🔴 ศูนย์ฯ สิริกิติ์ พร้อมรับงาน STYLE Bangkok Fair 2023 ผลักดันไทยสู่ ศูนย์กลางการค้าสินค้าไลฟ์สไตล์-แฟชั่นดีไซน์ของเอเชีย

 

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) ประกาศความพร้อมสำหรับงาน “STYLE Bangkok Fair 2023” ที่สุดของงานแฟร์ที่รวมสินค้าไลฟ์สไตล์แบบครบวงจรจากผู้แสดงสินค้าและผู้ประกอบการรุ่นใหม่กว่า 500 บริษัท 1,000 คูหา ตลอด 5 วัน ระหว่างวันที่ 2226มีนาคม 2566 พร้อมเผยความเชื่อมั่นจากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้จัดงานที่มีต่อศูนย์ฯ สิริกิติ์ ในการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไลฟ์สไตล์และแฟชั่นดีไซน์ของไทยสู่ระดับสากล

 

STYLE Bangkok Fair 2023 ถือเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่หลังจากที่เว้นมาถึง 2 ปีในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ของสุดยอดงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่น ที่มุ่งยกระดับงานให้มีความเป็นสากล พร้อมตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของทั้งผู้ซื้อและผู้นำเข้าสินค้า ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Sustainability+ และตอบโจทย์เมกะเทรนด์โลก โดยมีเป้าหมายให้ไทยก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางการค้าสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นแนวดีไซน์ที่สำคัญของภูมิภาคเอเชีย ทั้งยังสร้างจุดเด่นให้งานได้รับความสนใจจากผู้ที่สนใจในวงกว้างมากขึ้น ผ่านการรีแบรนด์ดิ้งด้วยการย้ายมาจัดที่ “ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์” ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวได้ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น ทันสมัย สะท้อนอัตลักษณ์ความเป็นไทย และยังเป็นสถานที่จัดงานที่ให้ความสำคัญในเรื่องความยั่งยืนและรักษาสิ่งแวดล้อม โดยการจัดงานในปีนี้ คาดว่าจะมีผู้เยี่ยมชมถึง 40,000 ราย ตลอดการจัดงาน จากการมีนโยบายการเปิดประเทศและศักยภาพของสถานที่จัดงานเป็นปัจจัยสนับสนุนหลัก

นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์ฯ สิริกิติ์ กล่าวว่า “ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของธุรกิจสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นแนวดีไซน์ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมจากฝีมือผู้ประกอบการในประเทศ ว่าเป็นหนึ่งใน Soft Power ที่สามารถสื่อสารถึงความนุ่มลึกของวัฒนธรรมไทยสู่สายตานานาชาติ เรามีความภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ DITP และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ได้ให้โอกาสเราเป็นส่วนหนึ่งของการผลักดันสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นแนวดีไซน์ของไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับภูมิภาคเอเชีย อย่างไรก็ดี งาน STYLE Bangkok Fair 2023 ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นศักยภาพของศูนย์ฯ สิริกิติ์ในการรองรับการจัดงานประเภทไลฟ์สไตล์ได้หลากหลาย แต่ยังมีพื้นที่โซนรีเทลที่รองรับความต้องการและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ร่วมชมงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Bangkok Active Lifestyle Mall(BALM) อีกด้วย”

 

พบกับผู้แสดงสินค้าและผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นดีไซน์จำนวนมาก ทั้ง 12 โซน 5 กลุ่มสินค้า เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน ของขวัญของชำร่วย ของใช้ในครัวเรือน และแฟชั่นและเครื่องหนัง ได้ในงาน STYLE Bangkok Fair 2023 ตั้งแต่วันที่ 22-26 มีนาคม 2566 ณ ชั้น G ฮอลล์ 1-4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยเปิดวันเจรจาธุรกิจ (Trade) ในวันที่ 22-24 มีนาคม 2566 เวลา 10.00-18.00 น. และเปิดจำหน่ายปลีกสำหรับประชาชนทั่วไป (Public) ในวันที่ 25-26 มีนาคม 2566 เวลา 10.00 – 21.00 น.

ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.stylebangkokfair.com และเพจเฟซบุ๊ก https://web.facebook.com/stylebkkfair   

ติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆ ภายในศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) ได้ที่:  

………………………………………………………………………………………………………………

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *