🔴 เจโทรฯขนทัพผู้นำเข้าอาหารญี่ปุ่นชั้นนำ ร่วมงาน ‘BEYOND FOOD EXPO 2023’ ครั้งแรกในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

วันที่​ 5 กันยายน 2566, ขอนแก่น – องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น (เจโทร) สํานักงานกรุงเทพฯ จัดแสดงสินค้าโซน “JAPAN PAVILION” ภายในงาน “BEYOND FOOD EXPO 2023” งานแสดงสินค้าอาหาร – เครื่องดื่ม เทคโนโลยี และนวัตกรรมแห่งลุ่มแม่น้ำโขง ณ ศูนย์ประชุมฯ ไคซ์ (KICE) จังหวัดขอนแก่น

เจโทรฯ มีเป้าหมายที่จะส่งเสริมการขยายช่องทางการจําหน่ายวัตถุดิบของสินค้าเกษตรและสินค้าประมง รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เจโทรฯ จัดกิจกรรมส่งเสริมการขยายตลาดไปยังภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยและประเทศใกล้เคียง

โดยในงานนี้ได้รวบรวมผู้นำเข้าวัตถุดิบ อาหารและเครื่องดื่มจากประเทศญี่ปุ่นกว่า 17 บริษัทชั้นนำในประเทศไทย เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าภายในงาน โดยภายในบูธมีสินค้าตัวอย่างให้ผู้เข้าชมได้ทดลองชิม และสัมผัสรสชาติแบบญี่ปุ่นแท้ๆ

อีกทั้งทางโครงการมีพื้นที่จัดแสดงสินค้าตัวอย่างและแคตาล็อกสินค้าให้ได้เลือกสรรอย่างหลากหลาย นอกจากนี้ภายใน โซน JAPAN PAVILION ยังมีพื้นที่เจรจาธุรกิจจัดเตรียมไว้รองรับเพื่อให้สะดวกกับการเจรจาธุรกิจระหว่างผู้จัดแสดงสินค้ากับผู้ประกอบการร้านค้า ร้านอาหารที่สนใจ ผู้ที่สนใจสามารถทำนัดล่วงหน้าได้ผ่านการลงทะเบียนออนไลน์ นับเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ที่สนใจวัตถุดิบอาหารญี่ปุ่นแบบไม่ต้องเดินทางไปถึงกรุงเทพฯ

โซน JAPAN PAVILION ภายในงาน BEYOND FOOD EXPO 2023 จะจัดขึ้นในวันที่ 7 – 8 กันยายน 2566 ณ อาคาร 2 – 3 ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (ศูนย์ประชุมฯไคซ์) ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. (ในส่วนของงาน BEYOND FOOD EXPO 2023 จัดแสดงถึงวันที่ 9 กันยายน 2566)
สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมชมงาน BEYOND FOOD EXPO 2023 ล่วงหน้าได้ที่ https://registerbeyondfoodexpo.com หรือลงทะเบียนหน้างานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 093-794-4644, อีเมล BeyondFood@KICE-Center.com หรือเว็บไซต์ www.BeyondFoodExpo.com

และสามารถติดต่อสอบถามเกี่ยวกับ JAPAN PAVILION เพิ่มเติมได้ที่อีเมล์ food@mediator.co.th

#ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น #ไคซ์ #KICE #ศูนย์ประชุม #CPLAND #ซีพีแลนด์ #BeyondFoodExpo2023 #KhonkaenInternationalConvention&ExhibitionCenter #FoodPackWarehouse&LogisticsExpo2023 #งานจัดแสดงสินค้า #งานสัมมนา #นิทรรศการ #สินค้า #อาหาร #เครื่องดื่ม #เทคโนโลยี #นวัตกรรม #อนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง #เจโทรกรุงเทพ #JapanPavilion #งานแสดงสินค้าอาหารและนวัตกรรมแห่งลุ่มแม่น้ำโขง #JETRO Bangko

🚩เกี่ยวกับศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ ขอนแก่น
ศูนย์ประชุมฯ ไคซ์ (KICE) เป็นสถาปัตยกรรมทันสมัย ระดับนานาชาติขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ใจกลางจังหวัดขอนแก่น อันเป็นศูนย์กลางภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย ศูนย์ประชุมฯ ไคซ์ ก่อสร้างด้วยระบบหลังคาแบบยาว (Long Span) ทำให้ตัวอาคารแสดงสินค้าปราศจากเสากลาง ภายในอาคารมีพื้นที่ขนาด 7,510 ตร.ม. และภายนอกอาคารมีพื้นที่ 4,680 ตร.ม.

ศูนย์ประชุมฯ ไคซ์ จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสมกับการจัดงานแสดงสินค้าทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมเครื่องจักรหนัก งานประชุมสัมมนาขนาดใหญ่ งานแต่งงาน ไปจนถึงคอนเสิร์ตของนักร้อง ศิลปินระดับนานาชาติได้เป็นอย่างดี ด้วยศักยภาพของภาคตะวันออกเฉียงเหนือและประเทศเพื่อนบ้าน (CLMV) ที่กำลังก้าวไปข้างหน้า ทำให้ขอนแก่นเป็นจังหวัดที่ตั้งอยู่ใจกลางความเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างแท้จริง ข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์: www.KICE-Center.com

เกี่ยวกับบริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน)
ซี.พี. แลนด์ หรือ CP LAND ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2531 ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ประกอบด้วย 7 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ 1. ธุรกิจที่พักอาศัย บ้าน คอนโดมิเนียม 2. ธุรกิจอาคารสำนักงาน (ส่วนกลางและภูมิภาค) 3. ธุรกิจโรงแรม 4. ธุรกิจนิคมอุตสาหกรรม 5. ธุรกิจบริหารอาคาร 6. ธุรกิจพลังงาน 7. ศูนย์ประชุมไคซ์ – KICE ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น ข้อมูลเพิ่มเติม www.CPLAND.co.th

#ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น #ไคซ์ #KICE #ศูนย์ประชุม #CPLAND #ซีพีแลนด์ #BeyondFoodExpo2023 #KhonkaenInternationalConvention&ExhibitionCenter #FoodPackWarehouse&LogisticsExpo2023 #งานจัดแสดงสินค้า #งานสัมมนา #นิทรรศการ #สินค้า #อาหาร #เครื่องดื่ม #เทคโนโลยี #นวัตกรรม #อนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง #เจโทรกรุงเทพ #JapanPavilion #งานแสดงสินค้าอาหารและนวัตกรรมแห่งลุ่มแม่น้ำโขง #JETRO Bangkok
..…………………..…..…………………..….

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *