🔴 ให้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย สุขภาพดีได้แค่ปลายนิ้วสัมผัสกับทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพ

วัยทำงานหน้านิ่ว คิ้วขมวดจากงานกองโต เด็กมีความเครียดจากการเรียนที่ต้องปรับตัวในยุคออนไลน์  แต่ความเครียดที่โถมเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวนี้ส่งผลต่อสมองได้โดยตรง ซึ่งหากคุณปล่อยไว้นานอาจทำให้อาการเหล่านี้ซึมเข้าสมอง จนเกิดความล้าก็เป็นได้ เพราะสมองเป็นสิ่งสำคัญที่คอยควบคุมระบบประสาทต่างๆ ของร่างกาย ดังนั้นควรใส่ใจและบำรุงในทุกวัน ซึ่งไม่เพียงแค่ 2 วัยนี้เท่านั้น แต่การบำรุงสมองควรเริ่มบำรุงได้ตั้งแต่คุณแม่ที่มีลูกน้อยในครรภ์ไปยันผู้สูงอายุ  

เมื่อสมองเป็นอวัยวะสำคัญ หน่วยซัพพอร์ตในการบำรุงต้องยกให้ “โอเมก้า 3” ซึ่งเป็นกรดไขมันที่จำเป็นต่อร่างกาย  มีความสำคัญในโครงสร้างพื้นฐานและการทำงานของสมอง ตับ และจอประสาทตา ซึ่งพบใน DHA ส่วน EPA ในโอเมก้า 3 นั้นช่วยเรื่องบำรุงสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด อีกทั้งช่วยต้านการอักเสบ ขณะที่  ALA เป็นกรดไขมันตั้งต้น ซึ่งโอเมก้า 3 ไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้ ต้องอาศัยการบริโภคเข้าไปเท่านั้น การมองหาแหล่งอาหารที่มีโอเมก้า 3 จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ควรใส่ใจ โดยใน Tuna head oil หรือน้ำมันปลาทูน่า ถือเป็นหนึ่งในแหล่งที่มีกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่ดีที่สุด อุดมไปด้วย DHA ปริมาณสูง หากได้รับในปริมาณที่เหมาะสมจะช่วยในการบำรุงสมองอย่างมีประสิทธิภาพ

การเลือกทานอาหารที่มีโอเมก้า 3 ไม่ว่าจะเป็นจำพวกปลา ทั้งปลาแซลมอน ปลาทูน่า อาหารจำพวกถั่วและเมล็ดพืช รวมถึงน้ำมันพืช ถือเป็นอีกสิ่งที่ทำได้ แต่ถ้าอยากให้ชีวิตง่ายขึ้นอีกนิดแบบไม่ต้องมานั่งคิดเมนูให้เสียเวลาการมองหาตัวช่วยเสริมนับว่าเป็นสิ่งที่ดีไม่แพ้กัน โดย“Zeavita LISA DHA SHOT”ดีเอชเอพร้อมดื่ม ที่มีดีเอชเอ 600mg จากน้ำมันปลาทูน่าสกัดเย็น ถือเป็นตัวช่วยสุดต๊าช ที่แสนจะสะดวกและอุดมไปด้วยโอเมก้า 3 ครบถ้วนจาก DHA และ EPA อร่อย และดื่มง่ายบำรุงได้ทั้งคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ ช่วยให้สภาวะตั้งครรภ์เป็นปกติ แถมยังช่วยส่งเสริมการพัฒนาทางสมองและดวงตาของทารกในครรภ์ให้เป็นปกติ

และโดนใจเหล่าคุณพ่อ คุณแม่สุดๆ เพราะตัวช่วยดีๆแบบนี้ เหมาะสำหรับเด็กในช่วงเตรียมสอบเพราะจะช่วยกระตุ้นความจำเสริมพัฒนาการทางสมองและสายตาของเด็ก  มีสมาธิและทำให้การนอนหลับดีขึ้น ในขณะเดียวกันกลุ่มของคนทำงานที่ใช้สมองจนอ่อนล้าตัวช่วยดีๆแบบนี้จะช่วยให้สมองผ่อนคลายจากการทำงานหนัก รวมถึงให้การทำงานของสมองและดวงตาเป็นปกติ

มากไปกว่านั้น Zeavita LISA DHA SHOT ยังตอบโจทย์สังคมผู้สูงอายุ เพราะเป็นตัวช่วยดีๆ ที่ช่วยในการชะลอความเสื่อมของสมอง“Zeavita LISA DHA SHOT”ไม่เพียงแค่อุดมด้วย DHA และ EPA ยังมีวิตามินบี ช่วยบำรุงระบบประสาทและสมองน้ำตาลน้อยปราศจากแลคโตสอุดมด้วยโฟเลตดื่มง่ายด้วยกลิ่นซีเรียล มอลต์ที


งานนี้คุณจะหมดห่วงเรื่องความยุ่งยากสรรหาวัตถุดิบ หรือสารอาหารที่มีโอเมก้า 3 เพราะคุณสามารถรับประทานตัวช่วยดีที่มาตอบโจทย์เรื่องการรับประทาน ทั้งอาหารว่างและทดแทนมื้ออาหารได้อย่างง่ายๆ อย่าลืมนะคะ เพราะสมอง คือ อวัยวะสำคัญ ดูแลทุกวันด้วย DHA พร้อมดื่ม “Zeavita LISA DHA SHOT”ดีเอชเอพร้อมดื่มจากน้ำมันปลาทูน่าสกัดเย็น สามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่https://www.interpharma.co.th/ หรือสนใจซื้อสินค้าได้ที่ https://lin.ee/huxD1c0

………………………………………………….

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *