🔴 ดูแลสุขภาพง่ายๆ เริ่มต้นที่ลำไส้ ใส่ใจทุกคนในครอบครัวด้วยการทานโยเกิร์ตทุกวัน

ในยุคที่ทุกคนทั่วโลกยังคงเผชิญกับสถานการณ์โรคระบาด เรื่องการรักษาสุขภาพให้ดีและมีภูมิคุ้มกันที่ดีเพื่อช่วยให้ร่างกายแข็งแรงกลายเป็นเรื่องที่มีความสำคัญลำดับต้น ๆ ซึ่งจุดเริ่มต้นของการมีภูมิคุ้มกันที่ดีนั้นมาจากการดูแลสุขภาพลำไส้ให้ดีอย่างสม่ำเสมอ เพราะ 70% ของภูมิคุ้มกันนั้นอยู่ที่ลำไส้ เนื่องจากลำไส้มีหน้าที่ดูดซึมสารอาหารและเสริมระบบภูมิคุ้มกัน

ลำไส้ยังเป็นศูนย์รวมของจุลินทรีย์จำนวนมากมายมหาศาล ซึ่งมีส่วนสำคัญในการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย และระบบภูมิคุ้มกันในลำไส้นี้เองที่เป็นหนึ่งในกลไกป้องกันการติดเชื้อไวรัสในร่างกายที่มีประสิทธิภาพที่สุด ทุกคนจึงควรให้ความสำคัญกับการเสริมสร้างและดูแลระบบภูมิคุ้มกัน ผ่านการดูแลลำไส้ให้ดีอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งวิธีการสร้างเสริมภูมิคุ้มกันที่ทำได้อย่างง่ายที่สุดก็คือ การรับประทานอาหารที่มีจุลินทรีย์สุขภาพ หรือโพรไบโอติก (Probiotic) ได้แก่ โยเกิร์ตหรือนมเปรี้ยว อย่างสม่ำเสมอ เพราะโพรไบโอติกมีส่วนช่วยทั้งเรื่องการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ทั้งยังช่วยดูแลระบบขับถ่ายและระบบดูดซึมของร่างกายให้ทำงานได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ

จากข้อมูลของ “ดัชมิลล์” ผู้นำสินค้านมเปรี้ยวและโยเกิร์ต ที่ได้นำเข้าและพัฒนาโพรไบโอติกหลายสายพันธุ์ เช่น LGGTM โพรไบโอติกลิขสิทธิ์เฉพาะสำหรับดัชมิลล์เท่านั้น ซึ่งผ่านการพิสูจน์ด้านประสิทธิภาพและมีการวิจัยรับรองมากที่สุดในโลกว่าสามารถช่วยสร้างเสริมภูมิคุ้มกัน และสายพันธุ์ B.Lactis ที่ได้รับการรับรองจากสถาบันวิจัยชั้นนำ มีส่วนช่วยปรับสมดุลลำไส้ ทำให้การขับถ่ายดีขึ้น ระบุว่า โพรไบโอติกมีส่วนช่วยดูแลระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยลดการติดเชื้อในระบบทางเดินอาหารและลำไส้ ทั้งยังช่วยในเรื่องของระบบขับถ่าย ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้พบได้ในโยเกิร์ตดัชชี่ ไบโอทุกถ้วยซึ่งมีจุลินทรีย์มากกว่า 20,000 ล้านตัว ซึ่งเป็นจำนวนที่เพียงพอต่อการเติมประโยชน์ให้กับสุขภาพร่างกาย

การเลือกทานโยเกิร์ตที่มีโพรไบโอติกดี ๆ ในปริมาณเพียงพอที่จะก่อให้เกิดประโยชน์ต่อสุขภาพทุกวันนั้น นอกจากจะมีส่วนช่วยทำให้ระบบภูมิคุ้มกันทำหน้าที่ได้ตามปกติแล้วยังช่วยให้สุขภาพดีอย่างยั่งยืนอีกด้วย

การดูแลเอาใจใส่สุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ เริ่มต้นได้ง่ายในทุก ๆ วัน ด้วยการ “เอาใจ(ลำ)ไส้” ซึ่งทำหน้าที่ดูดซึมสารอาหารและเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน เพราะ 70% ของภูมิคุ้มกันอยู่ที่ลำไส้ และช่วยให้ระบบขับถ่ายเป็นปกติด้วย ทั้งหมดนี้ หากการทำงานของลำไส้ไม่ได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม อาจทำให้การดูดซึมสารอาหารต่างๆ ไม่สามารถทำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ต่อให้รับประทานของดีมีประโยชน์ หรือดูแลสุขภาพมากแค่ไหน ก็เท่ากับไม่ได้รับคุณประโยชน์นั้นอย่างเต็มที่ ทุกคนจึงควรหันมาเอาใจใส่สุขภาพทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว ด้วยการเติมโพรไบโอติกดี ๆ ในดัชชี่ไบโอที่สามารถซื้อติดบ้านได้ง่าย ๆ เพื่อส่งมอบจุลินทรีย์ดีเพื่อการดูแลลำไส้และเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ให้ร่างกายของทุกคนในครอบครัวพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์อย่างต่อเนื่องในทุก ๆ วัน

…………………………………………………

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *