สร้างกระแสเดินทางท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ​ ททท. จัดใหญ่ ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” พร้อมเปิดแคมเปญ “ลดโลกเลอะกับกลัฟ เที่ยวทัชใจ ดีต่อใจ ดีต่อโลก” รณรงค์ท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ

เย็นวานนี้ (28 ส.ค. 2567) ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์​ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นำโดย นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการ ททท. พร้อมด้วย คุณมนาเทศ อันนวัฒน์ ผู้จัดการใหญ่ ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด คุณจิตตินันท์ เรืองวีรยุทธ ผู้อํานวยการกองจัดการความหลากหลายทางชีวภาพ สำนักนโยบายและแผน กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ผู้บริหาร ททท. และแฟนคลับร่วมเปิดแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ Responsible Tourism ลดโลกเลอะกับกลัฟ “เที่ยวทัชใจ ดีต่อใจ ดีต่อโลก” พบกับ “กลัฟ คณาวุฒิ” ตัวแทนวัยรุ่นยุคใหม่ ที่หลงรักการท่องเที่ยวไทยและพร้อมจะชวนทุกคนออกมาท่องเที่ยวและรักษ์โลกในคราวเดียวกัน

ผู้ว่าการ ททท. กล่าวว่า ททท. มีนโยบายมุ่งเน้นการท่องเที่ยวแบบรักษ์โลกและการท่องเที่ยวแบบรับผิดชอบมาโดยตลอด แคมเปญนี้มีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวหันมาสนใจและเดินทางท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการรักษาสิ่งแวดล้อมในระหว่างการเดินทาง

ภายในงานพบกับเวทีเสวนา RESPONSIBLE TALKS พูดคุยแลกเปลี่ยนเคล็ดลับในการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ และร่วมกัน #ลดโลกเลอะ สร้างการท่องเที่ยวยั่งยืน ให้กลายเป็นวัฒนธรรมท่องเที่ยวสุดคูล และอัปเดตเทรนด์การท่องเที่ยวของคนยุคใหม่ พร้อมแบ่งปันเคล็ดลับการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ และประชาสัมพันธ์กิจกรรมจิตอาสาร่วมกันลดโลกเลอะอย่างยั่งยืน

#ททท #TourismAuthorityofthailand #Responsible #tourism #ลดโลกเลอะ #ลดโลกเลอะกับกลัฟ #กลัฟคณาวุฒิ

……………………………………….….….

www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *