🔴 ‘เซ็นทรัล รีเทล’ คว้ารางวัล Marketing Excellence จาก Thailand Corporate Excellence Award 2022 ชูศักยภาพความเป็นเลิศด้านการตลาดและสื่อสารองค์กร

กรุงเทพฯ 25 พฤศจิกายน 2565 – บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC โดย นางสาวปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด ขึ้นรับรางวัล Thailand Corporate Excellence Award 2022 สาขาความเป็นเลิศด้านการตลาด (Marketing Excellence) ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) ร่วมกับสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมีพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ร่วมเป็นประธานในพิธีและมอบรางวัลให้แก่องค์กรภาคธุรกิจชั้นนำของไทยที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการองค์กรในสาขาที่เกี่ยวข้อง พร้อมมุ่งผลักดันการสร้างแรงบันดาลใจให้องค์กรมีการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ ซึ่งจะช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจไทยให้เติบโตอย่างแข็งแรงและยั่งยืน

นางสาวปิยวรรณ กล่าวว่า “เซ็นทรัล รีเทล ขอขอบคุณสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทยและสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ได้คัดเลือกให้เซ็นทรัล รีเทล ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่สร้างความภาคภูมิใจและสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินงานธุรกิจค้าปลีกของเซ็นทรัล รีเทล เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และรองรับทุกความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย ผ่านกลยุทธ์การสื่อสารและการตลาดที่แข็งแกร่ง และยึดหลัก Customer Centric มุ่งเน้นลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในการทำธุรกิจ เข้าใจทุกความแตกต่างของผู้บริโภค พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดบนแพลตฟอร์ม Next-Gen Omnichannel ที่เชื่อมโยงสินค้าและบริการแบบออฟไลน์สู่ออนไลน์ได้อย่างไร้รอยต่อ ตลอดจนเดินหน้าธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลรับผิดชอบชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างการเติบโตร่วมกันอย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป” นางสาวปิยวรรณ กล่าวปิดท้าย


เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ เซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าหลากหลายประเภทผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format and Multi-category) ในประเทศไทย และมีการขยายธุรกิจไปต่างประเทศ โดยเป็นผู้นำในประเทศอิตาลีและเป็นหนึ่งในผู้นำในประเทศเวียดนาม เครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีก 3,543 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2565) อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, พลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Omnichannel โดยธุรกิจของเซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมทั้งหมด 5 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ (1) กลุ่มฮาร์ดไลน์ ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าตกแต่งและปรับปรุงบ้าน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน หนังสือ และ e-Book ภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ไทวัสดุ บ้าน แอนด์ บียอนด์ / บีเอ็นบี โฮม เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส เมพ และเหงียนคิม (2) กลุ่มฟู้ด ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภค และสินค้าที่มักพบได้ทั่วไปในร้านสะดวกซื้อภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ท็อปส์ แฟมิลี่มาร์ท บิ๊กซี / GO! ลานชี มาร์ท ท็อปส์ มาร์เก็ต เวียดนาม และมินิ โก (go!) (3) กลุ่มแฟชั่น ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ห้างสรรพสินค้ารีนาเชนเต ซูเปอร์สปอร์ต และ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป และ (4) กลุ่มพร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งมุ่งเน้นการให้เช่าพื้นที่สำหรับร้านค้าของกลุ่มบริษัทฯ และร้านค้าและบริการของบุคคลภายนอก เช่น โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ท็อปส์ พลาซ่า และ บิ๊กซี / GO! เวียดนาม (5) กลุ่มเฮลธ์แอนด์เวลเนส ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายและให้บริการด้านสุขภาพคนและสัตว์เลี้ยง เช่น ท็อปส์แคร์ ท็อปส์วีต้า และ เพ็ทแอนด์มี โดย ณ วันที่ 30 กันยายน 2565 เซ็นทรัล รีเทล ดำเนินธุรกิจใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย ทั้งหมด 59 จังหวัด, ประเทศเวียดนาม ทั้งหมด 41 จังหวัดและประเทศอิตาลี ในเมืองหลักๆ ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2565)

……………………………………………………………………………………………………………

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *