ททท.​ชวนเที่ยวงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่​ 70​ ระหว่างวันที่ 27 – 30 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา

สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดฟิน เที่ยวใกล้ เที่ยวง่าย สนุกสนานเพลิดเพลินท่ามกลางบรรยากาศหน้าฝนในงาน Consumer Fair งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 70 ระหว่างวันที่ 27 – 30 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพมหานคร

✅ วางแผนการท่องเที่ยวของคุณได้ง่ายๆ ครบจบในที่เดียว กับมหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวที่พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษ เที่ยวใกล้ เที่ยวง่าย กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของไทย และส่งเสริมให้คนไทยได้ท่องเที่ยวในประเทศมากขึ้น

#เที่ยวภาคกลาง

ททท.ภูมิภาคภาคกลาง ขอชวนเที่ยวงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 70 โปรแรงแบบฉ่ำๆ ตั้งแต่วันที่ 27-30 มิถุนายน 2567 ณ ไบเทค บางนา กรุงเทพมหานคร

ขอเชิญมาสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดฟิน เที่ยวใกล้ เที่ยวง่าย สนุกสนานเพลิดเพลินท่ามกลางบรรยากาศหน้าฝนในงาน Consumer Fair งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 70 ระหว่างวันที่ 27 – 30 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพมหานคร
ภูมิภาคภาคกลาง นำเสนอแนวคิด “Pet Café & Fun : สี่ขาพาตะลุยภาคกลาง” ผสมผสานความน่ารักสดใสในธีมคาเฟ่ เข้ากับความเป็นเอกลักษณ์และความโดดเด่นของแหล่งท่องเที่ยวในภาคกลาง เตรียมพบกับ 4 โซนสุดพิเศษ ดังนี้
1. โซน Pet Café and Fun: พบกับโรงแรม ร้านอาหาร คาเฟ่ และสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับผู้รักสัตว์ พร้อมทั้งโปรโมชั่นต่างๆมากมายภายในงาน
⛺ 2. โซน Outdoor Activities: สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบผจญภัย สัมผัสธรรมชาติ ไปกับกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวกลางแจ้งมากมายในภาคกลาง
3. โซน Deal and Promotion: พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม! พบกับส่วนลดและข้อเสนอพิเศษสำหรับแพ็คเกจท่องเที่ยว ที่พัก และสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวมากมาย
4. โซนหน่วยงานพันธมิตรใน ททท. : พบกับข้อมูลและบริการจากหน่วย ททท. ทั้งบูธจำหน่าย อสท. เครือข่ายพันธมิตรในโครงการ CF Hotel และบูธ TAT Sustainability ให้นักท่องเที่ยว ร่วมนำเสื้อผ้ามาบริจาค เสื้อผ้าที่ร่วมบริจาค จะนำเข้าสู่กระบวนการ Upcycling สร้างคุณค่าใหม่ ลดปริมาณขยะจากเสื้อผ้า Fast Fashion ซึ่งเป็นสาเหตุส่วนหนึ่งที่ก่อให้เกิดสภาวะโลกรวน

✅ วางแผนการท่องเที่ยวของคุณได้ง่ายๆ ครบจบในที่เดียว กับมหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวที่พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษ เที่ยวใกล้ เที่ยวง่าย กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของไทย และส่งเสริมให้คนไทยได้ท่องเที่ยวในประเทศมากขึ้นในวันที่ 27-30 มิถุนายน 2567

#เที่ยวภาคกลาง
#AmazingThailand
#ไทยเที่ยวไทยครั้งที่70
#สุขทันทีที่เที่ยวหน้าฝน

☔️️⛺️ ททท. ภูมิภาคภาคตะวันออก ชวน เที่ยวงาน”สีสันแห่งสายฝน@ตะวันออก”
ในงานรวบรวมแพ็คเกจท่องเที่ยว จากสมาคม ชมรมธุรกิจท่องเที่ยว กลุ่มสนามกอฟล์ภาคตะวันออก ยกโปรโมชั่นเด็ด ทั้งโรงแรม/ที่พัก ร้านอาหาร กิจกรรมล่องแก่ง ATV ดำน้ำ เที่ยวเกาะ กิจกรรมรักสุขภาพ สปา โปรปังพลังบุญเที่ยวหน้าฝน และอื่นๆมีมากมาย

นอกจากนี้ ภายในโซนภาคตะวันออก ซื้อสินค้ามีสิทธิ์ลุ้นรับ Gift Voucher และของที่ระลึกอีกมากมาย พบกันที่งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 70 งานนี้เท่านั้นนะ

#สีสันแห่งสายฝนตะวันออก
#เที่ยวตะวันออก
#สุขทันที่ที่เที่ยวตะวันออก

ททท. ภาคเหนือ ชวน “แอ่วเหนือให้ฉ่ำ” ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 70 ณ ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ (Hall EH 101)

สายเที่ยวต้องห้ามพลาด!! รวมแพ็กเกจเที่ยวเหนือฤดูฝน จัดเต็มกับโปรโมชั่นพิเศษจากสมาคม ชมรมธุรกิจท่องเที่ยวทั่วภาคเหนือ ไม่ว่าจะเป็น ที่พัก สปา กอล์ฟ แพ็กเกจท่องเที่ยวสายธรรมชาติ สายศรัทธา สายสุขภาพ และอีกมากมาย ️️

จะเที่ยวคนเดียว เที่ยวเป็นคู่ เที่ยวเป็นแก๊งค์ หรือจะไปทั้งครอบครัว ก็เที่ยวเหนือแบบฉ่ำๆ ไปเลยยย นอกจากนี้ ซื้อสินค้าภายในโซน ททท. มีสิทธิ์ลุ้นรับ Gift Voucher และของรางวัลอีกมากมาย แล้วพบกัน ที่งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 70 โซน ททท. ภาคเหนือ Green Season นี้ อย่าพลาด “มาเหนือ” รับรองฉ่าม…มมมม

#GoNorthThailand
#มาเหนือ
#แอ่วเหนือให้ฉ่ำ #AmazingThailand
#ไทยเที่ยวไทย

ททท.ภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือชวนเที่ยว “อีสานเขียว เที่ยวหน้าฝน ดลบันดาลใจ” ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 70 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ (Hall EH 101 บูธ NE01-NE20)

พบโปรโมชั่นชุ่มฉ่ำ ในราคาสบายกระเป๋ามากมาย จากทุกพื้นที่ในภาคอีสาน ……

พร้อมร่วมกิจกรรมดลบันดาลใจ เสริมพลังใจให้ชีวิตปัง กับ

งานนี้ ททท. ภาคอีสานจัดแพคเกจ และโปรโมชั่น

ไทยเที่ยวไทย ..สุขทันทีที่เที่ยวหน้าฝน.. โดย ททท.ภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
ภายใต้ แนวคิด ..“ อีสานเขียว เที่ยวหน้าฝน ดลบันดาลใจ ..”

ภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้จัดนำ ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว จาก 20 จว. อาทิ โรงแรม , บริษัทนำเที่ยว และสมาคมท่องเที่ยว จาก จังหวัดต่างๆ มาเสนอขายแพ็กเกจพิเศษ สำหรับ นักท่องเที่ยวผู้สนใจ มาแวะบูท อีสานเขียว เช่น
-เที่ยวหน้าฝนกับคนเมืองหนาว “Around Loei” 3 วัน 2 คืน จ.เลย
-คาราวานขับรถเที่ยว กินเงาะ เลาะโขง ไหว้พระจตุธาตุ จ.หนองคาย
-สัมผัสวิถีคนเลี้ยงช้าง
โปรแกรมทัวร์กินนอนป้อนช้าง จ.สุรินทร์
-และที่พักราคาพิเศษจากโรงแรมใน จ.ขอนแก่น จ.อุดรธานี และ จ.บุรีรัมย์

และนอกจากนี้ ททท.อีสาน ยังได้จัด กิจกรรมพิเศษ ส่งเสริมการท่องเที่ยวหน้าฝน ขึ้น
2 กิจกรรมใหญ่ คือ

1.ฤดูอีสานเขียว I San Green Season โดยร่วมกับ กรมอุทยานแห่งชาติ พืชพรรณ และสัตว์ป่า เชิญชวนให้มาเที่ยวอุทยานฯ 24 แห่งทั่วภาคอีสาน เล่นกิจกรรม เพื่อรับของที่ระลึก และลุ้นรับรางวัลใหญ่ รวมกว่า 100 ชิ้น / เดือน

2.มูแลนด์แดนอีสาน กระตุ้นเชิญชวนให้ นักท่องเที่ยว เดินทางไปยังเส้นทางสายศรัทธา 5 จังหวัดอีสานตอนบน ได้แก่ อุดร , หนองคาย , บึงกาฬ , นครพนม , และมุกดาหาร เพื่อ เช็กอิน แล้ว มารับ แลก และลุ้น ของมงคล .. ” พญานาคเกี้ยว “ โดยหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ เพียง 999 ชิ้น เท่านั้น

#สุขทันทีที่เที่ยวชัยภูมิ
#อีสานไปไสกะแซ่บ
#หลงรักแผ่นดินถิ่นอีสาน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ชวน “เที่ยวใต้ เที่ยวง่าย ได้ประสบการณ์ระดับโลก” ภายในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 70 ในระหว่างวันที่ 27-30 มิถุนายน 2567 ณ ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ (Hall EH 101)

โดยภาคใต้นำเสนอการท่องเที่ยว 3 แบบ 3 สไตล์
1. “เที่ยวใต้…เที่ยวง่าย สายพรีเมี่ยม” นำเสนอขายสินค้ากลุ่มศักยภาพแบบ Luxury พักหรูระดับ Premium ยกทัพโรงแรมดังระดับ 5-6 ดาว, Spa,ฯลฯ จาก จ.ภูเก็ต พังงา กระบี่ และเกาะสมุย นำเสนอราคาสุดว๊าว พิเศษภายในงานเท่านั้น

2. “เที่ยวใต้…เที่ยวง่าย ข้ามพรหมแดน” นำเสนอขายเส้นทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงจังหวัดภาคใต้ตอนล่างและประเทศเพื่อนบ้านร่วมกับพันธมิตร, บริษัททัวร์, สมาคมฯ จากหาดใหญ่ และสตูล นำเสนอแพ็คเกจสุดพิเศษเฉพาะภายในงานเท่านั้น

3. “เที่ยวใต้…เที่ยวง่าย สไตล์คุณ” นำเสนอขายเส้นทางท่องเที่ยว กิจกรรมสำหรับกลุ่มความสนใจพิเศษ หลากหลายกิจกรรมที่ท่านจะพบได้ภายในงานเท่านั้น

ททท. ชวนเที่ยวภาคใต้ 14 จังหวัดสายเที่ยวต้องห้ามพลาด รวมแพ็กเกจท่องเที่ยวสุดว้าว จัดเต็มกับโปรโมชั่นพิเศษจากสมาคม ชมรมธุรกิจท่องเที่ยวทั่วภาคใต้ โรงแรม/ที่พัก Spa Golf แพ็กเกจท่องเที่ยวสายธรรมชาติ สายศรัทธา สายสุขภาพ และอีกมากมาย จากเมืองน่าเที่ยวของภาคใต้รวมไว้ภายในงาน
นอกจากนี้ พบกับกิจกรรมสุดพิเศษ!! ซื้อสินค้าภายในโซน ททท. มีสิทธิ์ลุ้นรับ Gift Voucher และของรางวัลอีกมากมาย แล้วพบกัน ที่งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 70

Green Season นี้ “เที่ยวใต้ เที่ยวง่าย ได้ประสบการณ์ระดับโลก”

#เที่ยวใต้เที่ยวง่าย
#เที่ยวใต้byททท. #AmazingThailand #ไทยเที่ยวไทย

.…………..……….…………..………

www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *