🔴 ต้อนรับซัมเมอร์! เซ็นทรัล รีเทล ชวนช้อปไอเทมเด็ด กับส่วนลดสุดฮอตทุกวันศุกร์ ในแคมเปญ “Friday ต้องเปย์ด้วยมาสเตอร์การ์ด”

กรุงเทพฯ 4 เมษายน 2567 – ต้อนรับซัมเมอร์นี้อย่างยิ่งใหญ่! เซ็นทรัล รีเทล เชิญชวนทุกคนมาเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งไอเทมเด็ดคลายร้อน ทั้งเสื้อผ้า-รองเท้า เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์กีฬา ผักผลไม้ รวมไปถึงกระเช้าของขวัญมอบให้แก่ผู้ใหญ่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมส่วนลดพิเศษสุดคุ้มทุกวันศุกร์กับแคมเปญ “Friday ต้องเปย์ด้วยมาสเตอร์การ์ด” เพียงใช้คะแนน The 1 เพียง 1 คะแนน แลกรับคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท บน The 1 App และนำไปใช้เป็นส่วนลดให้ฟิน เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท สิทธิพิเศษนี้เฉพาะลูกค้าบัตรมาสเตอร์การ์ดที่ช้อปห้างร้านในเครือเซ็นทรัล รีเทลกว่า 1,000 ร้านค้าทั่วประเทศ ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ซูเปอร์สปอร์ต, เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป, ท็อปส์, ท็อปส์ เดลี่, ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ ไฟน์ ฟู้ด, มัทสึคิโยะ, ไทวัสดุ, บีเอ็นบี โฮม, ออโต้วัน, โก! ว้าว, เพาเวอร์บาย, โก! เพาเวอร์, ออฟฟิศเมท, บีทูเอส, ท็อปส์แคร์, ท็อปส์ วีต้า และเพ็ทแอนด์มี เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ยาวต่อเนื่องทุกศุกร์ไปจนถึงวันที่ 27 ธันวาคม 2567 ส่วนไอเทมเด็ด ๆ จะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย!

เปลี่ยนลุคให้สุดชิครับซัมเมอร์ ใครที่กำลังมองหาเสื้อผ้าสีสันสดใสหรือเสื้อลายดอก ใส่ต้อนรับช่วงซัมเมอร์ เพื่อไปเล่นสงกรานต์ เยี่ยมญาติผู้ใหญ่ หรือ ไปเที่ยวกับครอบครัว ต้องมาช้อปปิ้งกับกองทัพเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายที่มีครบทุกสไตล์ให้เลือกซื้อ และ Mix & Match จากหลากหลายแบรนด์ดังได้ที่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและโรบินสัน ทุกสาขา


ทำผิวหน้าให้ฉ่ำวาว เจอแดดเจอน้ำก็ไม่ดรอป ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่แดดร้อนจัดอย่างนี้ เป็นโมเมนต์สำคัญที่ต้องดูแลผิวให้สุขภาพดีที่สุด มาเตรียมบำรุงผิวให้กลับมาชุ่มชื้น ไม่หมองคล้ำ ด้วยบิวตี้

ไอเทมและสกินแคร์จากแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ อาทิ CLARINS, KIKO Milano และ BanilaCo จาก ซีเอ็มจี รับรองว่าผิวจะกระจ่างใส เจอแดดก็ไม่กลัว เจอน้ำหรือเหงื่อก็ไม่หวั่น หน้าเป๊ะปังทั้งวันแน่นอน

ซัมเมอร์นี้อากาศร้อนไม่ไหว ต้องมีตัวช่วย ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าตัวช่วยคลายร้อนตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งพัดลมและแอร์จากเพาเวอร์บาย ที่มีให้เลือกหลายแบบหลายรุ่นตามฟังก์ชันการใช้งานของคุณ สร้างความเย็นสบายให้ได้ผ่อนคลายกายใจไปตลอดทั้งซัมเมอร์ จะซื้อใช้เองหรือซื้อเป็นของขวัญของฝากก็เลิศ


รับสงกรานต์กับของฝากแบบ Must-Have Item สำหรับใครที่มองหาของขวัญสำหรับญาติผู้ใหญ่และคนที่คุณรัก ขอเชิญมาเลือกช้อปผักผลไม้สดระดับพรีเมียม และกระเช้าของขวัญที่รวมสินค้า
แบรนด์ดังคุณภาพดีที่สุดจากทั่วโลกได้ที่ ท็อปส์, ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ ไฟน์ ฟู้ด และ ท็อปส์ เดลี่ ทุกสาขา


ฟิตหุ่นโชว์บอดี้! ด้วยเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬามากมาย อากาศร้อน ๆ จนแทบละลายแบบนี้ การหนีไปใส่ชุดว่ายน้ำ-บิกินี่ลงทะเลเป็นทางออก ชวนทุกคนมาฟิตหุ่นโชว์ผิวอย่างมั่นใจ พร้อมเพิ่ม
แพชชันการออกกำลังกาย ด้วยอุปกรณ์ Gadget รวมถึงอุปกรณ์กีฬาคู่ใจ ที่จะมาช่วยให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องง่ายและสนุกขึ้นกันได้ที่ ซูเปอร์สปอร์ต จัดเต็มให้สายสุขภาพได้เลือกช้อปกันแบบเพลิน ๆ


มาช้อปให้ทุกวันศุกร์ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้มีแต่ความสุขกับเซ็นทรัล รีเทล สามารถและคะแนนได้ที่ https://bit.ly/3NEeZhK และติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับแคมเปญ ‘Friday ต้องเปย์ด้วยมาสเตอร์การ์ด’ เพิ่มเติมได้ที่ www.centralretail.com หรือ Facebook: Central Retail

………………………………………………………

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *