🔴 เช็คอิน​ : สนุกสนานกับอีแต๊กล่องน้ำลำธารและอาหารอร่อยสุดฟินที่​ “หมู่บ้านคีรีวงกต” อุดรธานี​ หมู่บ้านท่องเที่ยวและโฮมสเตย์​

😋 เช็คอินและอร่อยสุดฟินครั้งนี้ ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท. ) ร่วมกับ  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท. ) ชวนเราไปเช็คอินอร่อยฟินกับธรรมชาติและอาหารที่ “หมู่บ้านคีรีวงกต” นั่งรถอีแต๋นฝ่าลำธารไปทานเข้าเที่ยงกลางป่า ผ่านเนินเขาและไร่สวน ชมความงดงามของธรรมชาติ สุดประทับใจ

🚩วันนี้เรามาเช็คอินไกลถึงจังหวัดอุดรธานี  ที่ “หมู่บ้านคีรีวงกต” หมู่บ้านเล็กๆ ที่โอบล้อมไปด้วยภูเขา มีความเป็นอยู่อย่างเรียบง่ายท่ามกลางธรรมชาติ วิถีชีวิตในแบบเกษตรกรรม แต่เพราะความเป็นธรรมชาตินี่แหละคือจุดขายที่หลายๆ  คนต่างถวิลหาใครจะคิดว่าหมู่บ้านเล็กๆ  แห่งนี้ จะเป็นสถานที่แฮงค์เอ้าท์ที่เร้าใจสุดๆ

 

 

 

🚩 หมู่บ้านคีรีวงกต อ.นายูง จ.อุดรธานี เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่เงียบสงบ ท่ามกลางหุบเขาและสายหมอกในยามเช้าเป็นหมู่บ้านท่องเที่ยวและโฮมสเตย์ ที่น่ามาเที่ยวมาพักเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะช่วงปลายฝนต้นหนาวช่วงผลัดเปลี่ยนฤดูกาลจากฝนเป็นหนาว จะได้เห็นความสวยงามและความเขียวขจี หมอกคลอเคลียบนภูเขา​ และสัมผัสอากาศดีๆ ของที่นี่เหมือนได้มาฟอกปอดจากฝุ่น pm 2.5 หรือมาพักผ่อนชาร์จแบตชาร์จพลังงานชีวิตให้สดชื่นกับพลังงานดีๆ ที่นี่​

 

 

การเดินทางเข้ามารับประทานอาหารกลางวันที่นี่เป็นอะไรที่ amazing มาก ที่นี่เขาใช้พาหนะในการเดินทางด้วยรถอีแต๊กนะจ๊ะ นั่งรถอีแต๊กเพลินๆ ผ่านหมู่บ้าน ลำธาร  ทุ่งนา หุบเขาและสายหมอกที่ยังคลอเคลียอยู่บนยอดเขายังไม่จางหาย เข้ามายังจุดเช็คอินกินข้าวของที่นี่ ซึ่งอยู่กลางป่ามีเพิงพักให้นั่งกินข้าว อารมณ์เหมือนนั่งกินอยู่ร้านอาหารกลางป่า ใกล้ๆ มีลำธารและน้ำตกให้ผ่อนคลาย

 

 

 

 

 

 

 

 

🥰 และที่สำคัญภาชนะที่ใช้เป็นอะไรที่ประทับใจสุดๆ  เพราะเป็นวัสดุที่นำมาจากธรรมชาติดัดแปลงให้เป็นภาชนะใส่อาหารอย่างสุดเก๋ บอกตรงๆ ว่าตรงนี้เป็นเสน่ห์สุดๆ อยากให้ทุกที่ที่เป็นหมู่บ้านท่องเที่ยวดูที่นี่เป็นต้นแบบ ได้ทั้งการอนุรักษ์ ลดโลกร้อน ลดการใช้พลาสติก ได้อีกด้วย เป็นไอเดียที่ดีมากเลย ส่วนอาหารเป็นแบบบุฟเฟ่ ส้มตำ ไก่ย่าง กับปลาเผา และแกงส้มหยวกกล้วยในกระบอกไม้ไผ่ อาหารอร่อยมาก  ไฮไลท์เลยที่นี่เสิร์ฟไก่ย่างกันแบบไม่อั้นอร่อยพุงกางกันเลยทีเดียว ไม่ต้องถามนะว่าแอดมินกินไก่ไปกี่ชิ้น แต่จะบอกว่าไก่ย่างอร่อยมากฟินมาก  อยากให้ทุกคนมาเที่ยวที่นี่กัน  เพราะอยากแบ่งปันความสุขที่มีทุกที่ทุกเวลากับทุกคนจ้า

 

 

📌 พิกัดปักหมุด : หมู่บ้านคีรีวงกต อ.นายูง จ.อุดรธานี
ที่อยู่ : ตำบลนาแค อำเภอนายูง จังหวัดอุดรธานี

พิกัด : https://goo.gl/maps/intdipYjeaHYfgEU9
เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน โทร : 09-3414-0975

#indyloveเช็คอิน​ #indyreport
#อุดรธานี #ดินแดนแห่ง3ธรรม
#ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว #ชสท #ททท #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

………………………………………….……

📍 www.indyreport.com

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *