🔴 “อันหยังก็ได้” ร้านอาหารอีสานหลากสไตล์ท้าทายให้มาสัมผัส

 

 

 

@ เช็คอินความอร่อย! : อาหารอีสานหลากสไตล์ อร่อยจุใจ จากร้าน “อันหยังก็ได้” ที่ เดอะ ซีซันส์ มอลล์ ถ.พหลโยธินซอย 1 สนามเป้า กรุงเทพฯ

 

 

 

 

 

ร้านอาหารอีสาน “อันหยังก็ได้ by เป็นลาว” สาขานี้นับเป็นสาขาที่ 3 แล้วของความอร่อยในแบบฉบับร้านอาหารสไตล์ ‘โคซี่ อีสาน’ cozy i-san ที่นำเสนอเมนูอาหารอีสาน ที่มีทั้งรสชาติและบรรยากาศร้าน สามารถสร้างทั้งความอร่อย ความสนุกสนาน ความแซ่บนัวไปพร้อมกัน ให้กับทุกคนที่เข้ามาในร้าน ประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาในร้านทีเดียว

 

 

 

ทั้งสีสันและบรรยากาศ รสชาติ รวมทั้งบริการที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและเป็นกันเอง ทำให้รู้สึกถึงความอบอุ่น เหมือนได้กลัยมากินอาหารที่บ้าน หรือมาสังสรรค์รวมกันไม่ว่าจะเป็นครอบครัวหรือเพื่อนฝูงก็ฟินได้สบายใจ

 

 

 

 

เมนูที่นี่ก็หลากหลาย ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ เพราะเมนูเด็ดๆ ก็หลายเมนู เอาเป็นเว่าขอแนะนำคร่าวๆ ก่อนแล้วกันที่เหลือนั้นให้ไปลิ้มลองกันที่นี่เอง เผื่อจะชอบไม่เหมือนกัน จะได้มีเมนูเด็ดไว้ในใจไปถึงก็สั่งได่เลยจะได้ไม่ต้องเสียเวลาของความอร่อย

 

 

เมนูแรกที่แนะนำ “ตำหลวงพระบาง” ซึ่งเป็นเอกลักษณ์หรือเมนูประจำร้านของร้านทุกสาขา by เป็นลาวเลยก็ว่าได้ เพราะไม่เคยเห็นที่ไหน เขาใช้ฝานเส้นมะละกอเป็นแบบเส้นก๋วยเตี๋ยวบางๆ พอประมาณ เคี้ยวพอกรุบกรอบ แถมรสชาติก็แซบนัวไม่มั่วนิ่มเลยทีเดียว เจ้าของเขาบอกว่าได้สูตรนี้มาจาก สปป.ลาว พลาดไม่ได้เลยทีเดียวเมนูนี้ ขอบอก

 

 

 

 

 

 

นี่แค่เมนูแรกก็บรรยายซะขนาดนี้แล้ว เมนูต่อไปขอบรรยายแบบรัวๆ แล้วกัน “ไก่ย่างสมุนไพร” ที่คัดสรรไก่พันธุ์อย่างดี กินอาหารดีมีประโยชน์ แซลมอนแซ่บราดน้ำจิ้มรสเด็ด ผัดไทยเส้นแก้ว หมูกรอบกับขิงดอง ไก่ทอดสมุนไพรแบบถึงเครื่องสมุนไพร กุ้งแช่ปลาร้า ฯลฯ ซึ่งสูตรน้ำปลาร้าของที่นี่ก็เป็นสูตรเฉพาะที่อร่อยไม่เหมือนใคร พูดถึงปลาร้าแล้วน้ำลายจะไหล อิอิ

 

 

 

 

 

ทุกเมนูอาหารคุณภาพ ปลอดผงชูรส และ วัตถุดิบทุกอย่างล้วนตรวจสอบที่มาได้ ซึ่งเป็นคอนเซปต์ของร้านที่ต้องการให้อาหารทุกจานได้มาตรฐานเดียวกับอาหารที่ทำกินเองในบ้าน หากมีโอกาสผ่านมาแถวนี้อยากมาชิมอาหารอีสานรสชาติดีๆ ที่สั่งได้ตามใจฉัน ก็ตาทมาเช็คอินกันที่นี่ได้เลยจ้า มื้อหน้าเจอกัน ^__^”

 

 

 

 

 

 

 

 

#indyloveเช็คอิน
#uykdss
#unyongkordai
#theseasons

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *