ททท. จับมือ Robinhood จัดแคมเปญ “สุขทันทีที่…เที่ยววันธรรมดากับโรบินฮู้ด” รับส่วนลดพิเศษทุกวันเพียงจองตั๋วเครื่องบินและโรงแรมกับ Robinhood Travel

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือกับ Robinhood แอปเพื่อคนตัวเล็กที่ยั่งยืน ชวนคนไทยสัมผัสบรรยากาศเมืองไทยช่วง Green season ภายใต้แคมเปญ “สุขทันที…ที่เที่ยววันธรรมดากับโรบินฮู้ด” โดยมอบส่วนลดพิเศษสำหรับการจองโรงแรมและตั๋วเครื่องบินผ่าน Robinhood Travel สูงสุด 25% และส่วนลดพิเศษทุกเดือน สูงถึง 1,400 บาท เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทยทั้งเมืองหลักและเมืองรอง โดยเน้นการเดินทางในวันธรรมดา

นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ นายกวีวุฒิ เต็มภูวภัทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ชวนนักท่องเที่ยวไทยออกเดินทางมาสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวไทยในช่วงฤดูฝน ทั้งเมืองหลักและเมืองรองในวันธรรมดา ตอบสนองเทรนด์การทำงานในรูปแบบใหม่ของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เป็นการทำงานแบบไฮบริด ภายใต้แคมเปญ “สุขทันที…ที่เที่ยววันธรรมดากับโรบินฮู้ด” ชวนลูกค้าบนแพลตฟอร์ม Robinhood กว่า 4.5 ล้านคน เดินทางท่องเที่ยวทั่วประเทศไทยในช่วงวันธรรมดา พร้อมกลับมาเริ่มต้นช่วงเวลาดีๆ ที่มีได้ ทุกวัน โดยมอบส่วนลดพิเศษสำหรับการจองตั๋วเครื่องบิน จำนวน 250 บาทต่อ 1 รายการจอง และส่วนลดโรงแรมชั้นนำที่เข้าร่วมโครงการ กับ “Robinhood Travel” สูงสุด 25% รวมถึงส่วนลดพิเศษทุกเดือน สูงสุดถึง 1,400 บาท ตลอดระยะเวลาแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2567 – 31 สิงหาคม 2567 โดยคาดว่าการจองโรงแรมและบัตรโดยสารเครื่องบิน จำนวน 28,900 รายการจอง ส่งผลให้มีนักท่องเที่ยวเดินทางภายใต้แคมเปญ “สุขทันที…ที่เที่ยววันธรรมดากับโรบินฮู้ด” จำนวนกว่า 35,000 คน และสร้างรายได้ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจากการจัดแคมเปญไม่ต่ำกว่า 140 ล้านบาท

รายละเอียดส่วนลดสำหรับลูกค้าเมื่อจองตั๋วเครื่องบินและโรงแรมกับ Robinhood Travel
– ส่วนลดทุกวันตลอดระยะเวลาแคมเปญ
– จองตั๋วเครื่องบินลด 250 บาท
– จองโรงแรมและที่พัก ลด 25% พร้อม ฟรี! อัปเกรดห้องพักและฟรี! เครดิตโรงแรม
– ส่วนลดพิเศษเดือนละ 1 ครั้ง ตลอดระยะเวลาแคมเปญ (Flash sale)
– ลดสูงสุด 1,400 บาท (ส่วนลดโรงแรม 1,000 บาท และส่วนลดตั๋วเครื่องบิน 50% สูงสุด 400 บาท)
– ผ่อนชำระ 0% 4 เดือนฟรี เมื่อชำระผ่านบัตร CardX ขั้นต่ำ 2,000 บาทขึ้นไป

ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมและทำการจองตั๋วเครื่องบินและโรงแรม ได้ที่แอปพลิเคชัน Robinhood กด link https://rbh.mobi/4bdz740

#Robinhood
#RobinhoodTravel
#สุขทันทีที่เที่ยววันธรรมดากับโรบินฮู้ด #สุขทันทีที่เที่ยวไทย
#AmazingThailand
#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *