🔴 ร้อนนี้ วีฟิกซ์จัดให้ บริการช่างงานด่วน “vFIX Same Day” ซื้อแอร์วันนี้ เย็นวันนี้​ พร้อมบริการดูแลครบจบเย็นทันใจในทุกบ้าน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 –  วีฟิกซ์ (vFIX) ผู้ให้บริการช่างมือ 1 ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี
ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำความครบครันเรื่องบ้านในช่วงหน้าร้อนนี้ด้วยบริการช่างงานด่วน “วีฟิกซ์ Same Day ซื้อวันนี้ เย็นวันนี้” โปรโมชั่นสุดคุ้มเมื่อซื้อแอร์ติดผนังขนาดไม่เกิน 30,000 BTU พร้อมบริการติดตั้งราคาเริ่มต้นเพียง 2,000 บาท โดยชำระค่าสินค้าและบริการก่อนเวลา 14.00 น. สามารถนัดคิวรับบริการติดตั้งด่วนเย็นทันใจภายในวัน ซึ่งรับประกันนานถึง 180 วัน โดยมี 15 สาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่  บางนา บางพลี สมุทรปราการ สุขสวัสดิ์ พระราม2 สุขาภิบาล3 นวมินทร์ หนองจอก บางใหญ่ นครอินทร์ รังสิตคลอง4 ลำลูกกา เมืองเอก รังสิต และปากช่อง

นางสาวชุติพร คงเจริญสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด กล่าวถึงการให้บริการของวีฟิกซ์นี้ว่า “ ในช่วงหน้าร้อนนี้ อุณหภูมิที่อาจพุ่งขึ้นสูงเกินกว่า 40 องศา ทำให้ผู้บริโภคมีการใช้งานแอร์เพิ่มมากขึ้น ทางวีฟิกซ์ ซึ่งเป็นบริการช่างมือ 1 ที่มีเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านไทวัสดุกว่า 43 สาขาทั่วประเทศ เปิดให้บริการ ‘วีฟิกซ์ Same Day’ เพื่อตอบรับดีมานด์ลูกค้าที่ต้องการซื้อแอร์และใช้บริการติดตั้งด่วนภายในวันเดียว โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ วีฟิกซ์ ยังคงให้บริการอย่างต่อเนื่อง ไม่มีวันหยุด เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดและเย็นสบายได้อย่างทันใจ”

วีฟิกซ์ ยังมีบริการล้าง ตรวจเช็คสภาพและซ่อมแอร์อย่างครบวงจร เพื่อให้แอร์ทุกบ้านพร้อมใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้แล้ว วีฟิกซ์ ให้บริการติดตั้ง ซ่อมแซม ปรับปรุง ไม่ว่าจะเป็นงานเครื่องใช้ไฟฟ้า ติดตั้งระบบไฟฟ้า งานห้องน้ำและอุปกรณ์ในห้องน้ำ งานระบบน้ำและประปา งานห้องครัว งานติดตั้งระบบความปลอดภัย งานเฟอร์นิเจอร์ และงานติดตั้งโซล่าร์เซลล์  โดยทีมช่างมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในงานช่าง การันตีคุณภาพงานได้มาตรฐานสูง

ผู้ที่สนใจใช้บริการ วีฟิกซ์ Same Day สามารถติดต่อสอบถามได้ที่สาขาที่ร่วมรายการ รวมทั้งบริการและโปรโมชั่นวีฟิกซ์อื่นๆ ได้ที่ไทวัสดุทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.vfix.co.th

ไลน์ไอดี @vfixservice หรือ โทร. 1308

เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ เซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าหลากหลายประเภทผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format and Multi-category) ในประเทศไทย และมีการขยายธุรกิจไปต่างประเทศ โดยเป็นผู้นำในประเทศอิตาลีและเป็นหนึ่งในผู้นำในประเทศเวียดนาม เครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีก 3,648 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2566) อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, พลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Omnichannel โดยธุรกิจของเซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมทั้งหมด 5 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ (1) กลุ่มฮาร์ดไลน์ ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าตกแต่งและปรับปรุงบ้าน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน หนังสือ และ e-Book ภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ไทวัสดุ บ้าน แอนด์ บียอนด์ / บีเอ็นบี โฮม เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส เมพ และเหงียนคิม (2) กลุ่มฟู้ด ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภค และสินค้าที่มักพบได้ทั่วไปในร้านสะดวกซื้อภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ท็อปส์ แฟมิลี่มาร์ท บิ๊กซี / GO! ลานชี มาร์ท ท็อปส์ มาร์เก็ต เวียดนาม และมินิ โก (go!) (3) กลุ่มแฟชั่นซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ห้างสรรพสินค้ารีนาเชนเต ซูเปอร์สปอร์ต และ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป และ (4) กลุ่มพร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งมุ่งเน้นการให้เช่าพื้นที่ สำหรับร้านค้าของกลุ่มบริษัทฯ และร้านค้าและบริการของบุคคลภายนอก เช่น โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ท็อปส์ พลาซ่า และ บิ๊กซี / GO! เวียดนาม (5) กลุ่มเฮลธ์แอนด์เวลเนส ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายและให้บริการด้านสุขภาพคนและสัตว์เลี้ยง เช่น ท็อปส์แคร์ ท็อปส์วีต้า และ เพ็ทแอนด์

มี โดย ณ 30 กันยายน 2566 เซ็นทรัล รีเทล ดำเนินธุรกิจใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย ทั้งหมด 59 จังหวัด, ประเทศเวียดนาม ทั้งหมด 41 จังหวัดและประเทศอิตาลี ในเมืองหลักๆ ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2566)

……………………………………………………….

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *