลับตะวันออก”

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อเจรจาธุรกิจระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายทั้ง 5 ภูมิภาค(เหนือ-กลาง-อีสาน-ใต้-ตะวันออก) ตลอดจนแถลงทิศทางการดำเนินงานส่งเสริมการตลาดของ ททท.ภูมิภาคภาคตะวันออก ในวันจันทร์ที่ 9 กันยายน 2567 เวลา 14.00-20.00 น. ณ ศูนย์ฝึกอบรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บางแสน (ศอท.) จังหวัดชลบุรี

สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจติดตามข้อมูล 9 เส้นทางท่องเที่ยว สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ Facebook Pageเที่ยวตะวันออก และ Facebook Page 6 สำนักงาน ททท. ภูมิภาคภาคตะวันออก ได้แก่
ททท.สำนักงานพัทยา Facebook Page : ททท.สำนักงานพัทยา
ททท.สำนักงานระยอง Facebook Page : ททท.สำนักงานระยอง
ททท. สำนักงานจันทบุรี Facebook Page : ททท.สำนักงานจันทบุรี
ททท.สำนักงานตราด Facebook Page : ททท.สำนักงานตราด + TAT Trat Office
ททท. สำนักงานฉะเชิงเทรา ดูแลพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา และสมุทรปราการ Facebook Page : ททท.สำนักงานฉะเชิงเทรา : TAT Chachoengsao
ททท.สำนักงานนครนายก ดูแลพื้นที่จังหวัดนครนายก ปราจีนบุรี และ สระแก้ว Facebook Page : ททท. สำนักงานนครนายก (นครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว)

หรือ โทร. 1672 Travel Buddy

………….…….………….……………….……

www.indyteport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *