🔴 “ซี-วิท” ชวน “พีพี กฤษฏ์” จัดกิจกรรมสุดฟิน “C-vitt x PP Fin Party” ขอบคุณกระแสตอบรับแรงกับ “C-vitt 0% น้ำตาล รสส้ม” จัดเต็มความสนุก ความสดชื่นเกิน 200% กับแฟนคลับกว่า 400ชีวิต

ซี-วิท (C-vitt) เครื่องดื่มวิตามินซี 200% อันดับหนึ่งของไทย จัดกิจกรรม C-vitt x PP Fin Party” (ซี-วิท เอ็กซ์ พีพี ฟิน ปาร์ตี้) เอ็กซ์คลูซีฟอีเวนต์ครั้งแรก! กับ งานแฟนมีตเปิดตัวรสชาติใหม่ โดย ซี-วิท 0% น้ำตาล รสส้ม เปรี้ยวหวานลงตัว อร่อย ไม่ต้องคิดเยอะ กับสูตรใหม่น้ำตาล 0% ที่จัดเต็ม ความสดชื่นกับ วิตามินซี 200% เช่นเดิม ซึ่งช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย สร้างสุขภาพผิวที่ดี พร้อมช่วยเติมความสดชื่นในทุกกิจกรรม โดยงานนี้เปิดพื้นที่ให้ผู้โชคดีและแฟนคลับกว่า 400 ชีวิต ร่วมสร้างปรากฎการณ์การปลดปล่อยตัวเองแบบ worry free กับ ซี-วิท 0% น้ำตาล (C-vitt 0% Sugar) รสส้ม รสชาติใหม่ที่มาเติมเต็มความอร่อย ความสดชื่นให้ชีวิตเกิน  200%  กับ พีพี กฤษฏ์ เดชอำนวยกร พรีเซนเตอร์สุดฮอต ของ ซี-วิท 0% น้ำตาล (C-vitt 0% Sugar) ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีความสดใสและมีความเป็นตัวเองอย่างเต็มที่ ให้ความสำคัญกับ Work-Life Balance ใส่ใจภาพลักษณ์และสุขภาพของตัวเองเป็นหลัก มามอบประสบการณ์สุดฟินแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเชิญชวนคนไทยเลือกดื่มผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพอย่าง “ซี-วิท 0% น้ำตาล (C-vitt 0% Sugar) ทั้งสองรสชาติ ได้แก่ รสเลมอนและรสใหม่ รสส้ม อร่อย ไม่ต้องคิดเยอะ ณ บริเวณกลางลานสเตเดียม วัน (Stadium One) เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สำหรับกิจกรรมสุดฟินในครั้งนี้ พีพี และกองทัพความสดชื่นจากซี-วิท 0% น้ำตาล (C-vitt 0% Sugar) ได้จัดเต็มทั้งความสนุก และความสดชื่นครบรส กับแฟนคลับและผู้โชคดีกว่า 400 ชีวิต ทั้งการพูดคุยแบบจุใจ ความบันเทิงในกิจกรรมการเล่นเกมส์สนุก ๆ ที่เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากแฟนคลับ พร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดฟินจากพีพี ก่อนส่งท้ายด้วยภาพแห่งความสุข ความประทับใจ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยการสุ่มผู้โชคดี 10 ท่านขึ้นมาบอกรัก และถ่ายรูปร่วมกับพีพี โดยเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมงานยังมีการเซอร์ไพรส์พีพีกลับอีกด้วย โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก มร. โอซามุ โซมะ (Mr. Osamu Soma) ประธานบริหาร บริษัท เฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ จำกัด (President of House OsotspaFoods Co., Ltd) เจ้าของผลิตภัณฑ์ ซี-วิท (C-vitt) ประเทศไทย พร้อมด้วย มร. ชิฮิโระ คุราตะ (Mr.Chihiro Kurata) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮ้าส์ เวลเนส ฟู้ดส์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น (CEO of House Wellness Foods (Japan)) บริษัทผู้คิดค้นและพัฒนาเครื่องดื่ม ซี–วิท (C-vittที่ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย นอกจากกิจกรรมสุดฟินแล้วทาง C-vitt 0% น้ำตาล มีของที่ระลึกสุดพิเศษที่หาได้แค่ในงานนี้ที่เดียวเท่านั้น! มอบให้กับผู้โชคดีทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เรียกได้ว่าจัดเต็มแบบเกิน 200% เลยทีเดียว

โดย พีพี กฤษฏ์ พรีเซนเตอร์ ซี-วิท 0% น้ำตาล (C-vitt 0% Sugar) เล่าถึงความประทับใจในครั้งนี้ว่า “สำหรับกิจกรรม C-vitt x PP Fin Party ในวันนี้ ก่อนอื่นพีต้องขอขอบคุณทาง C-vitt และ C-vitt 0% น้ำตาล ที่ให้เกียรติเลือกพี มาเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าใหม่ และทำให้กิจกรรมในครั้งนี้เกิดขึ้น ทำให้พีได้มีโอกาสทำกิจกรรมพิเศษต่าง ร่วมกับแฟน ๆ พีรู้สึกตื้นตัน ดีใจและมีความสุขมาก ๆ ที่มีแฟนคลับเข้ามาร่วมกิจกรรมมากขนาดนี้ พีขอบคุณแฟนคลับและผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคน ที่ซัพพอร์ตพีเสมอมา และทำให้วันนี้เป็นอีกวันที่ดีมาก ๆ เรียกว่าได้ใจพีไปเลย 200% พีหวังว่ากิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นความทรงจำดี ๆ สำหรับทุกคนเช่นกัน และอยากให้ติดตามกิจกรรมสุดพิเศษแบบนี้จากซี-วิท และพีต่อไปครับ ที่สำคัญอย่าลืมดูแลตัวเองกันนะครับ ไม่ต้องคิดเยอะ แค่ดื่ม C-vitt 0% น้ำตาล ก็เติมความสดชื่นพร้อมวิตามินซี 200% ให้กับทุกคนได้แล้วครับ”

การจัดกิจกรรม C-vitt x PP Fin Party” (ซี-วิท เอ็กซ์ พีพี ฟิน ปาร์ตี้) ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อต้องการมอบประสบการณ์ใหม่ ที่มาพร้อมความสนุกและน่าสนใจมากขึ้นกว่างานอื่น ที่ผ่านมาของ C-vitt ผ่านกิจกรรมสุดพิเศษต่าง ๆ พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้กลุ่มเป้าหมายได้มีโอกาสทดลองชิมสินค้าและทำกิจกรรมร่วมกับศิลปินที่ตนเองชื่นชอบไปพร้อม กัน อีกทั้งยังเป็นการขอบคุณผู้บริโภคที่ให้การตอบรับ ซี-วิท 0% น้ำตาล (C-vitt 0% Sugar) ด้วยจุดเด่นน้ำตาล 0% แต่ยังคงรสชาติความอร่อย พร้อมวิตามินซียังจุใจเข้มข้น 200% เท่าเดิม ทั้ง 2รสชาติ ได้แก่ รสเลมอน ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว และใหม่ล่าสุดกับ รสส้ม อย่างดีเยี่ยม สำหรับใครที่อยากเติมความสดชื่น และดีต่อสุขภาพ สามารถหาซื้อ ซี-วิท 0% (C-vitt 0% Sugar) น้ำตาลทั้งสองรสชาติ ได้ที่ 7Eleven, FamilyMart, Lawson, Makro, Big C, Lotus’s, Tops, Gourmet market และซุปเปอร์มาร์เก็ตในห้างสรรพสินค้าทั่วไป โดย ซี-วิท (C-vitt) ยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมดี ๆ กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสามารถกดติดตามเพื่ออัพเดทกิจกรรมสุดฟินกับซี-วิท (C-vitt) ได้ที่ Facebook: C-vitt

………………………………………………………………………………………………………………

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *