รมว.เสริมศักดิ์ ร่วมกับผู้ว่า ททท. จับมือพันธมิตรท่องเที่ยว เสนอ ”Soft Power เสน่ห์ไทย“ ในงาน Amazing Thailand Travel Market พร้อมขายทั้ง ออนไลน์ ออฟไลน์ หวังผลักดันเที่ยวเมืองไทยตลอดทั้งปี

เย็นวานนี้ 23 พค 2567​ นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติเป็นประธาน และนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วย ดร พลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้ช่วยรัฐมตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และผู้บริหาร ททท. ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวร่วมพิธีเปิดงาน Amazing Thailand Travel Market งานมหกรรมท่องเที่ยวไทย นำเสนอโปรโมชันสุดพิเศษ จากสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวไทยสูงสุด 80% พร้อมนำเสน่ห์ความเป็นไทย “Soft Power เสน่ห์ไทย” นำเสนอผ่านสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว และการแสดงเชิงศิลปวัฒนธรรม มาให้ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ซึ่งถือเป็นกิจกรรมส่งเสริมการขาย พร้อมสร้างแรงบันดาลใจสู่การเดินทางท่องเที่ยวจริงในประเทศไทย ได้สัมผัส 5 Must Do in Thailand

ได้แก่ Must Beat มวยไทย Must Eat อาหารไทย Must Seek วัฒนธรรมไทย Must Buy ผ้าไทย​ และ Must See โชว์ไทย สอดรับนโยบาย Ignite Thailand เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยว ขยายวันพักและส่งเสริมท่องเที่ยวได้ได้ตลอดทั้งปี หวังผลักดันให้ประเทศไทยเป็น Tourism Hub

ทั้งนี้ ททท. เชื่อมั่นว่ากิจกรรม Amazing Thailand Travel Market จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขจากการท่องเที่ยวในประเทศไทย สร้างแรงบันดาลใจ และดึงดูดให้เกิดการท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น ทั้งในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมทั้งช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์และมาตรฐานที่ดีของสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวไทย เพื่อขับเคลื่อนสู่หมุดหมายอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยที่แข็งแรง และยั่งยืนต่อไป

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถเยี่ยมชมและร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่ 21.00 น. ณ ลานพาร์ค พารากอน สยาม วันนี้ – 29 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 –พารากอน กรุงเทพมหานคร

#5MustDoInThailand #MustBeat #MustEat #MustSeek #MustBuy #Mustsee
#Amazingthailand
#AmazingThailandTravelMarket

………….……………….………….….

www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *