🔴 เจ.ดี.พูลส์จัด “มิดเยียร์ฯ” จองสระแถมแร่เดดซี 1 ปี

         เจ.ดี.พูลส์จัดควบกิจกรรมกลางปี “มิดเยียร์สเปเชียล จองสระว่ายน้ำทุกรุ่นทุกขนาดฟรีแร่เดดซี 1 ปี  พร้อมดีลตรงจากโรงงานจองสระคาดิโอซีรี่ส์5 สไตล์พูลวิลล่า  ฟรี2ต่อทั้งระบบสระน้ำแร่และแร่เดดซี  

         นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช  ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด  ผู้ผลิตและจำหน่ายสระว่ายน้ำคุณภาพ เจ.ดี.พูลส์ (J.D.Pools) เปิดเผยว่า  เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดโดยเฉพาะผู้ที่กำลังจะตัดสินใจซื้อสระว่ายน้ำสำหรับบ้านพักอาศัย  หรือบ้านพักตากอากาศ  ทางเจ.ดี.พูลส์จึงจัดกิจกรรม Mid YearSpecial สำหรับผู้จองซื้อสระว่ายน้ำทุกรุ่นทุกขนาดภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2566 จะได้รับฟรีแร่เดดซีบำบัดน้ำ 1 ปี

         แร่เดดซีของเจ.ดี.พูลส์ นำเข้าจากประเทศจอร์แดนซึ่งเป็นที่ตั้งของทะเลสาบเดดซีที่ได้ชื่อว่าเป็นทะเลสาบน้ำเค็มที่ลึกที่สุดในโลก   โดยมีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อโดยปราศจากสารเคมี  รักษาคุณภาพน้ำให้สะอาด ผ่อนคลาย บำรุงผิวพรรณ  เสมือนเปลี่ยนสระว่ายน้ำธรรมดาให้เป็นสระน้ำแร่ธรรมชาติ  ทำให้การลงสระทุกครั้งจะรู้สึกถึงความนุ่มนวลอ่อนโยนต่อผิว  ร่างกายได้รับการดีท็อกซ์ปรับสภาพผิวใหม่  อีกทั้งยังเป็นการบำบัดความตึงเครียดด้วย

         นายธนูศักดิ์กล่าวต่อไปว่าในโอกาสเดียวกันนี้เจ.ดี.พูลส์ได้จัด Factory Sale หรือดีลพิเศษที่นำสระว่ายน้ำรุ่น Cardio Pool FITSeries 5 ซึ่งเป็นสระไฟเบอร์กลาสสไตล์ พูลวิลล่า ขนาด 5.0 x 2.2 ลึก 1.25 เมตรที่มีความทนทานและติดตั้งง่าย  มาให้เลือกจับจองในจำนวนจำกัดเพียง 5 สระ ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2566  โดยผู้จองจะได้รับฟรี2ต่อ คือระบบสระน้ำแร่ และแร่เดดซีบำบัดน้ำซึ่งถือเป็นนวัตกรรมดูแลน้ำอันดับ1ในยุโรป และออสเตรเลีย ในระยะเวลา   1 ปีเต็ม  

         อนึ่ง ผู้จองซื้อและติดตั้งสระCardio FIT Series ในช่วงนี้สามารถเลือกสีโมเดิร์นคลาสสิค ที่มีอยู่2 สีในช่วงนี้ได้คือ  Midnight Shimmer สระสีดำรัตติกาล และBahamas สระสีขาวประกายมุก

…………………………………………………………………………………………………………………

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *