🔴 แซ่บนัวกับ​ “ร้านเป็นลาว” เขาใหญ่​ ร้านอาหารอีสานระดับมิชลิน บีบ กูร์มองต์ ประจำปี 2023- 2024

วันหยุดสุดสัปดาห์พาไปเช็คอินเขาใหญ่​ตามหาของอร่อยให้รางวัลกับชีวิต​แค่คิดก็ฟินแล้ว​ หากใครชอบอาหารอีสานรสแซ่บ​ต้องที่นี่เลย ร้านเป็นลาว เขาใหญ่ ร้านอาหารอีสานรสแซ่บในตำนานเปิดมานานกว่า​ 15​ ปี​ บริหารงานโดย​ คุณเต้-พันชนะ​ วัฒนเสถียร​ นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเขาใหญ่และเจ้าของร้านเป็นลาว​ ร้านอยู่ติดถนนธนะรัตน์​ ใกล้ทางขึ้นเขาใหญ่​ อาหารแต่ละเมนูปรุงอย่างพิถีพิถันจนได้รับรางวัลร้านอาหารมิชลิน บีบ กูร์มองต์ ประจำปี 2023- 2024

พิสูจน์ความอร่อยด้วยเมนูอาหาร​แนะนำที่ใครมาต้องสั่งคือ​ ​ตำหลวงพระบาง​ แกงลาวเห็ดสามอย่าง​ หมี่โคราช​ ลาบปลาดุก​ ไก่โคราชและข้าวเหนียวส้มตำ​ ฯ​ลฯ ตอนนี้ที่นี่ยังมีเมนูใหม่ที่แนะนำ​ คือ​ “ไก่โคราชต้มน้ำปลา” ​ ที่อยากให้มาทดลองความอร่อย​ไม่เหมือนใคร แต่ไม่ได้มีในทุกวันต้องโทรสั่งก่อนล่วงหน้านะจ๊ะ..

💢แวะมาสัมผัสความแซ่บกับ​ร้านเป็นลาว​กันได้ที่​ ร้านเป็นลาว​ สาขาเขาใหญ่​, สาขาหัวหิน​ และสาขาพระราม​ 2​ ที่จะเปิดในเร็วๆ​ นี้​ ใครอยู่ใกล้สาขาไหนไปแซ่บกันได้เลย​ ร้านเป็นลาวเปิดบริการทุกวัน​ สอบถามเพิ่มเติม โทร.​ 083461366 เฟสบุ๊ก​ : Penlaos Khaoyai​ ​- เป็นลาว​ เขาใหญ่​

…….……………..…….……………..……..

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *