🔴 ททท. Boom ตลาด อาเซียน และเอเซียใต้ จัดกิจกรรม Amazing Thailand Unbounded Experiences Media Fam Trip ชวน KOLs สัมผัสเสน่ห์ไทย Soft Power of Thailand สร้างแรงบันดาลใจท่องเที่ยวไทยสู่ตลาดนักท่องเที่ยวอาเซียนและเอเชียใต้

ค่ำวานนี้ (21 มีนาคม 2567) ททท. จัดงานเลี้ยงต้อนรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม Amazing Thailand Unbounded Experiences Media Fam Trip ณ เรือสิริมหรรณพ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ โดยมี นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการททท. และนางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในการกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงานฯ

 

ททท. ได้จัดกิจกรรม Amazing Thailand Unbounded Experiences Media Fam Trip โดยได้เชิญ KOLs Influencers Content Creator Tiktok จำนวน 27 ราย จากตลาดอาเซียน และเอเชียใต้ ได้แก่ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ บรูไน และอินเดีย ร่วมเดินทางสำรวจและทดสอบสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวในเส้นทางท่องเที่ยว กรุงเทพฯ–นครปฐม ในวันที่ 20-22 มีนาคม 2567 เพื่อกระตุ้นตลาดโดยใช้พลังของ Soft Power และสร้างแรงบันดาลใจผ่านคอนเทนต์ท่องเที่ยว พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ของประเทศไทยภายใต้แบรนด์ Amazing Thailand โดยได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรสายการบินไทยและไทยแอร์เอเชียสนับสนุนบัตรโดยสารเครื่องบินเส้นทางระหว่างประเทศ และพันธมิตร Hilton Thailand, The Salil Hotels และ Cape and Kantary Hotels สนับสนุนที่พักแก่คณะผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ เพื่อนำไปสู่การจัดทำเนื้อหาประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวไทยไปยังตลาดต่าง ๆ เพื่อจุดประกายและสร้างแรงบันดาลใจ ส่งมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวอย่างไร้พรมแดน มีความหมายและทรงคุณค่าแก่นักท่องเที่ยว รวมถึงสร้างการรับรู้ภาพลักษณ์ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวที่พร้อมต้อนรับทุกคนด้วยมิตรไมตรีและส่งมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดให้แก่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

ทั้งนี้ จากสถิติปี 2566 ประเทศไทยต้อนรับนักท่องเที่ยวจากภูมิภาคอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้ มากกว่า 12.59 ล้านคน คิดเป็นร้อยละ 44.75 ของจำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาประเทศไทยและสร้างรายได้ 3.61 แสนล้านบาท ซึ่งมีนักท่องเที่ยวกลุ่ม Millennials และกลุ่มครอบครัว เป็นตลาดหลัก และมีกลุ่ม Health
& Wellness และ Luxury ที่มีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นกลุ่มคุณภาพที่มีอัตราการใช้จ่ายสูง และในปี 2567 ททท. มองเห็นโอกาสในการเติบโต และเตรียมผลักดันตลาดนักท่องเที่ยวจากภูมิภาคอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้อย่างต่อเนื่อง สู่เป้าหมายจำนวนนักท่องเที่ยว 13.4 ล้านคน ต่อไป

#AmazingThailand
#AmazingThailandUnboundedExperiencesMediaFamTrip
#SoftPowerofThailand

………………………………………………..

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *