ททท. แม่ฮ่องสอน จัดกิจกรรมแสดงความยินดี ยกย่องเชิดชูหน่วยงานภาครัฐภาคเอกชน ที่ได้รับรางวัลด้านการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยว

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2567 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมขุนลุมประพาส ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอน สำนักงาน ททท. สำนักงานแม่ฮ่องสอน จัดกิจกรรมแสดงความยินดียกย่องเชิดชูหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ที่ส่งเสริมและพัฒนาสินค้าด้านการท่องเที่ยว ได้รับรางวัลต่าง ๆ ในการประชุมคณะกรมการจังหวัดแม่ฮ่องสอนและประชุมหัวหน้าส่วนราชการ ครั้งที่ 9/2567 โดยว่าที่ ร.ต.ภาณุวัฒน์ ขัดนาค ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานแม่ฮ่องสอน ได้นำเสนอเรื่องระเบียบก่อนวาระการประชุม เพื่อแสดงความยินดี และเป็นการยกย่อง เชิดชูเกียรติให้แก่หน่วยงานที่ได้รับรางวัลด้านการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยว จำนวน 2 รายการ ได้แก่

1) อุทยานแห่งชาติถ้ำปลา-น้ำตกผาเสื่อ (แหล่งท่องเที่ยวปางอุ๋ง) อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้รับการประกาศขึ้นทะเบียนเขตอนุรักษ์ท้องฟ้ามืด ประเภทอุทยานท้องฟ้ามืด ประจำปี 2567 จากสถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) จัดเป็นอุทยานแห่งชาติท้องฟ้ามืดแห่งแรกแห่งเดียวของจังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งได้เข้ารับโล่ และใบประกาศเกียรติคุณ จากรองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ด้านตลาดในประเทศ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมจารุสวัสดิ์ ชั้น 10 อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่

2) ผู้ประกอบการ สัปปายะ สปา อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้รับรางวัล จากกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข โดยเข้ารับรางวัลในงาน Thailand Wellness & Healthcare Expo 2024 เมื่อวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2567 ณ ฮอลล์ 99 ไบเทค บางนากรุงเทพมหานคร ซึ่งได้รับรางวัล จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล Thai Wold Class Spa (Gold) และรางวัล นวดไทยพรีเมียม

โดยได้รับเกียรติจากนายชูชีพ พงศ์ไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นผู้มอบช่อดอกไม้ แสดงความยินดีให้แก่ผู้ได้รับรางวัล ในการประชุมคณะกรมการจังหวัดแม่ฮ่องสอนและประชุมหัวหน้าส่วนราชการ ครั้งที่ 9/2567 ดังกล่าว

………….…….………………………………

www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *