“ช้าง” เปิดลานกิจกรรม “CHANG SENSORY TRAILS” ทั่วกรุงเทพฯ ชวนแก๊งเพื่อนออกมาสนุกด้วยกัน

 

 

หนาวนี้ “ช้าง” เปิดลานกิจกรรม “ช้าง เซ็นซอรี่ เทรลส์” บนพื้นที่แลนด์มาร์คทั่วกรุงเทพฯ ด้วยคอนเซ็ปท์ “เพื่อนกิน เพื่อนริน” ฟินกับบรรยากาศแห่งความสุขที่มาพร้อมกับลมหนาว “เพื่อเติมเต็มคำว่าเพื่อน”

 

 

 

ในช่วงปลายปีนี้ “ช้าง” ได้เตรียมพื้นที่สำหรับให้แก๊งเพื่อนนัดออกมาสนุกด้วยกันทุกวัน ที่ “ช้าง เซ็นซอรี่ เทรลส์” อร่อยกว่าถ้ามากับเพื่อน ภายใต้คอนเซ็ปท์ “เพื่อนกิน เพื่อนริน” โดยนำเสนอความสุขและประสบการณ์ ให้ได้สัมผัสกับเสียงดนตรี พร้อมอาหารและเครื่องดื่ม คัดสรรมาอย่างดี

 

 

 

“ช้าง เซ็นซอรี่ เทรลส์” ยังมีจุดไฮไลต์อยู่ที่บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่เนรมิตบรรยากาศแห่งความเป็นกันเองในแก๊งเพื่อน “เพื่อเติมเต็มคำว่าเพื่อน” ภายใต้ดีไซน์ธีมสีเขียว ที่จัดสรรพื้นที่บริการอาหารเครื่องดื่มได้สะดวกรวดเร็ว ในทุกๆ มุม สามารถมองเห็นเวทีคอนเสิร์ตอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง โดยจะมีการแสดงคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชั้นนำ อาทิ ดา เอ็นโดฟิน , พาราด็อกซ์ , วงสครับบ์ , สแตมป์ อภิวัชร์ , อ๊อฟ ปองศักดิ์ , เบน ชลาทิศ , ป้าง นครินทร์ , บุดด้า เบลส ,โจอี้ บอย , ฟักกลิ้งฮีโร่ ,โปเตโต้ , 25 อาเวอส์ , วงเคลียร์ , ลุลา , ลิปตา , โมเดิร์นด็อก , ปาล์มมี่ , อะตอม ชนกันต์ เป็นต้น ที่จะมาหมุนเวียนสร้างความสุขทุกวันให้ได้ฟินกันอย่างจุใจทุกวัน

 

 

 

หนาวนี้ฟินกันไปไม่ไกลกรุงเทพฯ ก็สุขได้ไม่รู้จบกับบรรยากาศสนุกสนานท่ามกลางลมหนาวที่อบอุ่น กับบรรดาแก๊งเพื่อนเก่าและใหม่สร้างได้ ณ “ช้าง เซ็นซอรี่ เทรลส์” บนพื้นที่แลนด์มาร์คทั่วกรุงเทพฯ ด้วยคอนเซ็ปท์ “เพื่อนกิน เพื่อนริน” ฟินกันไป “เพื่อเติมเต็มคำว่าเพื่อน”…

 

 

#Chang

#Changsensorytrails

#Centralworld

#อร่อยกว่าถ้ามากับเพื่อน

#เพื่อนกิน เพื่อนริน

#เพื่อเติมเต็มคำว่าเพื่อน

#indyloveเช็คอิน

#www.indyreport.com

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *