🔴 จอห์นสัน เบบี้ ควงช้อปปี้ อัดโปรลดใหญ่ลองมหกรรม Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี รับเงินคืนสูงสุด 999 Coins

“จอห์นสัน เบบี้” โดยบริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน คอนซูเมอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ “ช้อปปี้” ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ลุยมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ใน Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี จัดทัพสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก จอห์นสัน เบบี้ แบรนด์สำหรับเด็กอันดับ 1 ที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้คุณแม่เลือกใช้กว่า 100 รายการมาจัดโปรโมชันสุดพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 50% พลาดไม่ได้กับกองทัพสินค้าสำหรับเด็กที่คัดสรรมาให้คุณเลือกช้อปกันอย่างครอบคลุม ไฮไลท์ด้วยจอห์นสัน เบดไทม์ โลชั่น พร้อมการันตีส่วนลดสุดคุ้มเมื่อช้อปผ่านแอปพลิเคชันช้อปปี้ ภายในวันที่ 4 – 11 กันยายนนี้เท่านั้น

ร่วมฉลองมหกรรม Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี ด้วยส่วนลดสุดปัง

  • ไฮไลท์ด้วยส่วนลดสูงสุด 50% และโค้ดรับเงินคืนสูงสุด 999 Coins
  • พบกับสินค้าสุดพิเศษที่มาพร้อมโปรโมชันสุดว้าวจาก Flash Sale ระหว่างวันที่ 9 – 11 กันยายน 2566 ตั้งแต่เวลา 00:00 น. เป็นต้นไป กับสินค้า อาทิ
    • จอห์นสัน เบดไทม์ โลชั่น 500 มล. โปรโมชันซื้อ 1 แถม 1 ราคาพิเศษ 269 บาท จากปกติ 538 บาท
    • จอห์นสัน เบดไทม์ ออยล์ 300 มล. แพ็คคู่ ราคาพิเศษ 329 บาท จากปกติ 438 บาท
    • จอห์นสัน มิลค์+ไรซ์ โลชั่น 500 มล. โปรโมชันซื้อ 1 แถม 1 ราคาพิเศษ 269 บาท จากปกติ 538 บาท
  • ร่วมสนุกไปกับ Shopee Live จาก จอห์นสัน ที่จะมาแจกความสุขสร้างความบันเทิงให้กับนักช้อป พร้อมส่วนลดสุดยิ่งใหญ่ ภายในช่วงวันที่ 9 – 11 กันยายน 2566

และเพื่อประสบการณ์ความคุ้มค่าสูงสุดในการช้อป ก่อนชำระเงินลูกค้าสามารถเก็บโค้ดส่วนลดจาก Johnson’s Official Store ได้ที่หน้าร้าน และนอกจากนั้นยังมีโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญมาให้คุณได้เลือกใช้กันอย่างคุ้มค่าคุ้มราคา อาทิ โค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือโค้ดรับ Shopee Coins คืน ยิ่งไปกว่านั้นนักช้อปยังสามารถนำ Shopee Coins ไปใช้เป็นส่วนลดเพิ่มเติมในทุกการช้อป โดย 1 Shopee Coins จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท พร้อมเพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อเลือกชำระเงินผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระง่ายๆ แบบไม่ใช้บัตรด้วยบริการ SPayLater

คุณพ่อบ้านแม่บ้านห้ามพลาดมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี ที่จอห์นสัน เบบี้ ตั้งใจขนทัพสินค้า และผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูแลผิวอันบอบบางของลูกน้อยในทุกช่วงวัย มาพร้อมส่วนลดสุดยิ่งใหญ่ดีลเด็ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และโปรโมชันสุดพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ตั้งแต่วันที่ 4 – 11 กันยายน 2566

กดติดตามร้าน Johnson’s Official Store บน Shopee Mall เพื่อที่จะได้ไม่พลาดติดตามข่าวสารและโปรโมชันดี ๆ ได้ที่ https://shopee.co.th/johnsons_officialstore

.……………………………………………..

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *