🔴 เซ็นทรัล รีเทล ขยายต่อเนื่อง ทุ่มงบ 60 ลบ. เปิดฟอร์แมทใหม่ ‘บีเอ็นบี โฮม เซ็นทรัล จันทบุรี’ ศูนย์รวมสินค้าเพื่อบ้าน เจาะกลุ่มคนเดินห้างรองรับดีมานด์ตลาดบ้านภาคตะวันออกเติบโต

วันที่ 19 กรกฎาคม 2565  บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) หรือ ซีอาร์ซี ตอกย้ำภาพการเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกอันดับ 1 เดินเกมรุกขยายธุรกิจกลุ่มฮาร์ดไลน์ สินค้าตกแต่งบ้าน ล่าสุดดันบริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิด บีเอ็นบี โฮม ศูนย์รวมสินค้าเพื่อบ้าน ของตกแต่งและซ่อมแซม สาขาเซ็นทรัล จันทบุรี บนพื้นที่กว่า 3,200 ตร.ม. ด้วยงบประมาณกว่า 60 ล้านบาท ยกทัพสินค้าตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ห้องน้ำ ห้องนอน ห้องครัว และเฟอร์นิเจอร์ ให้เลือกสรรกว่า 25,000 รายการ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักบ้านที่มองหาความครบครันของสินค้าภายในที่เดียว พร้อมรองรับการขยายตัวของเศรษฐกิจเมืองจันทบุรีและการท่องเที่ยวโซนตะวันออก

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า จังหวัดจันทบุรีเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจที่น่าจับตามองอีกหนึ่งแห่ง เห็นได้จากการส่งเสริมยกระดับภาคการท่องเที่ยวของรัฐในพื้นที่จังหวัดเมืองรอง ประกอบกับการลงทุนจากภาคเอกชนที่รองรับการขยายตัวของเมืองที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากศัยภาพเชิงพื้นที่ดังกล่าว ล่าสุดบริษัทฯ จึงได้เดินหน้าขยายสาขา บีเอ็นบี โฮม ศูนย์รวมสินค้าเพื่อบ้าน สาขาที่ 8 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จันทบุรี ด้วยกลยุทธ์การเข้าถึงได้ง่าย เจาะกลุ่มลูกค้าศูนย์การค้าซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่ล่าสุดในจันทบุรี ด้วยงบลงทุนกว่า 60 ล้านบาท เพื่อรองรับกับกำลังซื้อและความต้องการของผู้บริโภคเกี่ยวกับเรื่องบ้านที่ยังคงโตอย่างต่อเนื่อง

บีเอ็นบี โฮม เซ็นทรัล จันทบุรี นับเป็นฟอร์แมทใหม่ที่เปิดให้บริการภายในศูนย์การค้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มองหาสินค้าที่ครบครันภายในที่เดียวจากการช้อปปิ้งในหนึ่งครั้ง​โดย บีเอ็นบี โฮม เซ็นทรัล จันทบุรีมีขนาดพื้นที่กว่า 3,200 ตร.ม. แบ่งพื้นที่ต่างๆ ออกเป็นแผนกชัดเจน เพื่อให้ลูกค้าเดินเลือกซื้อสินค้าได้สะดวกสบาย มีสินค้าให้ช้อปได้จุใจกว่า 25,000 รายการ ทั้งสินค้าตกแต่งห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว เฟอร์นิเจอร์ สุขภัณฑ์ เครื่องมือช่าง อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ นอกจากนี้บีเอ็นบี โฮม ยังมี วีฟิกซ์ (vFix) โซลูชันบริการเกี่ยวกับเรื่องบ้าน โดยทีมช่างมืออาชีพที่พร้อมให้บริการการซ่อมแซมบ้าน​ การติดตั้ง การออกแบบ 3D การปรับปรุงรีโนเวทต่างๆ การให้คำปรึกษา และแนะนำการแก้ปัญหาเรื่องบ้าน อย่างครบวงจร

“บีเอ็นบี โฮม ศูนย์รวมสินค้าเพื่อบ้าน ที่พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ยอดเยี่ยม ด้วยสินค้าที่คัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการทุกระดับในเรื่องบ้าน ครบทุกมิติ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ และทุกเจเนอเรชัน พร้อมด้วยบริการที่ทุ่มเทจากพนักงาน ส่งต่อแนวคิด เติมเต็ม มากกว่าคำว่าบ้าน  สานต่อยุทธศาสตร์ CRC Retailligence สู่การเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกแห่งอนาคต” นายสุทธิสาร กล่าวสรุป

สัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้ง สินค้าที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกเรื่องของบ้านได้แล้ววันนี้ที่ บีเอ็นบี โฮม สาขาเซ็นทรัล จันทบุรี ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จันทบุรี เปิดให้บริการทุกวันเวลา 10.00 น. – 21.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bnbhome.com หรือ Facebook Instagram Line@ ‘bnbhometh’ หรือ โทร. 1308

เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ เซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าหลากหลายประเภทผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format and Multi-category) ในประเทศไทย และมีการขยายธุรกิจไปต่างประเทศ โดยเป็นผู้นำในประเทศอิตาลีและเป็นหนึ่งในผู้นำในประเทศเวียดนาม เครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีก 3,440 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2565) อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, พลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Omnichannel โดยธุรกิจของเซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมทั้งหมด 4 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่  (1) กลุ่มฮาร์ดไลน์ ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าตกแต่งและปรับปรุงบ้าน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน หนังสือ และ e-Book ภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ไทวัสดุ บ้าน แอนด์ บียอนด์ / บีเอ็นบี โฮม เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส เมพ และเหงียนคิม (2) กลุ่มฟู้ด ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภค และสินค้าที่มักพบได้ทั่วไปในร้านสะดวกซื้อภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ท็อปส์ แฟมิลี่มาร์ท บิ๊กซี / GO! ลานชี มาร์ท ท็อปส์ มาร์เก็ต เวียดนาม และ มินิ โก (go!) (3) กลุ่มแฟชั่น ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ห้างสรรพสินค้ารีนาเชนเต ซูเปอร์สปอร์ต และ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป และ (4) กลุ่มพร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งมุ่งเน้นการให้เช่าพื้นที่สำหรับร้านค้าของกลุ่มบริษัทฯ และร้านค้าและบริการของบุคคลภายนอก เช่น โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ท็อปส์ พลาซ่า และ บิ๊กซี / GO! เวียดนาม โดย ณ วันที่ 31 มีนาคม 2565 เซ็นทรัล รีเทล ดำเนินธุรกิจใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย ทั้งหมด 56 จังหวัด, ประเทศเวียดนาม ทั้งหมด 41 จังหวัด, และประเทศอิตาลี ในเมืองหลักๆ ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2565)

…………………………………………………

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *