🔴 ท่องเที่ยวฟื้นแรงบูม “พูลวิลล่า” เจ.ดี.พูลส์หนุนผู้ประกอบการ

         อุตสาหกรรมท่องเที่ยวฉายแววโตไวในปีกระต่ายทอง  นักท่องเที่ยวทั่วโลกยังมุ่งไทยต่อเนื่องจากปี 65 แบบเกินคาด  เฉพาะภูเก็ตชาวรัสเซียหนีสงคราม-อากาศหนาวบินเข้าเดือนละแสนคนจับจองที่พักแทบหมดเกาะส่งผล “พูลวิลล่า” ขาดแคลน  เจ.ดี.พูลส์ ประกาศสนับสนุนผู้ประกอบการไทยรีบคว้าโอกาสทอง

         นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช  ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด  ผู้ผลิตและจำหน่ายสระว่ายน้ำคุณภาพ เจ.ดี.พูลส์ (J.D.Pools) กล่าวให้ความเห็นถึงการที่สาธารณรัฐประชาชนจีนได้มีนโยบายเปิดประเทศตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2566 ว่า   ย่อมส่งผลดีต่อเศรษฐกิจโลก  ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทยแน่นอน  เพราะชาวจีนมุ่งมาเที่ยวไทย   อีกส่วนหนึ่งมาดูอสังหาริมทรัพย์ที่ได้ลงทุนไว้  แม้ช่วงแรกนี้ชาวจีนยังมาน้อยแต่ต่อไปจะมากขึ้นแน่จะนำเม็ดเงินมหาศาลเข้าประเทศไทย

         สถานการณ์ด้านการท่องเที่ยวไทยในปัจจุบัน พบว่ามีนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาแทนชาวจีนจำนวนมาก  เช่นที่จังหวัดภูเก็ต นับตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 14 มกรคม 2566 มีนักท่องเที่ยวมากกว่า 100 สัญชาติเข้าภูเก็ตรวม 1.41 ล้านคน ในจำนวนนี้เป็นชาวไทยเพียง 2.3 หมื่นคน  เป็นชาวรัสเซีย 2.13 แสนคน  ชาวอินเดีย 7.4 หมื่นคน  ออสเตรเลีย 4 หมื่นคน  อังกฤษเกือบ 4 หมื่นคน

         “ เดือนพฤศจิกายน ธันวาคม ชาวรัสเซียเข้าภูเก็ตเดือนละ 1 แสนคน เป็นปรากฏการณ์ใหม่  เข้าใจว่าหนีหนาว หนีสงคราม หนีการเกณฑ์ทหารไปรบกับยูเครน  ส่งผลให้บ้านเช่า ห้องพักตามโรงแรม รีสอร์ตในภูเก็ตเต็มยาวอย่างรวดเร็ว  เพราะชาวรัสเซียที่มาส่วนใหญ่ตั้งใจอยู่นาน 3 เดือน 6 เดือนถึง 1 ปี ”

         นายธนูศักดิ์กล่าวต่อว่า  ที่พักซึ่งนักท่องเที่ยวต่างชาติต้องการมากที่สุดแต่กำลังขาดแคลนคือ พูลวิลล่า  หรือบ้านพร้อมสระว่ายน้ำเพราะมีความเป็นส่วนตัวในครอบครัวหรือเพื่อนฝูงหมู่คณะ  ดังนั้นเจ.ดี.พูลส์จึงอยากเข้ามาสนับสนุนผู้ประกอบการด้านท่องเที่ยวและที่พักประเภทพูลวิลล่า  ให้สามารถออกแบบก่อสร้างได้อย่างรวดเร็ว ประหยัด มีคุณภาพ  เพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการของนักท่องเที่ยวในปัจจุบันและอนาคตที่กำลังตามมา

         เจ.ดี.พูลส์ มีสระว่ายน้ำ Composite Pool หรือสระไฟเบอร์กลาสคุณภาพสูง เทคโนโลยีออสเตรเลียที่สร้างง่าย  สร้างเร็ว ราคาประหยัด  รับประกันยาวนาน  ที่ตอบโจทย์พูลวิลล่าในระดับราคาเหมาะสม  และยังมีสระว่ายน้ำระดับลักชัวรี่ สระ iPanel Liner Pool หรือสระคอนกรีตผนังสำเร็จอัจฉริยะ ที่ออกแบบได้ตามความต้องการ  ไม่แตกร้าว  ปลอดภัย  มีระบบกันซึมที่พัฒนาพื้นผิวในลักษณะกระเบื้องโมเสคและหินอ่อนมิติต่างๆ มีชุดห้องปั๊มสำเร็จ ระบบกรองไร้ท่อพร้อมออปชั่นครบครัน  สำหรับลูกค้าที่ต้องการสร้างสระมีระดับที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

“ตลาดพูลวิลล่าน่าจะขยายตัวมากขึ้น  เจ.ดี.พูลส์ จึงยินดียิ่งที่จะส่งมอบเทคโนโลยีสระว่ายน้ำล้ำสมัยให้กับผู้ประกอบการเพื่อไปสู่ความสำเร็จของธุรกิจ  ด้วยองค์ความรู้และประสบการณ์กว่า 25 ปีพร้อมนวัตกรรมที่ไม่เคยหยุดนิ่ง”นายธนูศักดิ์กล่าวในที่สุด

…………………………………………………………………………………………………………

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *