🔴 บุปเฟ่ต์ลอยฟ้า Anantara Sathorn Bangkok Hotel

 

 

@ เช็คอินความอร่อย! : มื้อนี้พามาอิ่มอร่อยกับอาหารภายใต้วิว 180 องศาของกรุงเทพมหานคร ณ Skylight ชั้น 36 โรงแรมอนันตรา สาธร กรุงเทพฯ

 

 

 

ดื่มด่ำกับอาหาร ดื่มด่ำกับวิว WOW! ชิลไปได้อีก ที่นี่นอกจากจะมีอาหารอร่อยหลายสัญชาติหลากหลายแล้ว ทัศนียภาพแบบเบิร์ดอายวิว (bird eye view) ของกรุงเทพฯ ที่นี่เขาก็สวยไม่แพ้ใครอยากให้ลองไปเช็คอิน ^__^”

 

 

 

 

 


โรงแรมอนันตรากรุงเทพฯสาทรตั้งอยู่บนขอบย่านธุรกิจของกรุงเทพฯสถานที่ที่ไม่เหมือนใครตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรมอื่น ๆ ในกรุงเทพฯโดยอยู่บนถนนสาทรและสีลมใกล้กับริมแม่น้ำและใกล้กับร้านค้าและร้านอาหารมากมาย สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสและสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินใช้เวลาเดินทางจากโรงแรมเพียงไม่กี่นาทีสามารถเดินทางไปได้โดยรถรับส่งฟรีซึ่งสามารถเดินทางไปยังส่วนที่เหลือของเมืองได้

 

 

 

 

 

 

ไม่ว่าคุณจะเดินทางมาที่กรุงเทพฯเพื่อมาทำธุรกิจที่นี่กับครอบครัวหรือในช่วงวันหยุดของคู่รักโรงแรมอนันตรากรุงเทพฯสาทรตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับการพักอาศัยของคุณ   ล้อมรอบสถานที่สำคัญ  •ถนนสาทร: ย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ  •ถนนสีลม: ศูนย์กลางธุรกิจที่ยังมีร้านค้าร้านอาหารและสถานบันเทิงยามค่ำคืนมากมาย  •สถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี

 

#indyloveเช็คอิน
www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *