ส่งเสริมเสน่ห์ไทยไปทั่วโลก ผู้ว่าการ ททท. เป็นประธานเปิดงาน Unvelling Thailand’s Charm : A 2024 Showcase ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวไทย ภายใต้ 5 Must do in Thailand ณ นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

วันนี้ (5 ก.ย. 2567) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดย นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เข้าร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน Unvelling Thailand’s Charm : A 2024 Showcase ณ นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์สินค้าทางการท่องเที่ยวและบริการคุณภาพของประเทศไทย ภายใต้กลยุทธ์ 5 Must Do In Thailand ในรูปแบบ Showcase นำเสนอประสบการณ์การท่องเที่ยวที่หลากหลายและน่าจดจำ ซึ่งจะช่วยดึงดูดและกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวต่างชาติสนใจและมุ่งเป้าหมายเดินทางมาท่องเที่ยวที่ประเทศไทย พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของเศรษฐกิจการท่องเที่ยของประเทศไทย

โดยกิจกรรมนี้ ททท. เล็งเห็นโอกาสเติบโตของตลาดอเมริกา ซึ่งเป็นตลาดระยะไกลที่มีคุณภาพ มีการเติบโตของกลุ่มความสนใจพิเศษเพิ่มมากขึ้น และเป็นตลาดที่มีกำลังซื้อสูง ซึ่งงานนี้จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศไทยแก่กลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวและพันธมิตรที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว รวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติได้อย่างแน่นอน ซึ่งจะช่วยสร้างความประทับใจและกระตุ้นความสนใจ พร้อมเผยแพร่เอกลักษณ์ความเป็นไทยทั้งอาหาร วัฒนธรรม หรือสินค้าหัตถกรรม และเพื่อยกระดับภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวประเทศไทยให้เป็นที่รับรู้ในตลาด Luxury ในระดับโลกเพิ่มมากขึ้น

#AmazingThailand
#TourismAuthorityOfThailand
#UnvellingThailand’sCharm
#5mustdoinThailand

……………………………………………

www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *