ททท. ผนึกกำลัง นกแอร์ ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทยช่วงกรีนซีซั่นและฉลองครบรอบ 20 ปี จัดแคมเปญ “20 ปี เติมยิ้ม เที่ยวไทย ไปกับนกแอร์”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับสายการบินนกแอร์ กระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทยช่วงกรีนซีซั่น เปิดตัวแคมเปญพิเศษ “20 ปี เติมยิ้ม เที่ยวไทย ไปกับนกแอร์” มุ่งเน้นการเดินทางในวันธรรมดาตลอดเดือนสิงหาคม-กันยายน 2567 คาดว่าจะเกิดการเดินทาง จำนวนกว่า 6,000 คน และสร้างรายได้ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจากการจัดแคมเปญไม่ต่ำกว่า 24 ล้านบาท

โดยแคมเปญ “20 ปี เติมยิ้ม เที่ยวไทย ไปกับนกแอร์” ประกอบไปด้วยกิจกรรมพร้อมของรางวัลมากมาย ได้แก่

✈️Fly ‘n’Smile เที่ยวบินนี้มีรอยยิ้ม กิจกรรม Surprise Flight แจกของที่ระลึกบนเที่ยวบินและลุ้นบินฟรีภายในประเทศสำหรับผู้โดยสารที่เดินทางในวันที่ 23 กรกฎาคม 2567 และตลอดทั้งเดือนสิงหาคม มูลค่ารวม 320,000 บาท

️ยิ้มสุขใจ เที่ยวไทยวันธรรมดา: กิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยในวันธรรมดา เริ่มตั้งแต่ 15 สิงหาคม-30 กันยายน 2567 ด้วยราคาตั๋วโปรโมชั่นเริ่มต้นที่ 850 บาท พร้อมสิทธิพิเศษ 3 ต่อ
• ยิ้มก่อนบิน: ผู้โดยสารสามารถเลือกบริการเสริมจากนกแอร์ได้ 1 สิทธิ์ ระหว่างรับน้ำหนักกระเป๋าเพิ่ม 10 กิโลกรัม หรืออัพเกรดที่นั่งนกพรีเมียมซีท ️
• ยิ้มอิ่มคุ้ม: รับสิทธิประโยชน์ส่วนลดจากร้านค้าพันธมิตรของนกแอร์ ️
• ยิ้มมีลุ้น: ลุ้นตั๋วเครื่องบินไป-กลับในประเทศ จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมทั้งหมด 10 ที่นั่ง ️

ทั้งนี้ นกแอร์ มุ่งมั่นส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศสู่การเป็นสายการบิน ‘พรีเมียม แอร์ไลน์’ ราคาประหยัดที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยสามารถติดตามข่าวสารและดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง www.nokair.com และ Facebook : Nok Air

#AmazingThailand
#สุขทันทีที่เที่ยวไทย
#20ปีเติมยิ้มเที่ยวไทยไปกับนกแอร์
#Nokair #WeFlySmiles
#นกแอร์ #สายการบินนกแอร์
#ทุกเที่ยวบินมีรอยยิ้ม

……………………………..…….….

www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *