ททท. เปิดห้างฯ เปิดโปรโมชั่น 999 บาท ไทยเที่ยวไทย Tourism Department Store​ ธีม “Flash Deal สุขทันทีที่เที่ยวหน้าฝน”

กิจกรรมส่งเสริมการขาย​ ​Consumer Fair (เข้าชมฟรี) ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 71 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ​ ระหว่างวันที่ 22 – 25 สิงหาคม 2567 เวลา​10.00-21.00 น.


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นำผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวทั่วประเทศไทย​ เข้าร่วมโครงการ ททท. 999 ไทยเที่ยวไทย Tourism​Department Store ธีม “Flash Deal สุขทันทีที่เที่ยวหน้าฝน”  ในงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 71” ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 22 – 25 สิงหาคม 2567 เวลา 10.00-21.00 น. จัดโดยบริษัท พี.เค. เอ็กซิบิชั่น​แมนเนจเม้นท์ จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศช่วงฤดูฝนทั้งเมืองหลักและเมืองน่าเที่ยวโดยส่งเสริมผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวให้มีโอกาสนำสินค้าและบริการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพโดดเด่น น่าสนใจ เต็มไปด้วยอัตลักษณ์ท้องถิ่น และสอดคล้องกับนโยบาย 5 Must Do in Thailand ได้แก่ Must Taste, Must Try, Must Buy, Must Seek และ Must See มานำเสนอในรูปแบบแพ็กเกจสินค้า / บริการการท่องเที่ยว เพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นค่าใช้จ่ายจากการเดินทางท่องเที่ยวให้ต่อเนื่องตลอดทั้งปี


นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ (ททท.)ได้ให้ข่าวว่า​ การจัดงาน​“ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 71” ครั้งนี้ ททท. สนับสนุนให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวเสนอขายแพ็กเกจพิเศษในราคาเดียว 999 บาท จำนวนทั้งสิ้น 20,000 สิทธิ โดยนักท่องเที่ยวสามารถเลือกซื้อแพ็กเกจได้ 2 ทาง คือ ซื้อจากผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวที่มาออกบูธในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 71​ ในวันที่ 22 – 25 สิงหาคม 2567 จัดโดยบริษัทเอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด ประมาณกว่า 700 รายและอีกทางหนึ่ง ททท. ได้อำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวสามารถซื้อแพ็กเกจพิเศษของผู้ประกอบธุรกิจท่องเที่ยวจากเว็บไซต์ tourismdepartmentstore.com  (ห้าง ททท.) ได้ภายในงานฯ และระบบ Online ตั้งแต่วันที่ 22 – 31 สิงหาคม 2567 โดยบูธของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประมาณกว่า 500 ราย ในงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 71” รอต้อนรับนักท่องเที่ยวอยู่ด้านหน้า Hall 5 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร ประกอบด้วยห้าง ททท. Online 7 ชั้น คือ ชั้น 1 พาหนะเดินทาง-ตั๋วเครื่องบิน, ชั้น 2 ร้านอาหารและเครื่องดื่ม, ชั้น 3 โรงแรมและที่พักรีสอร์ตโฮมสเตย์, ชั้นที่ 4 ชอปปิงและของที่ระลึก, ชั้น 5 แหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมชุมชนท่องเที่ยว, ชั้น 6 บริษัททัวร์ และชั้น 7 โปรโมชั่นพิเศษในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 71


ธีม “Flash Deal สุขทันทีที่เที่ยวหน้าฝน” ยกตัวอย่างประกอบด้วย
ภาคเหนือ : โรงแรมม่อนฟ้าใส โฮม รีสอร์ท เชียงราย, Ibis Styles Chiang Mai, ออนเซ็น แอท ม่อนแจ่ม เชียงใหม่, โรงแรมเมอร์เคียว เชียงใหม่, โรงแรมเชียงใหม่เกต, โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่, โรงแรมม้งฮิลล์ไทร์ปล็อดจ์ เชียงใหม่, โรงแรมลำปางริเวอร์ลอดจ์, สุโขทัยเทรเชอร์รีสอร์ท แอนด์ สปา,  โรงแรมทรีธารา ลำปาง, เลเจนด้า สุโขทัย รีสอร์ท, เลอชาร์ม สุโขทัย รีสอร์ท ฯลฯ


ภาคกลาง : โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ, Imperial Hotels and Resorts กรุงเทพฯ, Hotel Clover Asoke, Premium.Sushi & Seafood Buffet Dinner @The Emerald Coffee Shop โรงแรมดิเอมเมอรัลด์, Seafood Unlimited ณ ห้องอาหาร The SQUARE Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit, เดอะแกรนด์ ชูร์ราสโก้ บุฟเฟต์สไตล์บราซิล, โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, Kiriya spa @ Lit Bangkok Hotel, สวนสนุกดรีมเวิลด์, Haru Suki Buffet The Salaya Leisure Park นครปฐม, Asita Eco Resort สมุทรสงคราม, ร็อค รีสอร์ท ราชบุรี, โฮมพุเตยริเวอร์แควรีสอร์ท กาญจนบุรี , คำแสดริเวอร์แควรีสอร์ท กาญจนบุรี, เขาโทนริเวอร์วิว รีสอร์ท กาญจนบุรี, เรือนแพ ริเวอร์แคว จังเกิลราฟท์, โรงแรมโกลเด้นบีช ชะอำ,​FuramaXclusive Sandara Hua Hin, Cha Am , Dolphin bay Resort ประจวบคีรีขันธ์, โรงแรมแอทที บูทีคประจวบคีรีขันธ์, โรงแรมยูอาร์ เดอะ ไพรเวทหัวหิน , บลูมารีน หัวหิน, Sundance Dayclub Hua Hin , โรงแรมหัวหิน ไวท์ วิลล่า ฯลฯ

ภาคตะวันออก : Novotel Bangkok Suvarnabhumi Airport Hotel,โรงแรม Royalcliff พัทยา,​ Bayphere Hotel Pattaya, Heeton Concept Hotel Pattaya, โรงแรมเอเชีย พัทยา,
GO HOTEL ชลบุรี, สวนไดโนเสาร์พัทยา, Ripley’s Believe It or Not! Pattaya, มินิมูร่าห์ฟาร์ม ฉะเชิงเทรา, ผึ้งหลวงแคมป์กราวด์ รีสอร์ท ปราจีนบุรี, Novotel Rayong Star Convention Centre ฯลฯ

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ : Khaoyai Farm Village & Fountain Tree Resort นครราชสีมา, โรงแรมเดอะพรรณราย อุดรธานี ฯลฯ

ภาคใต้ : สปาทรีตเมนต์ Vana Belle, a Luxury Collection Resort, เกาะสมุย, ทรายแดงสปา​ทรายแดง รีสอร์ท เกาะเต่า, Best Budget Hotel เกาะสมุย, Love Andaman ภูเก็ต, โปรแกรมนวด Fusion Suites Phuket Patong, PhuketDestination, โรงแรมแคนทารี เบย์ ภูเก็ต, Avani+ Khao Lak Resort, Peach hill resort ภูเก็ต, โรงแรมแคนทารี บีช เขาหลัก พังงา, Dusit Princess Phatthalung

              รวมทั้งสายการบิน : ไทยไลอ้อนแอร์, นกแอร์, เวียตเจ็ท และรถเช่า : BUDGET CAR AND TRUCK RENTAL, AVIS Rent A Car นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมไฮไลต์สำหรับนักท่องเที่ยวที่ซื้อแพ็กเกจ​ จะมีสิทธิ์รับกระเป๋าผ้า “สุขทันทีที่เที่ยวหน้าฝน” จาก ททท. เป็นของที่ระลึก จำนวนจำกัดเพียง 400 ใบเท่านั้น

              ททท. มั่นใจว่าการบูรณาการร่วมกับพันธมิตรผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในการออกบูธภายในงานครั้งนี้ ตลอดจนผู้ประกอบการภาคออนไลน์จากห้าง ททท. จะกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวธรรมชาติ ในช่วงไตรมาส 4 ได้เป็นอย่างดี โดยคาดว่างาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 71” จะสร้างรายได้ทั้งทางตรงและทางอ้อมไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาท

………….………………………….……………

www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *