🔴 เจ.ดี.พูลส์ ชูระบบเกลือสุขภาพ จัดโปรแรงท้าหน้าฝนฟรี 2 ต่อ

          เจ.ดี.พูลส์ ชี้นวัตกรรมนำทางธุรกิจสระว่ายน้ำ  ยก “ระบบเกลือสุขภาพ” ปราศจากคลอรีนเป็นมิตรสิ่งแวดล้อมพร้อมโปรโมชั่นเรนนี่ ซีซัน ดีล”  ฟรี 2 ต่อหน้าฝน  เผยได้รับเลือกร่วมลุยตลาดที่ฟิลิปปินส์หวังขยายแฟรนไชส์ต่างประเทศ

         นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช  ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด  ผู้ผลิตและจำหน่ายสระว่ายน้ำคุณภาพ เจ.ดี.พูลส์ (J.D.Pools) เปิดเผยว่า  การเติบโตของเจ.ดี.พูลส์ในช่วงเวลากว่าสองทศวรรษคือการสร้างหรือนำนวัตกรรมด้านสระว่ายน้ำที่มีคุณภาพและเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าหรือผู้ใช้สระ  ดังเช่นระบบเกลือเพื่อสุขภาพซึ่งเป็นนวัตกรรมการบำบัดน้ำอัตโนมัติด้วยเกลือธรรมชาติที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  

           “ระบบเกลือเพื่อสุขภาพจะปราศจากการใช้สารคลอรีน จึงไม่มีกลิ่นฉุน ไม่แสบตา ผมไม่เสีย  ไม่เหนียวตัว ไม่ระคายเคืองต่อผิวหนังและทำให้ผิวไม่คล้ำจากการว่ายน้ำนานๆ  ที่สำคัญจากผลวิจัยพบว่าน้ำเกลือมีผลดีต่อระบบทางเดินหายใจ สระว่ายน้ำระบบเกลือจึงเหมาะกับเด็ก หรือผู้มีปัญหาภูมิแพ้ทางเดินหายใจ”นายธนูศักดิ์กล่าว

          เพื่อต้อนรับการผ่านพ้นฤดูร้อนสู่ฤดูฝน  เจ.ดี.พูลส์จึงจัดโปรโมชั่นแรงท้าหน้าฝน Rainy Season Deal จองสระว่ายน้ำ เจ.ดี.พูลส์ ทุกรุ่นทุกขนาด รับฟรี 2ต่อ ทั้งคุ้ม ทั้งประหยัดในโปรเดียว  ต่อที่ 1 ฟรีระบบสระน้ำเกลือ  ต่อที่ 2 ฟรีเกลือบำบัดน้ำ 1 ปี  ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 15 สิงหาคม 2566

         พร้อมกันนี้ยังมีโปรโมชั่น FACTORY SALE สำหรับ Cardio Pool “FIT” Series5 ขนาด 5.0 x 2.2 ลึก 1.25 เมตร  สระว่ายน้ำสไตล์ พูลวิลล่าลอฟท์ สีดำประกายมุก Midnight Shimmer ที่ลงตัวทุกดีไซน์บ้าน จำนวน 2 สระสุดท้าย  โดยผู้จองภายในวันที่ 15 สิงหาคมนี้จะได้รับฟรีระบบน้ำแร่ Mineral Chlorinator พร้อมแร่เดดซีบำบัดน้ำฟรี 1 ปี”

          นายธนูศักดิ์กล่าวเพิ่มเติมว่า  เจ.ดี.พูลส์ ได้รับคัดเลือกจากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ให้เข้าร่วมโครงการคณะผู้แทนการค้าธุรกิจแฟรนไชส์ไทยไปเจรจาการค้า ณ ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม 2 สิงหาคม 2566 โดยส่งนายธนัตถ์ พึ่งเดช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ เป็นตัวแทนพบปะคู่ค้าต่างประเทศ  เพื่อขยายตลาดการค้าการลงทุน ผลักดันธุรกิจแฟรนไชส์ของเจ.ดี.พูลส์ ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น  

         ปัจจุบัน เจ.ดี.พูลส์ ดำเนินธุรกิจในรูปแบแฟรนไชส์ ซึ่งมีแฟรนไชส์จำนวน 22 สาขาทั่วประเทศ เครือข่ายศูนย์บริการสระว่ายน้ำคุณภาพ มากที่สุดในประเทศไทย และมีสาขาในต่างประเทศ เช่น ลาว เมียนมา กัมพูชา เวียดนาม พร้อมส่งออกสินค้าสระว่ายน้ำและอุปกรณ์ จากอาเซียนสู่ตะวันออกกลาง ยุโรป และออสเตรเลีย

……………………………………………………………………………………………………………

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *