🔴 ททท. จับมือ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ทรู-ดีแทค ชวนนักท่องเที่ยว Expat เที่ยวไทยกระตุ้นการท่องเที่ยวปลายปี มอบสิทธิ์เข้าอุทยาน และบัตรเติมน้ำมันจากบางจาก มูลค่า 500 บาท ฟรี

 

บ่ายวันนี้ (21 พฤศจิกายน 2566) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท. ) โดยนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการ ททท. เป็นประธานในงานแถลงข่าวพร้อมด้วย นายอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งรักษาราชการแทนอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช
นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
ร่วมเปิดตัวโครงการ Amazing Thailand Expat Privileges เพื่อกระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวปลายปีต่อเนื่องถึงต้นปี 2567 เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยว Expat นำเสนอแพ็กเกจท่องเที่ยว Super deal ลดราคามากถึง 80% เร่งสร้างรายได้รวมการท่องเที่ยวสู่เป้าหมายปี 2567 ณ ห้องประชุมจารุวัสตร์ อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่

 

ททท. ได้บูรณาการร่วมกับพันธมิตร กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยกรมอุทยานสัตว์ป่าและพันธุ์พืช บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ทรู – ดีแทค ผ่านการจัดทำโครงการ Amazing Thailand Expat Privileges เพื่อกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจของประเทศ เจาะกลุ่มตลาดแบบ Sub-Culture กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่พำนักในประเทศไทยระยะยาว (Expat) โดยกลุ่มนักท่องเที่ยว Expat มีจำนวนกว่า 2.15 ล้านคน ทั้งที่ย้ายถิ่นฐานมาสร้างครอบครัว หรือเดินทางมาทำงานตามการขยายตัวของธุรกิจข้ามชาติ กลุ่มนักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนในระยะยาว รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติทั่วไปอีกด้วย

โดยโครงการจะส่งมอบสิทธิพิเศษส่วนลดมากถึง 80 % อาทิ ส่วนลดประเภทโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร สถานเสริมความงาม และกิจกรรมทางการท่องเที่ยว ซึ่งสามารถส่งมอบและนำไปสู่การแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวที่น่าประทับใจ Meaningful Relationship ในโลกออนไลน์ และกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศไทย ผลักดันเป้าหมายภาพรวมการท่องเที่ยวปี 2567 สร้างรายได้รวมการท่องเที่ยว 3 ล้านล้านบาท

📍 ทั้งนี้ ยังส่งมอบสิทธิพิเศษ เข้าอุทยานแห่งชาติฟรีทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566– 29 กุมภาพันธ์ 2567 จำนวน 10,000 สิทธิ์ สำหรับนักท่องเที่ยว Expat และนักท่องเที่ยวต่างชาติ  เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติทั่วประเทศไทย

📣 นักท่องเที่ยวสามารถรับสิทธิพิเศษของโครงการได้ที่เว็บไซต์ https://expatprivileges.com ตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2567 นอกจากนี้ยังเป็นการเฉลิมฉลอง Winter Festival เทศกาลท่องเที่ยวช่วงหน้าหนาว ให้นักท่องเที่ยวได้ออกไปเที่ยวเมืองไทยช่วงปลายปีและต้นปี อย่างคุ้มค่า ปลอดภัย

#AmazingThailandExpatPrivileges
#Softpower
#AmazingThailand
#True
#กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

…………………………………………………

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *