🔴 พูล โปรแอนด์แล็บ เอ็กซ์โป 2021 สินค้าสระว่ายน้ำลดสูงสุด 40%

        PPL เอาใจคนรักสระว่ายน้ำช่วงคลายล็อคโควิดจัดมหกรรม “พูล โปรแอนด์แล็บ เอ็กซโป2021” ลดกระหน่ำให้หนำใจอุปกรณ์-เคมีภัณฑ์ 40% แถมตรวจเช็คคุณภาพน้ำฟรีภายใน 20 ก.ย.

         นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด เปิดเผยถึงกิจกรรมของกลุ่มธุรกิจบริการและอุปกรณ์สระว่ายน้ำ พูล โปรแอนด์แล็บ  (Pool Pro&Lab) หรือ PPL ซึ่งเป็นแบรนด์ในเครือเจ.ดี.พูลส์ว่า  PPL เป็นศูนย์จำหน่ายอุปกรณ์ เคมีภัณฑ์และบริการดูแลสระว่ายน้ำ  และแล็บทดสอบคุณภาพน้ำในสระด้วยระบบคอมพิวเตอร์แห่งแรกในอาเซียน โดยสามารถให้บริการทั้งลูกค้าของเจ.ดี.พูลส์และสระว่ายน้ำทุกประเภททั่วประเทศไทย

        เพื่อช่วยลดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยสนับสนุนคนไทยให้อยู่บ้าน  ขานรับนโยบายรัฐบาลเรื่อง Work From Home ในช่วงคลายล็อคดาวน์ ขณะเดียวกันก็ได้มีโอกาสว่ายน้ำออกกำลังกายอย่างปลอดภัย   PPL จึงจัดมหกรรมสินค้าสระว่ายน้ำลดราคาพิเศษช่วยแบ่งเบาภาระผู้บริโภค “พูล โปรแอนด์แล็บ เอ็กซ์โป 2021” (Pool Pro&Lab Expo 2021) ระหว่างวันที่ 1-20 กันยายน 2564 มอบส่วนลดสูงสุด 40% และบริการตรวจเช็คคุณภาพน้ำจากแล็บฟรีเมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท

         สินค้าราคาพิเศษครั้งนี้มีทั้งอุปกรณ์สระว่ายน้ำ อาทิ ถังกรองทราย เครื่องกรอง ปั๊มน้ำ  ไฟใต้น้ำ เครื่องเติมคลอรีน มีผลิตภัณฑ์ปรับสภาพน้ำเคมีสุพรีมที่เป็นพรีเมี่ยมโปรดักส์นำเข้าเฉพาะจากออสเตรเลีย เคมีภัณฑ์มาตรฐาน  และอุปกรณ์ทำความสะอาดสระ เช่น เทสต์คิท แปรง ตระแกรงตักใบ้ไม้ ฯลฯ

         นายธนูศักดิ์กล่าวว่าในประเทศไทยมีเพียงเจ.ดี.พูลส์เท่านั้นที่พัฒนาอุตสาหกรรมสระว่ายน้ำตั้งแต่ขั้นโรงงานผลิต  มีกระบวนการออกแบบผลิตภัณฑ์ กระบวนการผลิตที่เป็นมาตรฐานสากล ใช้นวัตกรรมทันสมัย มีบริการหลังการขายที่เน้นคุณภาพโดย PPL คือหัวใจด้านบริการเพราะมีทีมงานเฉพาะ มีศูนย์บริการ มีผลรายงานคุณภาพน้ำที่ชัดเจน และมีสินค้าคุณภาพสูงไว้รองรับ

          ผู้สนใจ Pool Pro&Lab Expo 2021 สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.poolproandlab.com/expo2021 หรือ www.facebook.com/poolproandlab

        

 สำหรับกิจกรรม เจ.ดี.พูลส์ เอ็กซ์โป 2021 (J.D.Pools Expo 2021) มหกรรมสระว่ายน้ำ เจ.ดี.พูลส์ เอาใจคนอยากมีสระ หรือมีสระแล้วแต่ยังต้องการอุปกรณ์เสริมในราคาพิเศษสุดที่จัดไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานั้นมีผลตอบรับอย่างดียิ่งจากผู้บริโภค  อีกทั้งมีเสียงเรียกร้องให้ขยายเวลาของกิจกรรม ทางบริษัทจึงสนองความต้องการด้วยการจัด J.D.Pools Expo 2021 อีกครั้งในช่วงวันที่ 15-30 กันยายน 2564 และดูรายละเอียดที่ http://www.jdpools.com/expo2021/ หรือสอบถามรายละเอียดโทร. 095-902-6555

………………………………..………………………

📍www.indyreport.com

         

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *