🔴​ Maya Luxury Glamping​ แคมปิงน้องใหม่สุดหรู​ที่เขาใหญ่​

 

ที่พักสุดฟินน้องใหม่​ ใครชอบที่พักสายแคมปิง​ เขาใหญ่ก็มีที่พักแห่งใหม่ให้มาลองพัก​ ณ “Maya Luxury Glamping” ที่พักน้องใหม่ใกล้เขาใหญ่สไตล์แคมปิง​เต็นท์พักแรมสุดลักชัวรีสุดหรู​ สะดวกสบาย​ บนเนื้อที่ 4​ ไร่​ แนบชิดธรรมชาติโอบล้อมด้วยทิวเขา​พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน​ และยังเป็นที่พักแบบ​ Pet​ Friendly สามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักได้อีกด้วย​

นอกจากที่นี่จะมีมุมและวิวสวยๆ​ ให้ถ่ายภาพเช็คอินแล้ว​ ก็ยังมีกิจกรรมให้ได้ผ่อนคลายและออกกำลังกายอย่างการพายคายัก​ หรือขี่รถเอทีวีออกไปชมวิวทิวทัศน์โดยรอบให้เพลิดเพลินอีกด้วย

Maya Luxury​ Glamping​ มีเต็นท์พักแรมสามารถพักได้​ 4​ คน​ พร้อมอาหารค่ำและอาหารเช้า​ สำหรับมื้อค่ำมีให้เลือกสองเมนู​ คือ​ หมูกระทะ​ by​ ร้านบ้านเธอ​ หรือจะเลือกอาหารแบบเนื้อวากิวโคราชจิ้มจุ่มจาก​ ร้านเป็นลาวได้ตามใจชอบ​

เขาใหญ่​ สามารถมาเที่ยวได้ตลอดทั้งปี​ มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายทั้งที่พัก​ ที่กิน​ ที่เที่ยว​และกิจกรรมให้ทำมากมาย นอกจากนี้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่​ยังถูกจัดเป็น​ เขตอนุรักษ์ท้องฟ้ามืด​ (Dark​ Sky) ​มีลานสนามหญ้าหลายแห่ง​ เช่น​ ลานกางต็นท์เขาร่ม​ ลานกางเต็นท์ลำตะคอง สามารถสังเกตเห็นท้องฟ้าได้รอบทิศทาง อีกทั้งยังเป็นพื้นที่ป่าผืนใหญ่ห่างไกลจากแสงสว่างรบกวนในเวลากลางคืน ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถสังเกตเห็นดวงดาว และทางช้างเผือกพาดผ่านได้ทั่วท้องฟ้า​ สามารถทำกิจกรรมดูดาวในสถานที่พักต่างๆ​ สามารถหาข้อมูลดูได้​

และ​ Maya Luxury​ Glamping​ ก็เป็นอึกสถานที่หนึ่งที่สามารถเห็นดาวได้เช่นกัน​ เป็นการเปิดมิติการท่องเที่ยวแบบใหม่ที่น่าสนใจ​ เขาใหญ่สมกับคำว่า​ “หุบเขาแห่งความสุข” มาทีไรก็สุขทุกที​ สุขทันทีที่ไปเที่ยวเขาใหญ่

…..…….…….…..…..…….…….……………

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *