🔴 Casarte ชวน Ceremony Chocolate จัดกิจกรรม ‘Chocolate Art Workshop’ สุดพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์

 เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา Casarte หรือ คาซาร์เต้ แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าลักชัวรีจากอิตาลี ได้จัดกิจกรรม Chocolate Art Workshop ระดับโลก ได้เปิดบ้าน Haier Flagship Store ตั้งอยู่ชั้น 5 Central Court ณ ศูนย์การค้า CentralwOrld โดยเชิญ Ceremony Chocolate มาร่วมพูดคุยและให้ผู้โชคดีทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมได้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะผ่านการตกแต่งลวดลายลงบนช็อกโกแลต และร่วมสัมผัสประสบการณ์จริงในการใช้ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก จากประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นผู้นำเทรนด์ในการผสมผสานงานศิลปะและความอัจฉริยะของเทคโนโลยีไว้รวมกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการใช้งานของผู้บริโภค โดยผ่านกิจกรรมที่ทาง Casarte จัดขึ้นในครั้งนี้

กิจกรรม Chocolate Art Workshop เป็นกิจกรรมที่ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านได้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะลงบนช็อกโกแลต เพื่อมอบเป็นของขวัญให้คนพิเศษในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้ โดยมาในคอนเซปต์ ‘Born for Love’ เพราะว่าแบรนด์ Casarte เกิดขึ้นจากความรัก โดยเริ่มต้นจากความต้องการส่งต่อคุณภาพชีวิตที่ดี Casarte จึงมุ่งมั่นสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัยเพื่อสร้างประสบการณ์การใช้เครื่องใช้ไฟฟ้ารูปแบบใหม่และตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าผู้เป็นที่รักของแบรนด์ ด้วยความมุ่งมั่นนี้ทำให้ Casarte ก้าวขึ้นสู่การเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านอันดับ 1 หลังจากเปิดตัวได้เพียง 5 ปีเท่านั้น พร้อมยังได้รับรางวัลการันตีมากมายอีกด้วย

พระเอกของกิจกรรมในครั้งนี้คือ ตู้เย็น Casarte Multidoor ความจุ 700 ลิตร รุ่น CRF-MD700CWU1 และความจุ 551 ลิตร รุ่นCRF-MD551CWU1 ที่มากับคอนเซปต์ ‘Beyond food storage experts’ เพราะเป็นได้มากกว่าผู้เชี่ยวชาญด้านการเก็บรักษาอาหาร ด้วยเทคโนโลยีในการจัดเก็บที่ดีที่สุดด้วยช่อง MSA Fresh ที่เก็บความสดของวัตถุดิบได้มากกว่าปกติ ถึง 8 เท่า สามารถควบคุมความชื้น และออกซิเจนให้มีความสมดุลเหมาะสำหรับการเก็บวัตถุดิบที่สำคัญ อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่หรูหรา ใช้พื้นที่น้อย เหมาะสำหรับการ Build-in การเก็บรักษาอาหารที่ยอดเยี่ยมของนวัตกรรมนี้ จึงเป็นที่มาของกิจกรรมที่ทำให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านได้สัมผัสเทคโนโลยีที่เหนือชั้นในครั้งนี้

ทั้งนี้กิจกรรม Chocolate Art Workshop ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่างได้รับประสบการณ์ใหม่กับนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกอย่าง Casarte ทุกท่านยังสามารถเข้าไปสัมผัสเครื่องใช้ไฟฟ้าของ Casarte ได้ที่ Haier Flagship Store ชั้น 5 โซน Central Court ศูนย์การค้า CentralwOrld

ติดตามข่าวสารของคาซาร์เต้ ได้ที่ Facebook : Casarte Thailand และ

Instagram : @casartethailand_official

…………………………………………………………………………………………………………

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *