🔴 ฉลองความสำเร็จ “ก้าวสู่ปีที่ 25” เจ.ดี.พูลส์ครองอันดับ 1 แบรนด์ “สระว่ายน้ำ”

เจ.ดี.พูลส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมของสระว่ายน้ำฉลองความสำเร็จก้าวสู่ปีที่ 25 อย่างแข็งแกร่ง ชูแผนธุรกิจท้าโควิดปี’64 ตั้งเป้าหมาย 1,000 ล้านกวาดตลาดทั้งในไทยและต่างประเทศ มุ่งขยายเครือข่ายอีก 10 แห่งพร้อมแต่งตัวเข้าตลาดหลักทรัพย์

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 24 ปีที่ผ่านมา เจ.ดี.พูลส์ ถือได้ว่าประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจตลาด “สระว่ายน้ำ“ โดยสามารถจำหน่ายสระว่ายน้ำไปได้แล้วรวมกว่า 16,500 สระ ทั้งสระประเภทไลเนอร์(Intelligent Panel Liner Pools : iPanel Liner Pools )และไฟเบอร์กลาส(Composite Pools)ผ่านเครือข่ายการตลาด 22 แห่งในประเทศไทย และอีก 7 แห่งในต่างประเทศ

“มูลค่าตลาดรวมของเจ.ดี.พูลส์จากการขายสระว่ายน้ำ อุปกรณ์ และระบบสระว่ายน้ำ เติบโตขึ้นมาสู่ระดับ 1,000 ล้านบาทต่อปี โดยปี 2561 มีมูลค่าตลาด 900 ล้านบาท ถึงปี 2563 ที่เผชิญโควิดรอบแรกก็ยังรักษามูลค่าตลาดไว้ได้ในระดับ 950 ล้านบาท ในปี 2564 แม้จะมีการระบาดรอบสองแต่เราเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์และทีมการตลาดจึงตั้งเป้าหมายการตลาดไว้ที่ 1,000 ล้านบาท “นายธนูศักดิ์กล่าว


แผนรุกตลาดของเจ.ดี.พูลส์ ในปี 2564 ได้กำหนดทิศทางมุ่งเปิดตลาดภาคราชการเพื่อต้องการยกระดับมาตรฐานสระราชการทั่วประเทศให้มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยเทียบเท่ายุโรป อเมริกาและออสเตรเลีย ส่วนตลาดที่อยู่อาศัยหรือโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ครองอยู่เดิมทางเจ.ดี.พูลส์ได้จัดโครงการ “คืนชีวิตใหม่ให้สระว่ายน้ำโดยเทคโนโลยีเจ.ดี.พูลส์” เพื่อใส่ความสดใสคืนกลับให้สระว่ายน้ำที่หมดการรับประกันแล้วหรือชำรุดทรุดโทรม รวมถึงสระคอนกรีตที่มีปัญหากระเบื้องร่อน ท่อน้ำรั่วซึม เทคโนโลยีของเจ.ดี.พูลส์สามารถปรับปรุงสระเก่าให้กลับมาสวยงามเป็นสระสมัยใหม่มีชีวิตได้อีกครั้งด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยและนวัตกรรมของบริษัทด้วยราคาที่เป็นมิตรและใส่ใจในปัญหาทุกรายละเอียด “ปีนี้เจ.ดี.พูลส์มีสโลแกนการทำงานว่า เติมเต็มทุกช่วงเวลา Fulfill every moment ลูกค้ามีความสุข พนักงานมีความสุข “ นายธนูศักดิ์กล่าว


ตลอด 24 ปีของเจ.ดี.พูลส์เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสระว่ายน้ำอย่างต่อเนื่อง ในปี 2564 นายธนูศักดิ์เปิดเผยว่าบริษัทมีนวัตกรรมวัสดุปิดผิวล้ำสมัยด้วยลายหินอ่อนลายกระเบื้องมิติใหม่(3D) มีความทันสมัยสวยงาม คงทน สามารถทดแทนกระเบื้องแบบดั้งเดิม นอกจากนี้ยังมีระบบสระน้ำแร่โอโซนที่รักษาผิวพรรณและฆ่าเชื้อโรค รวมถึงนวัตกรรมโครงสร้างสระว่ายน้ำที่สร้างได้อย่างรวดเร็ว แข็งแรงและระบบกรองไร้ท่อที่ดูแลรักษาง่ายซึ่งเป็นสิทธิบัตรของเจ.ดี.พูลส์

ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท เจ.ดี.พูลส์ ยังกล่าวด้วยว่า เจ.ดี.พูลส์มีแผนเพิ่มศูนย์บริการและจัดจำหน่ายอีกอย่างน้อย 10 แห่งภายใน 3 ปี จากเดิมที่มีอยู่ 22 แห่งใน 20 จังหวัด ทั้งนี้เจ.ดี.พูลส์ได้รับรางวัลแฟรนไชส์ไทยนวัตกรรมยอดเยี่ยม (Best Innovation Franchise) จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เมื่อเดือนกันยายน 2563 ในงาน Thailand Franchise Award 2020

“เป้าหมายในระยะ 3 ปีของเจ.ดี.พูลส์คือการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ เนื่องจากวงจรของธุรกิจกำลังเติบโตเป็นสินค้าที่เป็นที่สนใจมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงการบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่องไปตลอดทุกสระที่สร้างขายไป จึงเป็นอีกธุรกิจหนึ่งที่ยั่งยืน ดังนั้นบริษัทนี้ไม่ควรเป็นโมเดลแบบธุรกิจครอบครัว ต้องยกระดับเป็นบริษัทมหาชน มีมืออาชีพเข้ามาบริหารจัดการให้มีมาตรฐาน มีความโปร่งใสไว้วางใจได้ นี่คือวิสัยทัศน์ของการสร้างความยั่งยืนให้แก่ลูกค้าและองค์กร” นายธนูศักดิ์กล่าวในตอนท้าย

ข้อมูลเกี่ยวกับ J.D.POOLSJ.D.Pools ผู้นำมาตรฐานใหม่ของสระว่ายน้ำในเมืองไทย ที่พัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีอย่างไม่เคยหยุดยั้ง เพื่อนำมาตรฐานการสร้างสระว่ายน้ำไปสู่อีกระดับหนึ่งที่แตกต่าง และให้ผลลัพธ์ที่ลูกค้าพึงพอใจกว่าวิธีการดั้งเดิม ลูกค้าของ เจ.ดี.พูลส์ ส่วนใหญ่ จะเป็นเจ้าของบ้านส่วนตัว โครงการหมู่บ้าน คอนโด โรงแรม รีสอร์ท รวมถึง ผู้ประกอบการโครงการขนาดเล็กและขนาดใหญ่ จนถึงโครงการสวนน้ำ เจ.ดี.พูลส์ เข้าใจสภาพตลาดสระว่ายน้ำของเมืองไทย รวมถึงความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง

IPANEL LINER POOLS
สระคอนกรีตผนังสำเร็จอัจฉริยะ ที่ตอบโจทย์ทุกจินตนาการ โดยสามารถออกแบบได้ทุกรูปทรงดั่งจินตนาการ สู่เอกลักษณ์เฉพาะตัวคุณ ด้วยผนังอัจฉริยะที่ผ่านการจดสิทธิบัตร และสร้างสรรค์ตามหลักวิศวกรรม จึงมั่นใจในความแข็งแรง หมดปัญหาสระทรุด แตกร้าว รวมถึงระบบกรองไร้ท่อติดตั้งพร้อมโครงสร้างสระ ประหยัดการสร้างห้องปั๊ม เพิ่มความสมบูรณ์แบบด้วย พีวีซี ไลเนอร์ วัสดุปิดผิวล้ำสมัยด้วยลายหินอ่อน ลายกระเบื้องมิติใหม่(3D)ป้องกันการรั่วซึม 100% เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ การผ่อนคลายอย่างมีระดับ ตามสไตล์ที่คุณต้องการ รับประกันโครงสร้างและการรั่วซึมนาน 10 ปี

COMPOSITE POOLS
เป็นสระว่ายน้ำไฟเบอร์กลาสดีไซน์สำเร็จรูปที่ได้รับความนิยมสูงสุด โดยมาพร้อมกับดีไซน์สำเร็จรูป 15 รูปแบบ ตอบสนองตามขนาดพื้นที่ที่คุณต้องการ ติดตั้งเร็ว และสามารถใช้งานได้ใน 7 วัน รับประโครงสร้างและการรั่วซึมนาน 10 ปี และด้วยมาตรฐานการผลิตระดับสากล เราคือผู้ส่งออกรายแรก และรายเดียวในภูมิภาคอาเซียน

สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ ฝ่ายการตลาด บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด
คุณสันติ บำเพิงพล โทร. : 090-976-2423
E-mail : santi@jdpools.com
Facebook : www.facebook.com/JDPools

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *