🔴 “ธรรมนัส” ลงพื้นที่ จ.พะเยา สักการะศาลหลักเมืองเพื่อเป็นศิริมงคลก่อนปฏิบัติภารกิจ

 

 

วันนี้​ (14​ ก.ย. 62 )  เวลา​ 16.30 น. ร.อ.ดร. ธรรมนัส​ พรหมเผ่า​ รมช.เกษตรและสหกรณ์​ พร้อม​ด้วย น.ส.ธนพร​ ศรีวิราช  ​ภริยา​ ได้เข้าสักการะศาลหลักเมือง​พะเยา​ ซึ่งเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์​ อันเป็นที่ตั้งของเสาหลักเมืองพะเยา ตั้งอยู่ริมถนนท่ากว๊าน​ โดย ร.อ.ดร. ธรรมนัส​  พร้อมภริยา​ ได้จุดธูปสักการะขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล​ ด้วยสีหน้ายิ้มแจ่มใส ทักทายคนใกล้ชิดและคณะเจ้าหน้าที่ ที่มาคอยรับอย่างเป็นกันเอง​ ก่อนเดินทางกลับบ้านพักทันที​

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ วันพรุ่งนี้(15​ ก.ย. 62 ) ในช่วงเช้า ร.อ.ดร. ธรรมนัส​ มีภารกิจเป็นประธานพิธีเปิดโครงการจิตอาสาสืบสารการสร้างป่า​ และเกษตรกรรมยั่งยืนในเขตปฎิรูปที่ดินเฉลิมพระเกียรติ​ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ร่วมกับชมรมคอมลัมนิสต์​ นักจัดรายการวิทยุโทรทัศน์ไทย​ ที่ห้วยดงดำ​ ต.นาปรัง​ อ.ปง​ จ.พะเยา​

 

 

จากนั้นจะเดินทางต่อไปที่โรงเรียนบ้านต๊ำม่อน หมู่​ 11 ต.บ้านต่ำ​ อ.เมืองพะเยา​ จ.พะเยา เพื่อพบปะเกษตรกรพรัอมมอบเอกสารสิทธิ์ ส.ป.ก.4-01 ให้แก่เกษตรกรจำรวน 100 ราย​ มอบพันธุ์ปลาให้เกษตรกรจำนวน 12 ราย​ และมอบน้ำหมักชีวภาพให้แก่เกษตรเกษตรกร จำนวน 12 ราย​ ทั้งนี้หลังเสร็จสิ้นภารกิจ ร.อ. ดร. ธรรมนัส​ มีกำหนดเดินทางกลับกรุงเทพฯ ในช่วงค่ำวันเดียวกัน

 

 

♦www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *