ททท. มอบรางวัลแพ็คเกจที่พัก 3 วัน 2 คืน ให้กับผู้ชนะการประกวดนักสร้างคอนเทนต์ ภายใต้แคมเปญ “ขับรถเที่ยว อย่าลืมเลี้ยวโลตัส”

วันที่ 29 พฤษภาคม 2567 นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมมอบรางวัลแพ็คเกจที่พัก 3 วัน 2 คืน ให้กับผู้ชนะการประกวดนักสร้างคอนเทนต์ ภายใต้แคมเปญ “ขับรถเที่ยว อย่าลืมเลี้ยวโลตัส” จำนวน 3 รางวัล ได้แก่
1. คุณวุฒิชัย พึ่งแม้น ได้รับรางวัลแพ็คเกจที่พัก The Float House River Kwai จำนวน 3 วัน 2 คืน
2. คุณอรณิชา ทรัพย์ทวี ได้รับรางวัลแพ็คเกจที่พัก The Float House River Kwai จำนวน 3 วัน 2 คืน
3. คุณบุศรา ชัยชนะ ได้รับรางวัลแพ็คเกจที่พักThe Float House River Kwai จำนวน 3 วัน 2 คืน

สำหรับแคมเปญ “ขับรถเที่ยว อย่าลืมเลี้ยวโลตัส” เป็นโครงการที่ ททท. ร่วมกับ โลตัส เปิดพื้นที่กว่า 2,100 สาขาทั่วประเทศของโลตัส ให้คนไทยที่เดินทางกลับภูมิลำเนาและขับรถไปท่องเที่ยวในจังหวัดต่างๆ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ได้ใช้โลตัสเป็นจุดแวะ “พักกิน-พักตุน-พักร่าง-พักเติม” ภายใต้แคมเปญใหญ่ ‘สาดสู้ร้อน’ ผ่านกิจกรรมพิเศษมากมาย เช่น กิจกรรมช้อป…โพสต์…แลก และกิจกรรมประกวดนักสร้างคอนเทนต์ ร่วมแชร์ประสบการณ์ของการท่องเที่ยวในแบบคุณ ในระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 17 เมษายน 2567 เพื่อชิงรางวัลแพ็คเกจที่พักจาก ททท. และบัตรกำนัลแทนเงินสดจากโลตัส ทั้งนี้ มีผู้สมัครเข้าร่วมแข่งขันประกวดนักสร้างคอนเทนต์จำนวนกว่า 6,399 คน มีจำนวนลูกค้าออกเดินทางท่องเที่ยวในช่วงระหว่างจัดแคมเปญกว่า 10,200,000 คน และสร้างการรับรู้การจัดโครงการจากทุกช่องทางกว่า 16 ล้าน คน-ครั้ง

#สุขทันทีที่เที่ยวไทย
#AmazingThailand
#ขับรถเที่ยวอย่าลืมเลี้ยวโลตัส

………………………………………………

www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *