🔴 ‘มิโด’ ผนึก ‘ช้อปปี้’ ยกระดับประสบการณ์สุดพรีเมียมบนโลกออนไลน์ รองรับพฤติกรรมนักช้อปยุคนิวนอร์มัลเปิดตัวคอลเลคชั่นนาฬิกาหรู Ocean Star 200C ครั้งแรกในประเทศไทย

กรุงเทพฯ, 15 มกราคม 2564 – มิโด (Mido) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิสเซอร์แลนด์ ในเครือสวอทช์ กรุ๊ป (Swatch Group) ผนึกกำลัง ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เดินกลยุทธ์ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดพรีเมียมบนโลกออนไลน์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าถึงและขยายฐานลูกค้าในยุคนิวนอร์มัลเต็มรูปแบบ พร้อมประเดิมศักราชใหม่ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่นนาฬิกาหรู Ocean Star 200C ครั้งแรกในประเทศไทย ที่สุดแห่งนิยามความไฮเอนด์เหนือกาลเวลาในดีไซน์สุดโมเดิร์น มาพร้อมกับซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีใต้ ‘คิมซูฮยอน’ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

ถึงแม้ว่าทั่วโลกยังกำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่ท้าทาย ซึ่งส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมในวงกว้าง อย่างไรก็ตามดีมานด์ในการจับจ่ายซื้อสินค้าลักซูรียังคงมีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกลุ่มมิลเลนเนียล ซึ่งเป็นฐานลูกค้าขนาดใหญ่ มีอัตราการบริโภคสินค้าลักซูรีที่สูง และยังมีความคุ้นเคยกับการซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์ ซึ่ง ‘มิโด’ ในฐานะแบรนด์นาฬิกาชั้นนำ ได้ให้ความสำคัญกับการประยุกต์กลยุทธ์ทางธุรกิจให้สอดคล้องกับสถานการณ์และพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มัล โดยมี ‘ช้อปปี้’ เป็นพันธมิตรอีคอมเมิร์ซชั้นนำที่มีส่วนสำคัญในการช่วยยกระดับประสบการณ์บนโลกออนไลน์ และสร้างสรรค์กลยุทธ์ใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร สู่การเติบโตทางธุรกิจในระยะยาว โดยในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2563 ที่พบว่า ยอดผู้เข้าชมร้านค้า Mido Official Store บนช้อปปี้ เพิ่มขึ้นถึง 1.5 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงครึ่งปีแรกของปีเดียวกัน

ในโอกาสนี้ ‘มิโด’ จึงได้ขยายความร่วมมือกับ ‘ช้อปปี้’ ในการจัดแคมเปญพิเศษ และเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดครั้งแรกในประเทศไทยกับ Ocean Star 200C ที่สุดแห่งนิยามความไฮเอนด์เหนือกาลเวลา ที่หล่อหลอมนวัตกรรม ความสร้างสรรค์ และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันไว้ในตัวเรือนดีไซน์สุดโมเดิร์น พร้อมกันนี้ ‘มิโด’ ยังได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดอย่าง ‘คิมซูฮยอน’ ซูเปอร์สตาร์หนุ่มอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีใต้ ที่สะท้อนคาแรคเตอร์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ที่มีความสมาร์ท ล้ำสมัย และไม่หยุดนิ่งได้อย่างลงตัว เฉกเช่น Ocean Star 200C สำหรับสาวกนาฬิกาที่หลงใหลในความงามแห่งกาลเวลาในแบบฉบับของมิโด สามารถสัมผัสคอลเลคชั่น Ocean Star 200C ได้ก่อนใครบนช้อปปี้เป็นที่แรก

ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2564 เป็นต้นไป เตรียมพบกับ Ocean Star 200C คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากมิโด โดยตัวเรือนถูกสรรค์สร้างมาด้วยแนวคิดแบบสถาปัตยกรรมของประภาคาร European Point ที่ถ่ายทอดบุคลิกในด้านความคงทนผ่านขอบตัวเรือน ที่ผลิตด้วยเนื้อเซรามิคสีเขียวสว่างคุณภาพชั้นนำ ทนทานต่อการกระแทกและรอยขีดข่วนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผนวกกับหน้าปัดสีเขียวด้านแต่งแต้มพื้นผิวให้มีลวดลายดั่งเกลียวคลื่นทะเล เข็มชั่วโมงและเข็มนาทีแบบไดมอนด์คัตที่ขัดแต่งด้วยลวดลายซาตินที่โดดเด่น สะกดทุกสายตาให้จับมอง ผสมผสานด้วยประสิทธิภาพในการทำงานที่ยอดเยี่ยมกับกลไกอัตโนมัติ Calibre 80 และความสามารถในการกันน้ำระดับ 200 เมตร

ร่วมสัมผัสกับความสวยงามของการเวลาจากคอลเลคชั่น Ocean Star 200C ได้แล้วที่ Mido Official Store บน ช้อปปี้ พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ส่วนลดสูงสุด 15% ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน และรับโค้ดส่งฟรี เมื่อชำระด้วย AirPay Wallet ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://shopee.co.th/midoofficialstore

###
เกี่ยวกับ Mido
จอร์จ แชเรนได้เลือกวันที่ 11 พฤศจิกายน 1918 ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่สงครามโลกครั้งที่ 1 ได้สิ้นสุดลง ในการก่อตั้งแบรนด์ Mido ขึ้นมาและถือเป็นวันสำคัญที่แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ที่ยาวไกลและเปี่ยมด้วยความกล้าแกร่งของผู้นำในการมองไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ ในปี 2018 Mido มีอายุครบ 100 ปีและยังคงเดินหน้าต่อไปโดยยึกปณิธานและเส้นทางที่ถูกวางเอาไว้โดยจอร์จ แชเรน และด้วยโอกาสที่พิเศษในครั้งนี้ทาง Mido ได้นำเสนอเรือนเวลาที่เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาด ซึ่งแต่ละรุ่นจะยังคงคุณค่าที่มีอยู่ใน DNA ของแบรนด์ Mido ตลอดช่วง 100 ปีที่ผ่านมา ทั้งในเรื่องของการออกแบบที่อยู่เหนือกาลเวลา การเลือกใช้วัสดุที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ และนวัตกรรมทางด้านเทคนิค
ในปัจจุบัน Mido มีสานักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเลอล็อค ใจกลางเทือกเขาจูรา ในสวิตเซอร์แลนด์ และชื่อ Mido มาจากคำภาษาสเปนว่า “Yo mido” ซึ่งมีความหมายว่า “ฉันวัด”
ปรัชญาของ Mido ตั้งอยู่บนพื้นฐานความคิดในการผสมผสานระหว่างนวัตกรรม การสร้างสรรค์ และประโยชน์ในการใช้งานที่ถูกหล่อหลมเข้าด้วยกันอย่างลงตัว โดย Mido ได้นำเสนอถึงคุณค่าเหล่านี้ผ่านทางงานออกแบบในนาฬิกาแต่ละคอลเล็กชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมของโลกแต่ละแห่งซึ่งมีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
นอกจากนั้น ความล้ำสมัยของเทคโนโลยี กลไกอัตโนมัติที่ได้รับการปรับแต่งและถูกสร้างขึ้นภายใต้ความยอดเยี่ยมและคุณภาพที่สูงของวัสดุที่ประกอบอยู่ภายในนั้น ยังถือเป็น 3 จุดสำคัญที่ Mido ยึดถือเป็นหัวใจหลักในการพัฒนาเรือนเวลาภายใต้ความเชี่ยวชาญที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใครของตัวเอง อีกทั้ง Mido ยังให้ความสำคัญต่อความประณีต ซึ่งคุณจะสามารถสัมผัสได้ผ่านทางการออกแบบที่ปรากฏอยู่ในเรือนเวลาทุกรุ่นภายใต้แบรนด์ Mido ที่มีคุณภาพที่อยู่เหนือกาลเวลา และนอกจากการออกแบบเน้นความคลาสสิคโดยที่ไม่วิ่งไปตามเทรนด์หรือแฟชั่นซึ่งจะมีการหมุนเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วนั้น เรือนเวลาของ Mido ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของความทนทานอีกด้วย
ในฐานะของผู้ผลิตนาฬิกาจักรกลจากสวิตเซอร์แลนด์ Mido ได้สร้างสิ่งใหม่ๆ ให้กับโลกแห่งเรือนเวลาระดับโลกตลอด 100 ปีที่ผ่านมา นาฬิกา Mido มีจำหน่ายที่ตัวแทนแต่งตั้ง 2,700 รายใน 70 ประเทศทั่วโลก Mido เป็นแบรนด์ในเครือ Swatch Group ผู้นำในด้านธุรกิจนาฬิการายสำคัญของโลก www.midowatches.com

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *