🔴 เจ.ดี.พูลส์พาตัวแทนลุยอยุธยาดูสระโอลิมปิกเทคโนโลยีสุดล้ำ

เจ.ดี.พูลส์พาแฟรนไชส์ซีชมผลงานสระว่ายน้ำโอลิมปิกที่อยุธยา ชี้เทคโนโลยีเหนือชั้นและล้ำยุคที่สุดในประเทศไทย พร้อมร่วมบริจาคเรือไฟเบอร์กลาสผลิตตรงจากโรงงานให้ อบจ.อยุธยาไว้ช่วยชาวบ้านที่ถูกน้ำท่วม

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสระว่ายน้ำคุณภาพ เจ.ดี.พูลส์ (J.D.Pools) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 10-11 พฤศจิกายนที่ผ่านมาได้นำแฟรนไชส์ซีของเจ.ดี.พูลส์ จาก 20 จังหวัดทั่วประเทศไปประชุมประจำปีที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาโดยไฮไลท์ปีนี้คือการชมผลงานการก่อสร้างสระว่ายน้ำมาตรฐานโอลิมปิกที่เจ.ดี.พูลส์ ชนะการประมูลราคาและได้ก่อสร้างให้แก่องค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)พระนครศรีอยุธยา และการบริจาคเรือให้แก่ อบจ.

บริษัทเจ.ดี.พูลส์ ชนะการประมูลราคาก่อสร้างสระลูกใหม่ของ อบจ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อ 2 ปีก่อน ด้วยนวัตกรรมผนังอัจฉริยะ แก้ปัญหาดั้งเดิมของสระลูกเก่าได้ทั้งสิ้น หัวใจสำคัญของระบบน้ำคือระบบการฆ่าเชื้อโรคที่ไม่จำเป็นต้องนำเข้าคลอรีนจากต่างประเทศ เพราะได้มีการออกแบบพัฒนาโรงผลิตคลอรีนในพื้นที่ของสระว่ายน้ำเลย จึงดูแลรักษาง่ายกว่าและประหยัดค่าใช้จ่ายได้มาก ขณะนี้งานก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมส่งมอบงานแก่ทาง อบจ.

นายธนูศักดิ์กล่าวว่าสิ่งที่เหนือชั้นคือระบบการควบคุมเป็นอัตโนมัติทั้งหมด สามารถตรวจสอบคุณภาพน้ำและสั่งปรับปรุงคุณภาพน้ำได้ผ่านระบบออนไลน์ เทคโนโลยีในการสร้างสระโอลิมปิกที่อยุธยาจึงเป็นเทคโนโลยีที่เหนือและล้ำยุคที่สุดในประเทศไทยที่เคยมีมาในระดับสระโอลิมปิก

“การพาผู้แทนจำหน่ายมาชมผลงานก่อสร้างที่สระโอลิมปิกที่อยุธยา ก็เพื่อให้นำไปเผยแพร่ต่อจังหวัดต่างๆให้ได้รับรู้หากมีความต้องการสระว่ายน้ำคุณภาพสูงฝีมือคนไทยที่ก่อสร้างด้วยเทคโนโลยีทันสมัย อีกทั้งยังเป็นการวางแผนการตลาดในปีหน้า ทบทวนกลยุทธ์ในการดูแลลูกค้า”

สำหรับการบริจาคเรือแก่ทาง อบจ.อยุธยานั้น นายธนูศักดิ์กล่าวว่าในช่วงที่เจ.ดี.พูลส์มาสร้างสระว่ายน้ำให้แก่ อบจ.อยุธยา เป็นช่วงหนึ่งที่เห็นบรรยากาศน้ำท่วมจึงอยากจะมีส่วนร่วมในการสนับสนุนภารกิจของทางอบจ. ทางบริษัทมีแม่พิมพ์ของเรือขนาดเล็กอยู่คิดว่าน่าจะช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อนในการเดินทางช่วงน้ำท่วม จึงได้ผลิตเรือไฟเบอร์ขึ้นมา 10 ลำ ที่มีความแข็งแรง ใช้ได้ยาวนานมามอบแก่ทาง อบจ. โดยอบจ.จะนำไปมอบแก่ชุมชนต่างๆให้ยืมใช้ สามารถหมุนเวียนการใช้งานได้ตลอด

“เราเป็นบริษัทที่ทำสระว่ายน้ำไฟเบอร์กลาสด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ดังนั้นการผลิตเรือเพื่อบริจาคแก่องค์การบริหารส่วนจังหวัดได้ใช้ช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อน เป็นสิ่งที่บริษัทเต็มใจและตั้งใจจะทำ ครั้งนี้มากับกลุ่มตัวแทนจำหน่ายของเจ.ดี.พูลส์ทั่วประเทศ 20 จังหวัดมาร่วมมอบ ทำให้รู้สึกว่าทุกคนมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือชาวบ้านในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา” นายธนูศักดิ์กล่าว


นายธนูศักดิ์​ พึ่งเดช​ (ซ้าย)​ กรรมการผู้จัดการ​ บริษัท​ เจ.ดี.พูลส์​ จำกัด​ นางสมทรง​ พันธ์เจริญวรกุล (กลาง)​ นายก​ อบจ.พระนครศรีอยุธยา

ด้านนางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายก อบจ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า ต้องขอบคุณบริษัทเจ.ดี.พูลส์ที่ได้มอบเรือจำนวน 10 ลำแก่ อบจ.อยุธยาเพื่อใช้ช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องชาวอยุธยาในช่วงประสบอุทกภัยซึ่งต้องเผชิญเกือบทุกปี ปีนี้ท่วมมากกว่าปีก่อน 13 อำเภอจากทั้งหมด 16 อำเภอ

“เรือจึงเป็นประโยชน์สูงสุดในช่วงน้ำท่วม มีความต้องการมากสำหรับชาวบ้านที่ไม่มีเรือและซื้อเรือไม่ได้ เรือไม้เก่าๆที่ทรุดโทรมเสียหายไปแล้วจำเป็นต้องจัดหามาแทน สมัยนี้เป็นเรือไฟเบอร์ซึ่งบริษัทเจ.ดี.พูลส์ ผลิตเองได้ หนาเป็นพิเศษมีความทนทานและรับซ่อมให้ตลอดอายุการใช้งาน”นางสมทรงกล่าว

…………………………………………………………………………………………………………………

📍www.indyreport.com

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *