🔴 ครั้งแรก! ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ร่วมกับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน จัดแคมเปญ T1 Card Day ‘ลด รับ แลก สุดคุ้ม’ เอาใจคนรักบ้านและรถ พร้อมรับคะแนนเดอะวันสูงสุดถึง 50 เท่า

บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จับมือบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ชวนคนไทยช้อปสนุกสุขทั้งครอบครัว กับแคมเปญ T1 Card Day ลด รับ แลก สุดคุ้ม รับคะแนนเดอะวันสูงสุดถึง 50 เท่า พร้อมด้วยสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย ให้กับลูกค้า ซีอาร์ซี ไทวัสดุ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไขที่กำหนด ณ หน้าร้านในเครือ รวมกว่า 99 สาขาทั่วประเทศ (ไทวัสดุ บีเอ็นบี โฮม และออโต้วัน) ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องบ้านและรถ ตั้งแต่วันนี้ – 3 กันยายน 2566

นางสาวชุติพร คงเจริญสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ในฐานะผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ที่มีบริการตอบโจทย์กับผู้บริโภคในทุกมิติ รวมทั้งความโดดเด่นด้วยสินค้าและบริการที่มีความครบครันทั้งเรื่องบ้านและรถ ผ่านธุรกิจในเครือ ได้แก่ ไทวัสดุ และ บีเอ็นบี โฮม (BnB home) ที่มีตั้งแต่สินค้าวัสดุก่อสร้าง สินค้าตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า กว่า 40,000 รายการ บริการเพื่อบ้านจาก วีฟิกซ์ (vFIX) ที่ให้บริการปรับปรุง ตกแต่ง ต่อเติม ซ่อมแซม โดยช่างมือ 1 พร้อมด้วยธุรกิจศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรอย่าง ออโต้วัน (AUTO 1) บริษัทจึงได้ชูความโดดเด่นดังกล่าวร่วมกับบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวันเป็นครั้งแรก ในการจัดแคมเปญ T1 Card Day ลด รับ แลก สุดคุ้ม มอบโปรโมชันสุดคุ้มลดหลายต่อให้กับลูกค้าคนพิเศษ โดยความร่วมมือในครั้งนี้ ซีอาร์ซี ไทวัสดุ มั่นใจว่าจะสามารถเพิ่มประสบการณ์การช้อปปิ้งให้กับลูกค้าทุกคนได้สนุกยิ่งขึ้น พร้อมทำให้บรรยากาศร้านค้าในช่วงแคมเปญนี้เป็นไปอย่างคึกคัก และส่งผลให้แคมเปญได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

นายสมชัย ถาวรรุ่งโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายออโต้วัน กล่าวว่า แคมเปญ T1 Card Day ‘ลด รับ แลก สุดคุ้ม’ นี้ ถือเป็นแคมเปญที่ช่วยตอกย้ำความตั้งใจของออโต้วัน ในการเป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรที่สามารถทำให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าและความสุขกลับไปทุกครั้งที่มาใช้บริการ ปัจจุบันออโต้วันได้เปิดให้บริการแล้วกว่า 26 สาขา มีฐานลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ด้วยบริการเรื่องรถที่ครบวงจรตั้งแต่ตรวจเช็คสภาพรถ ซ่อมแซมช่วงล่าง ห้องเครื่อง บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันรถ โดยทีมช่างมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญ

นายอธิศ รุจิรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน กล่าวว่า บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน มุ่งมั่นที่จะเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้จ่ายของลูกค้า เดินหน้าขยายสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นกับพันธมิตรในเครือเซ็นทรัล รีเทล โดยในครั้งนี้ได้ร่วมมือกับ ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จัดแคมเปญ T1 Card Day ที่ไทวัสดุ บีเอ็นบี โฮม และออโต้วัน ขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อให้มั่นใจว่าบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้ตรงใจลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น พร้อมยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งสินค้า/บริการเพื่อบ้านและรถที่คุ้มค่ามากขึ้นให้กับลูกค้าคนพิเศษ โดยมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน UCHOOSE เพื่อกดรับ e-Couponส่วนลดสูงสุด 10% และรับคะแนน The 1 พิเศษสูงสุด 50 เท่า เมื่อช้อปครบยอดที่กำหนด นอกจากนี้ยังสามารถแลกคะแนนเดอะวันเพื่อรับส่วนลดสูงสุดถึง 20% โดยมีรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติม ดังนี้

คุ้มที่ 1 – รับคะแนนเดอะวันพิเศษ สูงสุด 50 เท่า*
• รับคะแนนเดอะวันพิเศษ 50,000 คะแนน เมื่อช้อป 50,000 บาท ขึ้นไป ต่อเซลล์สลิป (จำกัด 100 สิทธิ์)
• รับคะแนนเดอะวันพิเศษ 2,500 คะแนน เมื่อช้อป 5,000 บาท ขึ้นไป ต่อเซลล์สลิป (จำกัด 1,000 สิทธิ์)
ลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านแอป UCHOOSE ก่อนการใช้จ่ายได้ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

คุ้มที่ 2 – รับส่วนลดสูงสุด 10%* (กดรับ e-Coupon ส่วนลด ได้ที่แอป UCHOOSE)
• ส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อป 3,000 บาท ขึ้นไป ต่อเซลล์สลิป (จำกัด 2,000 สิทธิ)
• ส่วนลด 300 บาท เมื่อช้อป 5,000 บาท ขึ้นไป ต่อเซลล์สลิป (จำกัด 500 สิทธิ)
• ส่วนลด 1,000 บาท เมื่อช้อป 10,000 บาท ขึ้นไป ต่อเซลล์สลิป (จำกัด 300 สิทธิ)

คุ้มที่ 3 – แลกคะแนนเดอะวัน รับส่วนลด 20%*
• แลกคะแนนเดอะวัน 500 คะแนน รับส่วนลด 100 บาท สำหรับการช้อปตั้งแต่ 500 บาท ขึ้นไป ต่อเซลล์สลิป

พร้อมรับบัตรกำนัลเงินสดสูงสุด 20,000 บาทจากไทวัสดุหรือบีเอ็นบีโฮมเมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข ตั้งแต่วันนี้ – 3 กันยายน 2566

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร และโปรโมชั่นดีๆ จากไทวัสดุ ได้ที่ Facebook: Thai Watsadu และ ไลน์ไอดี @Thaiwatsadu หรือ โทร. 1308

…………………………….…………….

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *