🔴 Naked Skin โดย แมท ภีรนีย์ เปิดตัวสกินแคร์น้องใหม่

‘Pineapple Jam Facial Cleanser’
ครั้งแรก! ของคลีนเซอร์เนื้อแยมสับปะรด เพื่อผิวกระจ่างใสจากธรรมชาติ
เปิดตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครบนช้อปปี้ พร้อมอัดโปรฉลองมหกรรม
Shopee 9.9 Super Shopping Day ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม เป็นต้นไป

20 สิงหาคม 2564 จากผลตอบรับที่ดีเกินคาดของแบรนด์ Naked Skin โดย แมท – ภีรนีย์ คงไทย กับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรก ‘สบู่สครับจมูกข้าวสาลี’ จนสามารถครองใจสาวกบิวตี้ชาวไทยทั่วประเทศ และกลายเป็นแรงบันดาลใจสำคัญสู่การแตกไลน์นวัตกรรมสกินแคร์น้องใหม่อย่าง ‘Pineapple Jam Facial Cleanser’ มิติใหม่แห่งวงการการทำความสะอาดผิวหน้ากับคลีนเซอร์เนื้อแยมที่ชูจุดเด่นเรื่องสารสกัดจากธรรมชาติ เปิดตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกภายใต้ความร่วมมือกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม เป็นต้นไป พร้อมจัดโปรสุดพิเศษฉลองการกลับมาของมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี Shopee 9.9 Super Shopping Day Pineapple Jam Facial Cleanser มอบประสบการณ์การทำความสะอาดผิวหน้าที่แตกต่างด้วยนวัตกรรมคลีนเซอร์ในรูปแบบของเนื้อแยมสับปะรด ที่มีเนื้อสัมผัสนุ่มละมุน อุดมไปด้วยส่วนผสมหลักที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากสับปะรด ที่มี AHA จากธรรมชาติ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน ใยบวบ ที่ทำหน้าที่เสมือนสครับ ช่วยกระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่ระคายเคืองต่อผิว สารสกัดจากปอสา (Paper Mulberry) ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดและป้องกันริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ ลดการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินหลากชนิดจาก สารสกัดจากฟักทอง ที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นและลดไขมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด Pineapple Jam Facial Cleanser ยังมาพร้อมกับกลิ่นหอมสดชื่น จึงให้คุณรู้สึกเพลิดเพลินไปกับการปรนนิบัติผิวได้เป็นประจำทั้งเช้าและเย็น เพิ่มความมั่นใจให้สาว ๆ กล้าอวดผิวหน้าแบบสุขภาพดีในช่วง Work from Home

เพราะความปลอดภัยของผู้ใช้ คือหัวใจสำคัญสำหรับแบรนด์ Naked Skin ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ ‘Pineapple Jam Facial Cleanser’ จึงยังคงคอนเซ็ปต์ในเรื่องสารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี ไม่มีพาราเบน ไม่มีสาร SLS/SLES และไม่ทดลองกับสัตว์ ซึ่งสอดคล้องกับเทรนด์คลีนบิวตี้ (Clean Beauty) ที่ได้รับความนิยมในหมู่สกินแคร์เลิฟเวอร์มาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นผู้ใช้จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของ Naked Skin จะมีความปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคือง แม้แต่กับผิวที่แพ้ง่าย


เปิดประสบการณ์ผิวสวยกระจ่างใสจากธรรมชาติไปกับ Pineapple Jam Facial Cleanser ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Naked Skin บน Shopee มาพร้อมกับโปรโมชันเฉลิมฉลองการเปิดตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ต้อนรับมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ Shopee 9.9 Super Shopping Day อาทิ
● พบกับส่วนลดสูงสุด 40 บาท ในโปรโมชัน Flash sale สำหรับผลิตภัณฑ์ Pineapple Jam Facial Cleanser ขนาด 100 มล. (จากปกติ 390 บาท) ในวันที่ 20 สิงหาคม ระหว่างเวลา 12.00 – 23.59 น. และจะจำหน่ายในราคาเดียวกันจนถึงวันที่ 19 กันยายน 2564
● ส่วนลดสำหรับ Pineapple Jam Facial Cleanser ขนาด 100 มล. 2 ชิ้น ในราคา 690 บาท (จากปกติ 780 บาท) และยังมีสิทธิ์รับของขวัญพิเศษกับผ้าขนหนู Naked Skin สำหรับ (มีจำนวนจำกัด)
● นอกจากนี้นักช้อปยังสามารถเพลิดเพลินกับการช้อปด้วยโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ และสิทธิประโยชน์อีกมากมาย เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/nakedcosmeticsthailand
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

.……….………………….……….………………

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *