🔴 “ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า” ชวนเสริมเฮงรับทรัพย์ตลอดปีกับเมนูมงคล LUCKY SET 888

กรุงเทพฯ 21 กุมภาพันธ์ 2567 – “ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า” (Riverside Grilled Fish & Mala) ร้านอาหารจีนสไตล์เสฉวน-ฉงชิ่งต้นตำรับ ชวนลูกค้าเสริมเฮงรับทรัพย์ตลอดปีไปกับเซตเมนูอาหารสุดมงคล “Lucky Set” คัดสรรความอร่อยของเมนูยอดนิยมประจำร้านมาให้ลิ้มลองในราคา 888 บาท โดยในเซตประกอบไปด้วย

 

  • ปลาย่างกระทะร้อนสไตล์ฉงชิ่ง เมนูซิกเนเจอร์ที่กำลังเป็นกระแสในหมู่คนรักอาหารจีน จุดเด่นอยู่ที่การเลือกจับคู่เนื้อปลา เข้ากับน้ำซอสสูตรพิเศษ 5 ชนิด และท็อปปิ้งเสริมความอร่อยกว่า 50 ชนิด ครบทุกหมวดหมู่ทั้งเนื้อสัตว์ วุ้นเส้นจีน ลูกชิ้น และผักสด โดยขอแนะนำ “ซอสหม่าล่าคอลลาเจน” ซอสสูตรใหม่ล่าสุดของทางร้าน ที่ให้รสชาติความอร่อยถึงใจแถมยังได้คุณประโยชน์ดี ๆ ต่อร่างกายอีกด้วย
  • เกี๊ยวกุ้งในซอสเผ็ด กุ้งเนื้อแน่น ห่อด้วยแป้งบางหนึบ ปรุงรสให้เผ็ดร้อนด้วยซอสสไตล์เสฉวน ปิดท้ายด้วยต้นหอมซอยเพื่อเพิ่มสีสัน เป็นอีกหนึ่งเมนูเสริมมงคลตามความเชื่อของคนจีน
  • กะหล่ำปลีผัดพริกแห้ง ท้าให้ลองความอร่อยของเมนูอาหารจีนสุดคลาสสิก กะหล่ำปลีหั่นเป็นชิ้นพอดีคำ ผัดด้วยไฟแรงกับกระเทียมและพริกแห้งจากจีน เสิร์ฟมาบนกระทะจุดไฟให้กลิ่นหอมเตะจมูก
  • ข้าวผัดไข่และผัก ข้าวผัดเข้ากับผักใบเขียวและเครื่องเทศจนเม็ดร่วนออกจากกัน เติมความหอมมันด้วยไข่ ไม่ว่าจะทานคู่กับเมนูอะไรก็อร่อยจนต้องยกนิ้ว

 

โดย Lucky Set 888 เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยพร้อมให้บริการที่ร้านริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6 และสาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 9 ชั้น 6 ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Riverside Grilled Fish TH หรือผ่านบัญชีอินสตาแกรม @riversidegrilledfish.th แอด LINE เพื่อดูเมนูและสำรองที่นั่งได้ที่ @rgfandmalath

เกี่ยวกับ ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า

ร้านริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า เป็นร้านอาหารจีนสไตล์ฉงชิ่งเสฉวน ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2548 ณ กรุงปักกิ่ง ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากภายในระยะเวลาไม่นานหลังการเปิดตัว และขยายสาขาไปยังหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศจีน ด้วยความสำเร็จที่ท่วมท้น ชื่อเสียงที่โด่งดัง และรสชาติอาหารที่อร่อยเด็ดเป็นที่เลื่องลือ ทำให้ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป เข้าซื้อกิจการของร้านริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า มาเปิดยังประเทศสิงคโปร์ในปี พ.ศ. 2559 ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคเช่นเดียวกัน ทำให้ในปัจจุบัน ร้านริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า มีสาขารวมมากกว่า 151 สาขาทั่วโลก

.……………………………….……………

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *