🔴 ซัมเมอร์นี้มีแต่สดชื่น! “ซิซซ์เล่อร์” ชวนคลายร้อนพร้อมหวานฉ่ำกับFarmers’ Festival Watermelon ยกขบวนเมนูสลัดบาร์ใหม่ล่าสุดที่สาวกแตงโมต้องลอง


กรุงเทพฯ
7 มีนาคม 2566  ซิซซ์เล่อร์ ต้อนรับซัมเมอร์ ชวนเติมความสดชื่นสุดฟินดับร้อนด้วยการเปิดตัวสลัดบาร์สุดพิเศษ Farmers Festival Watermelon” ครั้งแรกของเมนูสลัดบาร์ใหม่ล่าสุดที่สาวกแตงโมต้องถูกใจ ให้ได้เต็มอิ่มไปกับหลากเมนูสลัดบาร์จานเด็ดที่รังสรรค์ขึ้นจากแตงโม ผลไม้ของไทยที่ขึ้นชื่อเรื่องของความหวานหอม และให้ความสดชื่น ผสมผสานวัตถุดิบคุณภาพออกมาเป็นเมนูแบบไทย และเมนูประยุกต์ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเมนู แตงโมปลาแห้ง“ยำแตงโมและผลไม้รวม” “แตงโมและเฟรชชีส” พร้อมด้วย “แตงโมสไปซี่คอร์น” ไปจนถึงเมนูขนมหวานอย่าง “แตงโมพนาคอตตา” และ ”แตงโมฟรุตสลัด” มาลิ้มลองรสชาติความอร่อยกับเมนูสลัดบาร์สุดพิเศษตลอดซัมเมอร์นี้ได้ร้านซิซซ์เล่อร์ทุกสาขาตั้งแต่วันนี้ 30 เมษายน 2566

นายอนิรุทร์ เดวิด คอลลินส์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) ในเครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เข้าสู่ช่วงฤดูร้อนอีกครั้ง ซิซซ์เล่อร์ไม่พลาดที่จะชวนคนไทยและชาวต่างชาติให้ได้มาสัมผัสถึงวัฒนธรรมความเป็นไทยในหลากหลายมิติผ่านรสชาติความลงตัวบนจานอาหาร อีกทั้งยังใกล้ถึงเทศกาลสงกรานต์ที่มีวันหยุดยาว ซึ่งเป็นเวลาที่ทุกคนจะออกมารับประทานอาหารนอกบ้านและมองหาเมนูที่จะมาดับกระหายคลายร้อน ซิซซ์เล่อร์ ในฐานะร้านสเต๊กและสลัดบาร์ชั้นนำซึ่งอยู่คู่ประเทศไทยมามากกว่า 30 ปี ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความอร่อยที่เติมเต็มทุกความสดชื่นให้กับทุกคนด้วยการเปิดตัว “Farmers Festival Watermelon” ครั้งแรกของการนำผลไม้ไทยยอดนิยมอย่างแตงโมส่งตรงจากฟาร์มเกษตรกร มารังสรรค์ผสมผสานกับวัตถุดิบหลากหลายคุณภาพพรีเมียม ปราศจากผงชูรส อุดมไปด้วยคุณประโยชน์แบบจัดเต็ม ออกมาเป็นสลัดบาร์สุดพิเศษหลากหลายเมนูพร้อมเสิร์ฟให้กับผู้บริโภคตลอดฤดูร้อนนี้


ประเดิมจานแรกคลายร้อนด้วย เมนู แตงโมปลาแห้ง(Watermelon with Sweet Dried Fish) เมนูที่ให้ความสดชื่นเพิ่มอรรถรสความเป็นไทยแท้ โดยนำแตงโมหั่นเต๋าพอดีคำ มาพร้อมแตงกวาญี่ปุ่น คลุกเคล้าด้วยผงปลาแห้งปรุงรส ได้รสชาติหวานเค็มกลมกล่อม อร่อยลงตัว หรือจะเป็นเมนู ยำแตงโมและผลไม้รวม(Spicy Watermelon Fruit Salad) นำผลไม้ในฤดูกาลที่มีรสชาติโดดเด่นแตกต่างกันมารังสรรค์ให้เกิดเป็นเมนูใหม่ ทั้งแตงโม แก้วมังกร สับปะรด และแอปเปิลเขียว หั่นเต๋าแบบพอดีคำ คลุกเคล้ากับมะเขือเทศเชอรีและส่วนผสมต่าง ๆ ราดด้วยน้ำยำสูตรเด็ดสไตล์ซิซซ์เล่อร์ ให้รสชาติความจัดจ้านที่ได้ทั้งความเปรี้ยวอมหวานของผลไม้สดและน้ำยำที่ลงตัว เผ็ดกำลังดีและให้ความแซ่บซี๊ดตั้งแต่คำแรกที่ได้ลอง แต่หากใครชอบลิ้มลองความแปลกใหม่สไตล์ตะวันตกแบบประยุกต์ต้องลอง แตงโมและเฟรชชีส (Watermelon with Fresh Cheese) เมนูที่ประกอบไปด้วยวัตถุดิบที่ให้ความสดชื่น ทั้งแตงโม แตงกวาญี่ปุ่น และมะเขือเทศเชอรี นำมาคลุกกับน้ำสลัดบัลซามิกโรยด้วยเฟรชชีสรสชาติกลมกล่อม เพิ่มความหอมด้วยผิวเลมอน อร่อยฟินเต็มคำหรือจะเป็นเมนู แตงโม สไปซี่ คอร์น(Watermelon & Spicy Corn) ทั้งแตงโม แตงกวาญี่ปุ่นหั่นเต๋า มาพร้อมมะเขือเทศเชอรี ข้าวโพด ถั่วแดง หอมแดง และผักคอสเพิ่มรสชาติด้วยมายองเนส และน้ำสลัดสไปซี่สูตรพิเศษ โรยด้วยพาร์เมซานชีส อร่อยเพลินเกินห้ามใจ ปิดท้ายด้วยของหวานอย่างเมนู แตงโมพานาคอตตา(Watermelon Panna Cotta) รวมถึง แตงโมฟรุตสลัด (Watermelon Fruit Salad)

ทั้งนี้เมนูสลัดบาร์ Farmers Festival Watermelon เป็นคาราวานเมนูดับร้อนรับซัมเมอร์ที่เหมาะกับทุกคน พร้อมให้ได้มาสัมผัสรสชาติความอร่อยแบบไม่อั้น เฉพาะนั่งรับประทานที่ร้านซิซซ์เล่อร์สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ 30 เมษายน 2566 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด สุดพิเศษ! โปรโมชันสำหรับสมาชิกซิซซ์เล่อร์เท่านั้น สามารถทานสลัดบาร์ได้ในราคาพิเศษ 159 บาท (ราคาปกติ 199 บาท) เฉพาะวันจันทร์ วันศุกร์ สงวนสิทธิ์เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ โดยสมัครสมาชิกง่าย ๆ เพียงเพิ่มเพื่อนและลงทะเบียนผ่าน LINE Official Account @SizzlerThai

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ “ซิซซ์เล่อร์” โทรศัพท์ 023656934 เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/SizzlerThai หรือเว็บไซต์www.sizzler.co.th

เกี่ยวกับ “ซิซซ์เล่อร์”

ซิซซ์เล่อร์ เป็นร้านอาหารประเภทสเต๊ก ซีฟู้ด และสลัด สไตล์ตะวันตก มีสาขาอยู่ทั่วโลก โดยซิซซ์เล่อร์ ประเทศไทยได้ซื้อสิทธิ์แฟรนไชส์จาก บริษัท คอลลินส์ ฟู้ด เมืองแอนเนอร์เลย์ รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย โดย บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด ในเครือบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้นำ “ซิซซ์เล่อร์” เข้ามาในประเทศไทยและเปิดสาขาแรกที่อาคารฟิฟฟ์ตี้ฟิฟฟ์ พลาซ่า (Fifty Fifth Plaza) สุขุมวิท 55 (ปิดบริการแล้ว) ในปี 2535 และได้ขยายสาขาเพิ่มขึ้น ปัจจุบันซิซซเล่อร์มี 61 สาขา มีบริการช่องทางเดลิเวอรี่ โดยทุกสาขาของซิซซ์เล่อร์ในประเทศไทย ดำเนินงานตามหลักการของซิซซ์เล่อร์ทั่วโลกที่มีมาตรฐานเดียวกัน โดยมีอาหารหลายชนิดให้เลือกทั้งสเต๊กเนื้อ ไก่ หมู อาหารทะเลทั้งทอดและย่าง รวมทั้งสลัดบาร์ที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งมีทั้งผักสด ๆ ซุป และพาสต้า ให้เลือกมากมาย และสามารถเติมได้ไม่จำกัด พร้อมทั้งของหวานและผลไม้ครบครัน

…………………………………………………………………………………………………………………

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *